สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 19, 2008 17:29 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เพอร็อต
พลาโน, เท็กซัส : วันนี้ เพอร็อต ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) (NYSE :PER) และ ไชน่าซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ChinaSoft International) (HK) ประกาศร่วมมือเจาะตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจีน
http://www.perosystems.com
http://www.icss.com.cn
ผู้ชนะโฮปแลบ
เรดวูด, แคลิฟอร์เนีย : วันนี้ โฮปแลบประกาศรายชื่อผู้ชนะโครงการ รุคคัส เนชั่น (Ruckus Nation) ซึ่งเป็นการแข่งขันเชิงความคิดระหว่างประเทศเพื่อช่วยเร่งพัฒนาการของเด็ก โครงการที่ได้รับรางวัลคือ แดนซิ่ง เครซ (Dance Craze) ของ สเตซี โช วัย 30 จากเมืองซีแอทเทิล พิธีมอบรางวัลมูลค่า 50,000 ดอลล่าสหรัฐ จัดขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ เดอ ยัง ( de Young Museum) โครงการนี้เปิดโอกาสให้คนทุกวัยเข้าร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มกิจกรรมทางกายภาพสำหรับเด็ก โครงการ รุคคัส เนชั่น ซึ่งมี ไพออนเนีย พอร์โฟลิโอ (Pioneer Portfolio)ของ มูลนิธิ โรเบิร์ต วูด จอห์นสัน(Robert Wood Johnson Foundation) เป็นผู้ร่วมสนับสนุนดึงดูด ผู้เข้าร่วมโครงการ 429 ทีม จาก 37 ประเทศ และ 41 รัฐในสหรัฐอเมริกา
http://www.hopelab.org
http://www.rwjf.org
เวอรีเทนเนอร์ อวอร์ด
ซาน ฟรานซิสโก : วันนี้ เวอรีเทนเนอร์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้าน เครนเมาท์นิวเคลียร์ และ เรดิโอโลจิคอล มารีไทม์ ซีเคียวริตี้ โซลูชั่น ประกาศว่า ได้รับการคุ้มครองสิทธิบัตรสากลในสิงคโปร์ ไต้หวัน และ นิวซีแลนด์ ทั้งนี้ สิงคโปร์ เป็นท่าเรือคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขณะที่ไต้หวันเป็นคู่ค้ารายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา และนิวซีแลนด์เป็นประเทศคู่ค้าที่สำคัญในกลุ่มแปซิฟิกริม
จีเอฟเค เอเชีย
สิงคโปร์ : จีเอฟเค เอเชีย (GFK ASIA) เปิดเผยผลสรุปตัวเลขอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภูมิภาคแพนเอเชีย ซึ่งแสดงให้เห็นแนวโน้มการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ในภูมิภาค รายงานระบุข้อมูลจากทั้งหมด 31 ประเทศ รวมทั้งรายชื่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ดังต่อไปนี้ โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องบันทึกเสียง พอร์เทเบิล ออดิโอ โฮมซิสเต็ม โฮมเธียเตอร์ซิสเต็ม กล้องวิดีโอพร้อมบันทึกเสียงแบบพกพา เอ็มพีสาม และ เอ็มพีโฟ
http://www.gfk.com
เอเชีย มีเดีย ซิสเต็ม
สิงคโปร์: เอเชีย มีเดีย ซิสเต็ม (ASIA MEDIA SYSTEM หรือ "AMS") มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทโคล สตอเรจ ซอร์ฟแวร์ พีทีอี ลิมิเท็ด ("Cold Storage") ได้เข้าเป็นบริษัทในเครือ ทั้งนี้ โคล สตอเรจ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้าน เน็ตเวิร์ค แอทเอช สตอเรจ เทคโนโลยี ("NAS") ดำเนินการด้านพัฒนาและด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ NAS และโซลูชั่นในภูมิภาค
http://www.asia-ams.com
เดอะรีจิสทรี คอลเล็คชั่น
พาสิพพานี, นิวเจอร์ซีย์ และ ควีนสทาวน์, นิวซีแลนด์ : รีจิสทรี คอลเล็คชั่น (THE REGISTRY COLLECTION) ซึ่งเป็นโครงการแลกเปลี่ยนที่พักสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในโลก วันนี้ประกาศเพิ่ม แคชเมียร์ วิลลา เข้าเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนหรูหราซึ่งมีอยู่ในเครือมากกว่า 100 แห่ง แปซิฟิก ริจิสทรี (The Pacific Registry) ซึ่งทำหน้าที่บริหาร แคชเมียร์ วิลล่า เป็นสาขาแรกในภูมิภาคแปซิฟิก นับเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญ และคำมั่นสัญญาสร้างเครือข่ายสถานที่พักผ่อนที่หรูหราอย่างแท้จริง
http://www.grouprci.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี : แฟนนี เม (FANNIE MAE) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวมทั้งสิ้น 90 ล้าน ดอลล่าสหรัฐ ในวันที่ 28 มีนาคม 2008 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของทุนที่ได้ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี เม
วอชิงตัน ดีซี : แฟนนี เม เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวมทั้งสิ้น 8.361 ล้าน ดอลล่าสหรัฐ ในวันที่ 28 มีนาคม 2008 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของทุนที่ได้ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
พร็อกโนซิส
ออร์แลนโด, ฟลอริดา : การวิจัยร่วม (ASX : IRI) ซึ่งผู้พัฒนามอนิทอริ่งแอนแมเนจเม็นท์ โซลูชั่นของพร็อกโนซิส วันนี้เปิดตัว เทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับ Nortel IP ผ่าน PROGNOSIS IP Telephony Manager software เวอร์ชั่น 9.5 อย่างเป็นทางการ
http://www.prognosis.com
พร็อกโนซิส
ออร์แลนโด, ฟลอริดา : การวิจัยร่วม (ASX : IRI) ซึ่งผู้พัฒนามอนิทอริ่งแอนแมเนจเม็นท์ โซลูชั่นของพร็อกโนซิส วันนี้เปิดตัว PROGNOSIS IP Telephony Management Reporter เวอร์ชั่น 9.5 ซอร์ฟแวร์ตัวใหม่นี้สนับสนุน เทคโนโลยีการสื่อสาร Avaya และเพิ่มการทำงานของผลิตภัณฑ์ ทำให้เห็นภาพเดี่ยว หรือเห็นภาพร่วมกันจากสภาพแวดล้อมการใช้ระบบโทรศัพท์ไอพีที่ต่างกัน
http://www.prognosis.com
แอร์ไชน่า ย้ายที่ทำการ
ปักกิ่ง : แอร์ ไชน่าเตรียมย้ายสำนักงานทั้งหมดจาก ปักกิ่ง แคปิทอล อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ท ไปที่อาคารผู้โดยสาร 3 ตอนเที่ยงคืน วันที่ 26 มีนาคม 2008 ผู้โดยสารจะได้รับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ดีกว่า
บริษัทเทเลคอนทินิวตี้ ได้รับใบอนุญาติประกอบกิจการโทรคมนาคมจากรัฐบาลญี่ปุ่น
โตเกียว : วันนี้เทเลคอนทินิวตี้ ประกาศว่าได้รับใบอนุญาตประเภทที่สองจากกระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารประเทศญี่ปุ่น มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2008 ใบอนุญาตจะทำให้เทเลคอนทินิวตี้ให้บริการการสื่อสารในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ VOIP voice การเข้าถึงข้อมูล flagship survivable เครือข่ายโทรคมนาคมสำหรับการค้า ที่อยู่อาศัย และหน่วยงานของรัฐทั่วญี่ปุ่น
http://www.telecontinuity.com
http://www.bcpvoice.jp
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
สก็อตส์เดล, อริโซน่า: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) ประกาศว่าบริษัทจะเปิดเผยรายงานทางเทคนิคด้านเทคโนโลยี CSP รุ่นใหม่ที่ออกแบบขึ้นเพื่อใช้ในการลดส่วนประกอบที่เป็นส่วนเกินใน ASIP(TM) หรือ Application Specific Integrated Passive(TM) ที่งานการประชุมและงานจัดแสดงอุปกรณ์เทคโนโลยีนานาชาติประจำปีครั้งที่ 4 ของ IMAPS ในวันที่ 17-20 มี.ค.2551 ที่โรงแรม Radisson Fort McDowell Resort and Casino ในเมืองสกอตส์เดล รัฐอริโซน่า การนำเสนอผลงานจะเป็นส่วนหนึ่งของการจับตารายงานทางเทคนิคที่ได้รับการสนับสนุนจากที่ประชุมว่าด้วยเรื่องการใช้อุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ที่ใช้งานกับเทคโนโลยีชิปขนาดบาง (WLCSP)
www.cmd.com
บูลล์การ์ดเปิดตัว
โคเปนเฮเกน: บูลล์การ์ด (BullGuard) ได้เปิดตัว BullGuard Backup 8.0 ซึ่งเป็นโปรแกรมแบ็คอัพข้อมูลเวอร์ชั่นที่ 2 โดยโปรแกรมรุ่นใหม่นี้ได้ติดตั้งระบบตัวเลือกด้านการถอดรหัสและการจัดเก็บข้อมูลที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น และมี Online Backup Drive ที่เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับประสบการณ์ด้านระบบรองรับที่เป็นเอกลักษณ์ โดยบูลล์การ์ดได้ดำเนินการพัฒนาเทคโนโลยีการแบ็คอัพข้อมูลมาตั้งแต่ปี 2546
www.bullguard.com
เด็กซ์ตันเป็นรายแรก
คาเพลล์ เอ/ดี อิจเซลล์, เนเธอร์แลนด์: เด็กซ์ตัน (Dexton) บริษัทซอฟท์แวร์สัญชาติดัชต์ที่มีประสบการณ์ด้านการรวบรวมระบบประมวลผลที่ซับซ้อนมานานกว่า 20 ปีเป็นบริษัทแรกที่ช่วยให้องค์กรสามารถดำเนินการบริหารจัดการธุรกิจทุกประเภทได้ด้วยโซลูชั่น BI ชั้นนำ ซึ่งรวมถึง Cognos, SAP, BO, SAS และ Microsoft ทั้งนี้ แอนเดรียส บิทเทอร์เรอร์ นักวิเคราะห์จากการ์ทเนอร์กล่าวในการนำเสนอสินค้าว่า "บริษัทส่วนใหญ่ต่างต้องการใช้โซลูชั่น BI แต่มีเพียงไม่กี่รายที่ทำเช่นนั้นได้ โดยเขากล่าวว่า การผสานความเป็นเลิศทางธุรกิจมารวมกับระบบประมวลผลทางธุรกิจในรูปแบบการจัดการองค์กร (CPM) นั้น เป็นสิ่งจำเป็นในอนาคต"
www.dexton.nl
วีซ่าเสนอขายหุ้นไอพีโอ
ซานฟรานซิสโก: วีซ่า อิงค์ (Visa Inc.)(NYSE: V) ประกาศว่า บริษัทเสนอขายหุ้นไอโอพีในตลาดหุ้นจำนวน 406 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 44 ดอลลาร์ โดยหุ้นของวีซ่าจะเริ่มเปิดทำการซื้อขายกันบนตลาดในวันที่ 19 มี.ค.2551 โดยใช้สัญลักษณ์ "V" และมีกำหนดปิดการซื้อขายในวันที่ 25 มี.ค.2551 ทั้งนี้ วีซ่าคาดว่ารายได้สุทธิจากการดำเนินงานตั้งแต่การเริ่มเสนอขายหลังจากที่หักส่วนลดค่าประกันและค่านายหน้ารวมถึงค่าใช้จ่ายโดยประมาณจะอยู่ที่ราว 17.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยผู้รับประกันมีเวลา 30 วันในการซื้อหุ้นอีกกว่า 40,600,000 หุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งครอบคลุมหุ้นที่นอกเหนือจากที่ได้นำเสนอมา หากมีความจำเป็น
www.sec.gov
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ