สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday March 17, 2008 17:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ALDAR ร่วมงาน
อาบู ดาบี: ALDAR Properties PJSC ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกได้เข้าร่วมงานนิทรรศการ MIPIM อันทรงเกียรติที่จัดขึ้นในเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส
www.prnewswire.com/mnr/buchananmiddleeast/32359/
การผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์
ออร์แลนโด: ฟลอริดา เป็นรัฐที่ขึ้นชื่อเรื่องสวนสนุกและบรรยากาศที่สดใสเหมาะสำหรับการท่องเที่ยว แต่นับจากวันจันทร์นี้เป็นต้นไป ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดจากหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลีใต้ ชิลี ตุรกี หรืออิตาลี จะมารวมตัวกันในการประชุมระดับโลกว่าด้วยการผ่าตัดระบบปัสสาวะด้วยหุ่นยนต์ เพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับการผ่าตัดด้วยหุ่นยนต์
www.floridahospital.org
น้ำหอมตัวแรก
นิวยอร์ก: โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) บริษัทผู้ผลิตน้ำหอมและผู้ดำเนินธุรกิจด้านความงามรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับฮัลลี่ เบอร์รี่ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์เพื่อเปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ของเธอ
www.coty.com
สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม (Spirit AeroSystems) (NYSE: SPR) ประกาศว่าโรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) เป็นหนึ่งในลูกค้าของบริษัทที่ทำสัญญาด้านการสร้างเครื่องบินธุรกิจในก่อนหน้านี้ โดยสปิริตได้รับเลือกให้เป็นผู้ออกแบบ และผลิตชิ้นส่วนประกอบ รวมถึงระบบเบรกของเครื่องยนต์และชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ Rolls-Royce รุ่น BR725 เป็นมูลค่ากว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งนี้ สปิริตจะดูแลรักษาเครื่องบินจนครบอายุการใช้งานตามที่ระบุไว้ในโครงการ Rolls-Royce Corporate Care Program ทั้งนี้เครื่องยนต์รุ่น BR725 เป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับเลือกให้ใช้กับเครื่องบินธุรกิจของกัลฟ์สตรีม รุ่น G650 ที่ได้มีการประกาศไปเมื่อเร็วๆนี้
http://www.spiritaero.com
ลูกค้าซิมเบี้ยน
นูเรมเบิร์ก: บริษัท เอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอชบีเอ็ม (NCP engineering GmbH) ช่วยให้ผู้ใช้มือถือใช้ระบบ Symbian OS สามารถเข้าถึงเครือข่ายของบริษัทได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ลูกค้า IPSec สามารถใช้ระบบดังกล่าวได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ อุปกรณ์มือถือที่สามารถใช้ระบบดังกล่าวได้แก่ยี่ห้อโนเกียรุ่น E-Series ซึ่งใช้ระบบ Symbian OS จากเวอร์ชั่น 9.0 ในรุ่น S60 3rd Edition
www.ncp.de/en/news-press-events/press-releases.html
คอมโพเนนท์วัน
พิทท์สเบิร์ก: คอมโพเนนท์วัน (ComponentOne) ประกาศเปิดตัวสินค้า Doc-To-Help รุ่นใหม่ ภายใต้การทำงานของ ComponentOne Doc-To-Help 2008 ที่ปรับปรุงใหม่โดยคำนึงถึงฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในระบบไมโครซอฟท์ออฟฟิศ 2007 รุ่นใหม่ล่าสุด
http://www.componentone.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 6.441 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 2.901 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 26 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 9.634 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 390 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 24 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 3.389990 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 26 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 30 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 8 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 26 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ