"โทเค็นเอ็มเอสยู" ของเมตาเซนส์ เปิดตัวทั่วโลกบนตลาดแลกเปลี่ยนคริปโต "เอเอเอ็กซ์" เล็งขยายทีมงานเกินหลัก 500 คนภายในปีนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2022 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมตาสเน็ก เบต้า เกมบล็อกเชนเกมแรก ดึงดูดผู้เล่นได้มากกว่า 30 ,000 คนทั่วโลก

เมตาเซนส์ (Metasens) โครงการเมตาเวิร์สของบริษัทอิมพีเรียม เทคโนโลยี กรุ๊ป  (Imperium Technology Group) (0776.HK) ประกาศว่า โทเค็นเอ็มเอสยู (MSU) ซึ่งเป็นโทเค็นยูทิลิตี้ดั้งเดิมของบริษัท ได้รับการจดทะเบียนใน เอเอเอ็กซ์ (AAX) ตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับสถาบัน ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโทเค็นเอ็มเอสยูในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก โดยผู้ใช้จะสามารถแลกเปลี่ยนเอ็มเอสยูผ่านแพลตฟอร์มเอเอเอ็กซ์ และเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอที่มีระยะเวลาจำกัด เช่น การฝากประจำเหรียญเอ็มเอสยูจะได้ APY สูงถึง 20%

เอ็มเอสยูเป็นโทเค็นดั้งเดิมของจักรวาลเมตาเซนส์ โดยมีเพดานปริมาณโทเค็นที่ 500,000,000 เหรียญ โดยจะไม่มีการออกโทเค็นใหม่เมื่อถึงขีดจำกัด ผู้ใช้สามารถใช้และซื้อขายเอ็มเอสยูได้อย่างอิสระในจักรวาลเมตาเซนส์ เช่นเดียวกับเกมบล็อกเชนที่พัฒนาโดยเมตาเซนส์ และเมื่อผู้ใช้มีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพในชุมชนดังกล่าว พวกเขาจะได้รับรางวัลเป็นเหรียญเอ็มเอสยูจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ เอ็มเอสยูยังเป็นเครื่องมือในการกำกับดูแลเมตาเซนส์ ซึ่งผู้ใช้ที่ถือโทเค็นเอ็มเอสยูจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจและการกำกับดูแลของเมตาเซนส์โดยปริยาย นับเป็นการปฏิวัติภูมิทัศน์ดั้งเดิมของเกม ซึ่งโดยทั่วไปแล้วนักพัฒนาเกมจะเป็นผู้มีอำนาจควบคุม 

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถรับและใช้เอ็มเอสยูในเกมบล็อกเชนเกมแรกที่เปิดตัวโดยเมตาเซนส์ อันได้แก่ เมตาสเน็ก (METASNAKE) ซึ่งประสบความสำเร็จในเวอร์ชันเบต้าที่มีผู้เล่นเข้าร่วมมากกว่า 30,000 คนจากทั่วทุกมุมโลก และโทเค็นเอ็มเอสยูจะเป็นสกุลเงินสำหรับเกมบล็อกเชนในอนาคตทั้งหมดที่พัฒนาโดยเมตาเซนส์ และยิ่งผู้เล่นมีอันดับในเกมสูงเท่าไร พวกเขาก็จะยิ่งมีโอกาสได้รับเอ็มเอสยูมากขึ้นเท่านั้น

เอ็มเอสยูเป็นโทเค็นเกมไฟ (GameFi) อันดับที่ 10 บนเอเอเอ็กซ์ โดยการแลกเปลี่ยนโทเค็นเอ็มเอสยูจึงกำลังสำรวจระบบนิเวศของเมตาเวิร์สอย่างแข็งขัน และเกมไฟทำหน้าที่เป็นประตูที่นำผู้ใช้ใหม่เข้าสู่คริปโต นอกจากนี้ เอเอเอ็กซ์ยังมีเป้าหมายที่จะผสานรวมการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของแพลตฟอร์มในภาคเกมบล็อคเชนผ่านความร่วมมือกับเมตาเซนส์ ซึ่งจะเป็นคลื่นลูกต่อไปของการเติบโตแบบก้าวกระโดดในโลกคริปโต หลังจากการจดทะเบียนโทเค็นเกมไฟหลายรายการจากบริษัทแอนิโมกา แบรนด์ส (Animoca Brands) ในช่วงสิ้นปี 2564

คุณเทอร์รี เหยิง ( Terry Yeung) ประธานบริหารของอิมพีเรียม เทคโนโลยี กรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกมั่นใจที่ได้เห็นความก้าวหน้าเชิงบวกที่เมตาเซนส์ได้ทำมานับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว เราตื่นเต้นที่เห็นว่า นอกเหนือจากความสำเร็จของการเปิดตัวเกมบล็อกเชนเกมแรกอย่างเมตาสเน็กแล้ว โทเค็นเอ็มเอสยูยังบรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญที่ได้จดทะเบียนในตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำอย่างเอเอเอ็กซ์ ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวสำคัญสำหรับระบบนิเวศของเมตาเซนส์ไปสู่ระดับโลก ขณะนี้ ทีมงานกำลังหารือกับบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตระดับโลกหลายสิบแห่งเพื่อจดทะเบียนเอ็มเอสยูภายในปีนี้ เพื่อยกระดับสภาพคล่องและการหมุนเวียนของโทเค็น"

นอกจากนี้ โครงการยังมีแผนที่จะขยายขนาดทีมงานรวมมากกว่า 500 คนภายในปีนี้ เพื่อให้เป็นไปตามแผนงานระดับโลกของเมตาเซนส์ โดยหาทีมงานและทรัพยากรซึ่งมีเทคโนโลยีและความสามารถที่เหมาะสมทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาใต้ ยุโรป และอื่น ๆ อย่างเต็มที่

คุณเบน เคสลิน ( Ben Caselin) หัวหน้าฝ่ายการวิจัยและกลยุทธ์ของเอเอเอ็กซ์ กล่าวว่า "ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของแอปพลิเคชันเมตาเวิร์สนั้นส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากนวัตกรรมในแวดวงเกมไฟ เรามองว่าปี 2565 เป็นปีแห่งการเติบโตแบบก้าวกระโดดของเกมไฟ ซึ่งเอเอเอ็กซ์หวังจะทำหน้าที่เป็นผู้เข้าร่วมเชิงรุกและผู้อำนวยความสะดวกในระบบนิเวศนี้ โดยร่วมมือกับโครงการที่มีคุณภาพ เช่น เมตาเซนส์ และเอเอเอ็กซ์จะพยายามต่อไปในการสำรวจระบบนิเวศของเกมไฟ พร้อมทั้งแสวงหาโครงการอื่น ๆ ที่มีศักยภาพสูงเพื่อเป็นพันธมิตรร่วมกันต่อไป"

การจำหน่ายโทเค็นเอ็มเอสยูจะจัดสรรตามสัดส่วน ดังนี้ กองทุนเพื่อการพัฒนา 25%, รางวัลเกม 22%, สำหรับนักลงทุน 14%, สำหรับนักพัฒนา 12%, สำหรับชุมชน 7%, สำหรับบุคคลในวงจำกัด 12%, สำหรับบุคคลทั่วไป 3% และส่วนที่เหลืออีก 5% จะถูกจัดสรรให้กับที่ปรึกษาและเพื่อนร่วมงานของเมตาเซนส์

ก่อนหน้านี้ เมตาเซนส์ได้แจกโทเค็นเอ็มเอสยูจำนวน 20,000 เหรียญ และสเตก (stake) จำนวน 20,000 ยูเอสดีที (USDT) โดยมีปริมาณสเตกเกินความคาดหมายถึง 46%

เกี่ยวกับเมตาเซนส์

เมตาเซนส์เป็นโครงการเมตาเวิร์สที่เปิดตัวโดยบริษัทอิมพีเรียม เทคโนโลยี กรุ๊ป (0776.HK) ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 เมตาเซนส์มีเป้าหมายที่จะให้บริการแพลตฟอร์มเกมไฟแบบเปิด และสร้างสวนสนุกสากลร่วมกับชุมชนและบริษัทระดับโลก ในฐานะที่เป็นโครงการเกมไฟเกมแรกที่พัฒนาโดยบริษัทจดทะเบียนของฮ่องกง ทั้งนี้ โครงการเมตาเซนส์ได้เคลื่อนไหวอยู่รอบ ๆ โฮโลเซนส์ ซึ่งเป็น "ดาวเคราะห์" หลักของเมตาเวิร์สที่เชื่อมต่อดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ หลายดวงที่โคจรอยู่รอบตัว และก่อเกิดเป็นทางช้างเผือกอันกว้างใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ ดาวเคราะห์ทุกดวงเป็นเกมอิสระ ซึ่งจะรวมถึงเกมอาร์พีจี (RPG), เอสทีจี (STG), ชูตติ้ง (Shooting), เอ-เอวีจี (A-AVG), การ์ด (Cards), เกมโซเชียลแคชชวล (Casual Social Games) และอื่น ๆ ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ของเมตาเซนส์คือการผสานรวมเกมแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชนและเอ็นเอฟที (NFT) เพื่อลดอุปสรรคในการเข้าถึงของประชาชนทั่วไป ตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิงของกลุ่มอายุและกลุ่มประชากรที่แตกต่าง ตลอดจนสร้างเมตาเวิร์สที่หลากหลายและไม่เหมือนใครสำหรับทุกคน

เว็บไซต์ทางการของ Metasens: https://www.metasens.com
เว็บไซต์ทางการของ METASNAKE: https://metasnake.metasens.com/
สมุดปกขาวของเมตาเซนส์ Metasens: https://metasens.gitbook.io/metasens/

เยี่ยมชมช่องทางโซเชียลมีเดียของเมตาเซนส์ และเข้าร่วมชุมชนระดับโลก:

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Metasens
มีเดียม: https://medium.com/@metasens
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/METASENS
ดิสคอร์ด: https://discord.com/invite/hQ6Mc4qweZ
เทเลแกรม: https://t.me/metasensnft; https://t.me/joinchat/hfn-bDVCFFJkYzk1

เกี่ยวกับเอเอเอ็กซ์

เอเอเอ็กซ์คือตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตระดับชั้นนำที่ให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วโลกด้วยวิสัยทัศน์ในการส่งมอบประโยชน์ของคริปโตให้กับทุกคน เรามีเป้าหมายที่จะสนับสนุนผู้คนทั่วโลกราว 96% ที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของบิทคอยน์และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ เพื่อสร้างเศรษฐกิจที่ดีและครอบคลุมมากขึ้น ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้และด้วยการมีส่วนร่วมในวัฒนธรรมและบทสนทนาเกี่ยวกับคริปโต

เอเอเอ็กซ์เป็นตลาดซื้อขายแห่งแรกที่ใช้ซาโตชิ สแตนดาร์ด (Satoshi Standard หรือ SATS) เพื่อขับเคลื่อนการใช้บิตคอยน์ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้มากกว่า 2 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศ นอกจากนี้เรายังเป็นรายแรกที่ได้รับการสนับสนุนจากแอลเอสอีจี เทคโนโลยี (LSEG Technology) ซึ่งนำเสนอแพ็คเกจการออมที่ให้ผลตอบแทนสูง คู่สปอตมากกว่า 150 คู่ ตลาดฟิวเจอร์สที่มีสภาพคล่องสูง ส่วนลดทั่วไปสำหรับโทเค็นหลัก ตลอดจนหลากหลายผลิตภัณฑ์แบบออน-แรมป์ (on-ramp) และออฟฟ์-แรมป์ (off-ramp)

Aax.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1757991/MSU_Grand_Debut_AAX_Exchange.jpg
คำบรรยายภาพ - "โทเค็นเอ็มเอสยู" เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่บน "เอเอเอ็กซ์"


แท็ก บล็อกเชน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ