สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 6, 2005 17:40 —Asianet Press Release

6 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอเอ็นจี โฮลเซล
ฮานอย: กลุ่มที่ปรึกษาสถาบันและรัฐบาล (IGA) ของไอเอ็นจี โฮลเซล แบงกิ้ง (ING Wholesale Banking) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับคำสั่งให้สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของธนาคารเพื่อการลงทุนและการพัฒนาแห่งเวียดนาม (BIDA) ซึ่งเป็นหนึ่งในธนาคาร 5 แห่งที่ดำเนินการโดยรัฐบาลเวียดนาม
ฮิววิตต์ แอสโซสิเอตส์
ลินคอล์นเชียร์, อิลลินอยส์: หนึ่งปีหลังจากที่ ฮิววิตต์ แอสโซสิเอตส์ (Hewitt Associates) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการสรรหาทรัพยากรบุคคลระดับโลก ได้ควบกิจการกับบริษัทเอ็กซ์ซัลท์ อิงค์ (Exult, Inc) บริษัทได้เซ็นสัญญากับลูกค้าเอชอาร์ บีพีโอ (HR BPO) ใหม่จำนวน 14 ราย
http://www.hewitt.com
ไมเครล อิงค์
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) เปิดตัว MICRF600 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูลโมดูลวิทยุกำลังต่ำของไมเครล
http://www.micrel.com
การบริการของเวอร์เทลา
เดนเวอร์, โคโลราโด: เวอร์เทลา (Virtela) ซึ่งเป็นบริษัทด้านโซลูชั่นเครือข่ายความปลอดภัยระดับโลกเปิดเผยว่า จากการสำรวจองค์กรวิสาหกิจทั่วโลกในการให้บริการสาขาต่างๆ เมื่อไม่นานมานี้ ปรากฏว่า บริษัทเอาชนะคู่แข่ง โดยได้รับการจัดอันดับสูงสุในการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวม
http://www.virtela.net
เนื้องอกในตับ
ลูนด์: CMC Contrast AB จะเริ่มการศึกษาทดลองทางการแพทย์ในระยะที่ 3 เรื่องสารทึบรังสีที่มีผลถึงขั้นอันตรายสำหรับการตรวจเนื้องอกในตับอย่างละเอียดด้วยวิธีการใช้เครื่องสร้างภาพด้วยสนามแม่เหล็ก (Magnetic Resonance Imaging, MRI) โดยการศึกษาทางการแพทย์ในระยะที่ 1 และระยะที่ 2 นั้น ได้ให้ผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยม
http://www.cmc-contrast.se
กระจกอาซาฮี
โตเกียว: บริษัทอาซาฮี กลาส จำกัด (Asahi Glass Co.,Ltd) ตัดสินใจจัดตั้งโรงงานในพื้นที่ของบริษัทอาซาฮี กลาส ฟลูออโรโพลิเมอร์ส ยูเค จำกัด (Asahi Glass Fluoropolymers U.K.Ltd) ในเขตทอร์นตัน-คลิฟลีย์ส ในแคว้นแลงคาสเชียร์ เพื่อผลิต ETFE ซึ่งเป็นยางเรซินทีมีสารฟลูออไรด์ผสม ซึ่งจะถูกใช้เป็นฉนวนกันความร้อนสำหรับสายไฟฟ้าและใช้เป็นวัตถุดิบผลิตฟิล์ม
http://www.agc.co.jp/english/index.html
พอลเกรฟ แม็คมิลแลน
สิงคโปร์: สำนักพิมพ์พัลเกรฟ แมคมิลแลน (Palgrave Macmillan) ผู้จัดพิมพ์หนังสือธุรกิจ จะเปิดตัวหนังสือธุรกิจเล่มใหม่ “Asian Brand Strategy” ในกว่า 60 ประเทศ
http://www.asianbrandstrategy.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ