สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday March 24, 2008 17:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โคเทคน่าปฏิเสธข้อกล่าวหา
เจนีวา: เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2551 คณะกรรมการภาษีอากรบังกลาเทศประกาศยกเลิกสัญญา PSI กับบริษัทโคเทคน่า (Cotecna Inspection SA) ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที ก่อนหน้านี้ โคเทคน่าได้ออกมาปฏิเสธว่าข้อกล่าวหาว่าแสดงรายงานไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งยังไม่เสร็จสิ้นตามกระบวนการทางกฎหมาย
http://www.cotecna.com
เจ้าชายทรงเปิดงาน
ลิซเซ: เจ้าชายวิลเลม-อเล็กซานเดอร์ มกุฎราชกุมาร เนเธอร์แลนด์ เป็นประธานเปิดงานแสดงดอกไม้นานาชาติครั้งที่ 59 ของเคอเคนฮอฟ ( Keukenhof ) ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก อย่างเป็นทางการ ณ เมืองลิซเซ ประเทศเนเธอร์แลนด์
แอร์แคพ
อัมสเตอร์ดัม: เมื่อวันศุกร์ แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holdings N.V.) ยื่นรายงาน Form 20-F ประจำปี รวมถึงรายงานการตรวจสอบงบการเงินประจำปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2550 ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐฯ ตามความต้องการของสหรัฐฯ
http://www.aecap.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 1 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม(Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 26.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 1 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 2.165 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 1,2,3,4,7 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 1 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เพอร์เฟ็คทดสอบโอเพ่นเบต้า
ปักกิ่ง: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศว่า ทางบริษัทจะเริ่มเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกม "ฮอต แดนซ์ ปาร์ตี้" ซึ่งเป็นเกมแนวแคชชวลแบบสามมิติเกมแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2551
คาท์ทาร์ได้รับรางวัล
มุมไบ: จาก์ดิช คาททาร์ อดีตกรรมการผู้จัดการของบริษัทมารูตี ซูซูกิ อินเดีย จำกัด (Mauti Suzuki India, Ltd.)ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากสถาบันเจดี พาวเวอร์ แอนด์ แอซโซซิเอทส์ ด้านการบริการลูกค้าที่โดดเด่นในประเทศอินเดีย
http://www.jdpower.com
http://www.mcgraw-hill.com
เวสเทิร์น ดิจิตอล ปรับปรุง
ปีนัง: เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital: WD) ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์สื่อและวงจรส่วนใหญ่ที่บริษัทผลิตให้กับลูกค้าที่ทำธุรกิจกับโคแม็กในปี 2550 จะสามารถดำเนินการจนเสร็จสิ้นในเดือนพ.ค.นี้ตามกำหนด นอกจากนี้ WD จะปรับปรุงกระบวนการผลิตตัวประสานและวงจรเพื่อรองรับธุรกิจฮาร์ดไดร์ฟโดยเฉพาะ
http://www.westerndigital.com
ประกาศเป็นพันธมิตร
ปักกิ่ง: โคล สตอเรจ ซอฟท์แวร์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Cold Storage Software Pte Ltd.) และดาต้า ฟอลท์ โทเลอเรนซ์ ซิสเต็ม โค ลิมิเต็ด (Data Fault Tolerance System Co., Ltd) หนึ่งในผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำในจีนประกาศเป็นถึงการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่ให้ความร่วมมือบนพื้นฐานของการร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ด้านการสนับสนุนการใช้เทคโนโลยี NAS สำหรับวิดีโอดิจิตอลและการจัดหาบริการด้านสุขภาพ
http://www.coldstoragesoftware.com
การเปิดสอนคอร์สใหม่ล่าสุด
บอสตัน: สถาบันอเมริกัน ซัคเซส (American Success Institute) ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสดงหาผลกำไรประกาศเปิดคอร์สเรียนฟรีใหม่ล่าสุดบนเว็บไซต์ www.BillFitzpatrick.com เพื่อให้ความรู้ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การพัฒนาบุคคล สื่ออีบุ๊คส์ บล็อก และการโพสต์วีดีโอทางยูทูบ
www.BillFitzpatrick.com
http://www.success.org
ซูซิกิเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่
นิวยอร์ก: อเมริกัน ซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ป ( American Suzuki Motor Corp.) ซึ่งได้จัดแสดงผลงานของบริษัทในมหกรรม New York International Auto Show ในปีนี้ได้เปิดตัวรถยนต์ Concept Kizashi 3 ที่มีความทันสมัยและมีรูปลักษณ์ปราดเปรียว ซึ่งนับเป็นการเสร็จสิ้นการนำเสนอรถยนต์ตามแนวคิด Kizashi ของบริษัทที่สื่อมวลชนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม
http://www.suzuki.com
หมวกของ KBO
บัฟฟาโล: นิว เอร่า แคป โค อิงค์ (New Era Cap Co., Inc.,) ผู้นำด้านการผลิตและออกแบบหมวกประกาศข้อตกลง 3 ปีเพื่ออนุญาตให้องค์กรเบสบอลของเกาหลี (KBO) กับลอตเต้ ไจแอนท์ ( Lotte Giants) และซัมซุง ไลออนส์ (Samsung Lions) ทำการผลิตผลิตหมวกให้กับทีมเบสบอล KBO เพื่อลงสนามแข่งขันประจำฤดูกาลปี 2551 http://neweracap.com
วีซ่า ประกาศ
ซานฟราสซิสโก: บริษัทวีซ่า อิงค์ (Visa Inc.) ประกาศว่า บรรดาผู้รับประกันการเสนอขายหลักทรัพย์ครั้งแรกต่อประชาชนทั่วไป (IPO) ได้ดำเนินการจัดสรรหุ้นส่วนเกินเพื่อซื้อหุ้นสามัญ Class A เพิ่ม 40,600,000 หุ้น ในราคา 44.00 ดอลลาร์ต่อหุ้น
ซูเปอร์ไมโครเปิดตัว
ซาน โฮเซ่: บริษัท ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงเปิดตัวโซลูชั่นเชื่อมต่อ low-latency InfiniBand สำหรับ SuperBlade และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์คุณภาพสูง
http://www.Supermicro.com
การแข่งขันเพื่อค้นหา
วอชิงตัน: นักพัฒนาจากโกลเบิล วอเตอร์ ชาล์เลนจ์ และอาโชก้า เรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน “Tapping Local Innovation: Unclogging the Water and Sanitation Crisis” ซึ่งเป็นการแข่งขันออนไลน์เพื่อค้นหาและสนับสนุนความคิดเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาน้ำและสุขอนามัยโลก
http://www.ashoka.org
http://www.globalwaterchallenge.org
การเชิญชวนเข้าร่วมการประมูล
บริสเบน: ริทชี่ บรอส อ็อคชั่นเนียร์ (Ritchie Bros. Auctioneers) ผู้ให้บริการด้านการประมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ด้านอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้เชิญชวนผู้ประมูลและผู้ขายทั่วโลกเข้าร่วมงานประมูลครั้งแรกของออสเตรเลียประจำปี 2551 www.rbauction.com
วิดีโอออนไลน์ ชนะ
ปักกิ่ง: วิดีโอออนไลน์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ViDeOnline Communications, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเครือข่ายวิดีโอประกาศว่า CCTV.com ได้มอบสิทธิพิเศษกับบริษัทในการให้บริการและสร้างหุ้นส่วนโฆษณาวิดีโอเพื่อเผยแพร่วิดีโอออนไลน์สำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่งประจำปี 2551 ผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดและวิดีทัศน์ตามสั่ง หรือ (Video On Command/VOD) บนเว็บไซต์ http://www.cctv.com http://www.cctv.com http://www.cctv.com
สถาบันบอสซื้อ
ฟิลาเดลเฟีย: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation)และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลก ประกาศว่า สถาบันบอส (Bose Institute) ได้เข้าซื้อ Century of Science http://scientific.thomson.com http://www.isiwebofknowledge.com http://www.thomson.com
พารากอนขยายการดำเนินงาน
เซี่ยงไฮ้: พารากอน รีโลเคชั่น (Paragon Relocation) ประกาศว่า โกลเบิล รีโลเคชั่น โซลูชั่นส์ (Global Relocation Solutions) ผู้ให้บริการด้านการย้ายที่อยู่ใหม่ชั้นนำซึ่งมีฐานการดำเนินงานที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จะเป็นผู้ได้รับสิทธิการดำเนินธรุกิจของพารากอน รีโลเคชั่นรายแรกในเอเชีย
http://www.paragonrelocation.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ