สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 25, 2008 16:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจัดอันดับระดับโลก
นิวยอร์ก: เอ็มแซท คอนซัลท์ เอ็นวาย แอลแอลซี (MZ Consult NY LLC) บริษัทที่ให้บริการด้านนักลงทุนสัมพันธ์ และการสื่อสารด้านการเงินชั้นนำร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุนในการจัดอันดับนักลงทุนสัมพันธ์ระดับโลก ได้แก่ KPMG, NYSE, Euronext Arnold & Porter, Bank of New York Mellon, Demarest & Almeida, Pr Newswire และ Bloomberg ประกาศรายชื่อผู้ชนะ Investor Relations Global Rankings 2008 ในเอเชีย, แปซิฟิก และ แอฟริกา
http://www.mz-ir.com
http://www.irglobalrankings.com
สารจากประธาน
จาการ์ตา : ฟรานซิส จี เอสทราดา ประธานสถาบันการจัดการแห่งเอเชีย กล่าวว่า การรวมตัวกันในระดับภูมิภาคเป็นหนทางเดียวที่จะก่อให้เกิดกิจกรรมเศรษฐกิจที่พอเพียง เสริมสร้างประสิทธิภาพ เพิ่มการแข่งขัน ดึงดูดนักลงทุน สร้างงานและรายได้ส่วนบุคคลหลังหักภาษีสำหรับประชาชนในภูมิภาคเอเชีย http://www.asianetnews.net
การอภิปรายระดับซีอีโอ
มุมไบ: กอราฟ ดิลลอน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอเว็บไซต์ Jaman.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชั้นนำด้านความบันเทิงคุณภาพสูง จะอภิปรายเกี่ยวกับการเติบโตของบริษัทและโอกาสที่สื่อดิจิตอลจะทำให้สื่อบันเทิงออนไลน์ขยายวงกว้างทั้งในระดับสังคมและระดับโลก
http://www.jaman.com
รางวัลเกียรติยศ
ซาน โฮเซ : The Tech Museum Awards โครงการสำคัญของ The Tech Museum Innovation ประกาศว่า ศาสตราจารย์ มูฮัมหมัด ยูนุส ผู้ริเริ่มในการจัดทำสินเชื่อรายย่อยสำหรับคนยากจน (microcredit)และผู้ก่อตั้งธนาคารกรามีน (Gramene Bank) ได้รับรางวัล James C. Morgan Global Humanitarian Award 2008 ซึ่งสนับสนุนโดย Applied Materials
http://www.techawards.org
http://www.thetech.org
http://www.appliedmaterials.com
เอ็นทีทีลงทุน
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่น (NTT Communication) ประกาศว่า จะลงทุนในตลาดรัสเซีย โดยจะเปิดสำนักงานตัวแทนในกรุงมอสโคว วันที่ 1 เมษายน นี้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ