โรงแรมวินด์แฮม การ์เดน กูตา บีช บาหลี คาดต่อเติมเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2022 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โรงแรมวินด์แฮม การ์เดน กูตา บีช บาหลี คาดต่อเติมเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565

วินด์แฮม การ์เดน กูตา บีช บาหลี (Wyndham Garden Kuta Beach Bali) โรงแรมบีชฟรอนต์ที่กำลังอยู่ระหว่างการต่อเติมเพื่อเพิ่มจำนวนที่พักเกือบเท่าตัว คาดว่าจะดำเนินการเป็นอันแล้วเสร็จภายในไตรมาสสามของปี 2565 ซึ่งจะทำให้มีห้องพักเพิ่มขึ้นจากเดิม 155 ห้อง เป็น 300 ห้อง

เมื่อต่อเติมแล้วเสร็จ โครงการพัฒนามูลค่า 1.43 แสนล้านรูเปียนี้ จะมาพร้อมกับห้องพักที่มีความพรีเมียมกว่าเดิม พร้อมพูลบาร์แห่งใหม่ โรงยิม สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตีเอดจ์เพิ่มเติม และสนามเด็กเล่น นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังจะย้ายตำแหน่งเดย์สปาไปยังส่วนที่กว้างใหญ่มากขึ้นบริเวณปีกอาคารแห่งใหม่ด้วย

คุณบากัส งูระฮ์ (Bagus Ngurah) ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า "บรรยากาศอันเชื้อเชิญของโรงแรมวินด์แฮม การ์เดน กูตา บีช ราคาที่น่าสนใจ ทำเลอันยอดเยี่ยมเพียงแค่ข้ามถนนไปก็พบกับชายหาดกูตาอันเลื่องชื่อ ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นมาในเร็ว ๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่น โรงยิม และแฟมิลีพูลแห่งใหม่ จะทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่ในดวงใจของครอบครัวเพื่อใช้เวลาดี ๆ ในบาหลี"

เขากล่าวเสริมว่า "ตัวเลือกเพิ่มเติมนี้จะเปิดโอกาสให้แขกใช้เวลาช่วงวันหยุดได้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น โดยพูลบาร์จะเป็นสถานที่อันเพอร์เฟกต์สำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันของครอบครัวหลังเดินทางออกสำรวจทั้งวัน ไปจนถึงดื่มด่ำกับค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตก"

ปัจจุบัน โรงแรมวินด์แฮม การ์เดน กูตา บีช เพียบพร้อมด้วยสระว่ายน้ำที่ชั้นแรกของโรงแรม รวมถึงสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทะเล ร้านอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน บาร์ เดย์สปา และห้องประชุมรองรับการจัดสัมมนาและอีเวนต์

ห้องพรีเมียร์เดอลุกซ์โฉมใหม่มีขนาดประมาณ 31 ตารางเมตร พร้อมชานหรือระเบียงที่ตกแต่งอย่างสวยงามอีก 6 ตารางเมตร นอกจากนั้นยังมีวายฟาย (Wi-Fi) ฟรี, เครื่องปรับอากาศ, โซฟาเบด, โต๊ะทำงาน, อุปกรณ์ชงกาแฟและชา, มินิบาร์ และสมาร์ททีวีขนาด 50 นิ้วที่รองรับการสตรีมมิ่งและแคสติ้ง

"การพัฒนาครั้งสำคัญนี้เป็นวิสัยทัศน์ที่เรามุ่งมั่นดำเนินการมาตลอดหลายปี และเราภูมิใจที่ได้เห็นผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม" คุณซันนี่ อินายัตคาห์น (Sonny Inayatkhan) กรรมการบริษัท พีที โกลบอล บาหลี อินเวสตามา (PT Global Bali Investama) เจ้าของโรงแรมวินด์แฮม การ์เดน กูตา บีช บาหลี กล่าว

"เราตัดสินใจเร่งดำเนินการท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 และแม้ว่าจะประสบกับความท้าทายบางประการ แต่เราก็สามารถทำสำเร็จตามกำหนดเวลา ก่อนที่การเดินทางระหว่างประเทศจะค่อย ๆ กลับสู่ภาวะปกติ"

พีที วินด์แฮม โฮเต็ล แมเนจเมนต์ (PT Wyndham Hotel Management) ผู้จัดการโครงการนี้ เป็นบริษัทในเครือวินด์แฮม เดสทิเนชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิก (Wyndham Destinations Asia Pacific) และบริหารโรงแรม 10 แห่งทั่วอินโดนีเซีย ทั้งในบาหลี ลอมบอก จาการ์ตา โซโล ปาเล็มบัง และสุราบายา

ดูรูปภาพประกอบเพิ่มเติมได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/ugubc5janm8no66/AABMzWGaAcqe_zfSmd1yYK6va?dl=0

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1755234/Wyndham_Garden_Kuta_Beach_Bali_pool.jpg


แท็ก บาหลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ