แบล็คบอร์ดสนับสนุนการจัดสัมมนาทางวิชาการด้านการศึกษาประจำปีครั้งที่ 2 ในไต้หวัน

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 19, 2008 10:57 —Asianet Press Release

วอชิงตัน--19 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
แบล็คบอร์ดสนับสนุนการจัดสัมมนาทางวิชาการด้านการศึกษาประจำปีครั้งที่ 2 ในไต้หวัน คาดมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คนในระหว่างวันที่ 18 - 19 มีนาคม 2008
แบล็คบอร์ด อิงค์ (Nasdaq: BBBB) หนึ่งในผู้นำด้านเอนเตอร์ไพร์ส เทคโนโลยีในวงการการศึกษา ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนการ0yfสัมมนาทางวิชาการเรื่อง eLearning ครั้งที่ 2 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน การสัมมนาครั้งนี้นี้จัดขึ้นโดยตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Blackboard(R), BEENET
การสัมมนาทางวิชาการเรื่อง eLearning นี้ จะมีผู้เข้าร่วม 300 คนจากประเทศต่างๆ รวมถึง ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไต้หวัน ตัวแทนเหล่านี้ จะร่วมแบ่งปันความรู้ และผลงานด้านการปฏิบัติการที่ดีที่สุดเกี่ยวกับบทบาทของเทคโนโลยี เพื่อดึงนักศึกษาให้เข้ามามีส่วนร่วม และยังจะพิจารณาเกี่ยวกับผลกระทบของโปรแกรมของพวกเขาบนการประเมิณผลของสถาบันโดยรวม
ฮวน ลุคคา ประธานฝ่ายปฏิบัติการสากลของแบล็คบอร์ด จะปราศรัยในหัวข้อ "Building the 21st Century Campus" ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนถ่ายโมเมนตัม และความสนใจในด้าน eLearning ในตลาดที่มีการนำมาประยุกต์ใช้อย่างรวดเร็ว
"การสัมมนาครั้งนี้ในไต้หวันจะเป็นการกำหนดบรรทัดฐานเพื่อสร้างชุมชนของแบล็คบอร์ดให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นในภูมิภาคนี้" มร. ลุคคา กล่าว "นับเป็นโอกาสที่สำคัญยิ่งที่เราจะแบ่งปันข่าวกับลูกค้า, รับฟังข้อเรียกร้อง, และจัดสถานที่สำหรับให้ผู้ใช้แบล็คบอร์ดมาพบปะ แบ่งปันประสบการณ์ และกระชับความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากการสัมมนาสิ้นสุดลง"
ในการสัมมนา จะมีผู้นำเสนอผลงานจากไต้หวัน, ฮ่องกง และสิงคโปร์ รวมถึง ดร. ชิ-เชวน เฉิน, อธิการบดีของมหาวิทยาลัยแห่งชาติไต้หวันทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี (National Taiwan University of Science and Technology); ดร. แอน-ชิ หลิว รองอธิการบดีมหาวิยาลัยเฟง เชีย (Feng Chia University); ศาสตราจารย์ดาเนียล แทน จาก มหาวิทยาลัยเทคนิค นานยาง (Nanyang Technological University) และดร. เจอร์รี่ หยู, มหาวิทยาลัย ซิตี้, ฮ่องกง
ซัน ไมโครซิสเต็ม ไต้หวัน, สตาร์ค เทคโนโลยี อิงค์ และ อีลูมิเนท ู่ร่วมสร้าง Blackboard Building Blocks(TM) เป็นผู้สนับสนุนทางด้านเทคโนโลยี
เพื่อขยายงานด้านธุรกิจสากล และสนับสนุนการเติบโตในภูมิภาคนี้, แบล็คบอร์ดภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการร่วมมือกับ BEENET, ตัวแทนจำหน่าย และผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับแบล็คบอร์ดในพื้นที่ต่างๆ ในเอเซีย
เกี่ยวกับบริษัทแบล็คบอร์ด
แบล็คบอร์ด อิงค์ (Nasdaq: BBBB) หนึ่งในผู้นำของเอนเตอร์ไพร์ส ซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชั่น และการให้บริการที่เกี่ยวข้องในวงการการศึกษา ก่อตั้งขึ้นในปี 1997, แบล็คบอร์ดเป็นหนึ่งในนวัตกรรมของการศึกษาที่เชื่อมต่อมนุษย์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ผู้ใช้บริการหลายล้านคนใช้งานแบล็คบอร์ดทุกวัน ทั้งในสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงวิทยาลัย, มหาวิทยาลัย, โรงเรียน K-12 และผู้ให้บริการทางการศึกษาอื่นๆ รวมถึงสำนักพิมพ์เรียน และร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับนักศึกษาที่ให้บริการกับผู้ให้บริการทางการศึกษา และนักศึกษา แบล็คบอร์ดมีสำนักงานใหญ่อยู่ในวอชิงตัน ดีซี มีสำนักงานอยู่ในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ออสเตรเลีย และเอเซีย
แบล็คบอร์ด
Educate. Innovate. Everywhere.(TM)
ข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ที่เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์ในอนาคต, แผนการ และแนวโน้มในอนาคตสำหรับแบล็คบอร์ด และข้อความอื่นๆ ที่มีคำว่า "เชื่อ" "คาดว่า" "วางแผนว่า" "คาดว่า" "จะ" และข้อความที่มีลักษณะเช่นเดียวกันนี้เป็นคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตซึ่งเป็นไปตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ.2538 ผลที่แท้จริงอาจแตกต่างไปจากที่ระบุไว้ในคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตนี้ ซึ่งอาจเป็นผลมาจากปัจจัยสำคัญต่างๆ รวมถึง ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในฟอร์ม 10-K ที่เรายื่นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2008 ต่อ SEC นอกจากนี้คำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้แสดงถึงมุมมองของบริษัท ณ วันที่ 18 มีนาคม 2008 บริษัทคาดว่า งาน และการพัฒนาที่เกิดขึ้นตามมาอาจเป็นเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมุมมองของบริษัทได้ อย่างไรก็ตาม ขณะที่บริษัทอาจจะปรับปรุงคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตเหล่านี้ในอนาคต บริษัทไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตเหล่านี้ เนื่องจากเป็นการแสดงถึงมุมมองของบริษัท ณ วันที่ 18 มีนาคม 2008
แหล่งข่าว แบล็คบอร์ด อิงค์
ติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของแบล็คบอร์ด, ไบรอัน คูลีย์ ของแบล็คบอร์ด อิงค์, โทร.+1-202-463-4860 ต่อ 2377; หรือฝ่ายสื่อมวลชน เอมี่ สตอเรย์ จาก เฟลียชแมน-ฮิลลาร์ด อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ