สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday November 25, 2005 16:59 —Asianet Press Release

25 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช
ซิดนีย์: อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ผู้พัฒนา PROGNOSIS ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำ เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งใหม่กับที-ซิสเต็ทส์ (T-Systems) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของดอยช์ เทเลคอม (Deutsche Telekom) สำหรับการพัฒนาระบบ VoIP ที่สำคัญในประเทศเยอรมนี

แรด ดาต้า
มาห์วาห์: แรด ดาต้า คอมมิวนิเคชั่นส์ (RAD Data Communications, Inc) และไทม์ วอร์เนอร์ เคเบิล (Time Warner Cable) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของไทม์ วอร์เนอร์ เปิดเผยถึงการดำเนินการ TDMoIP ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเชื่อมโยงแบบพอยท์-ทู-พอยท์ของแรด ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบอิเธอร์เน็ทของไทม์ วอร์เนอร์ เคเบิลที่ให้บริการอยู่ในฮุสตัน รัฐเท็กซัส

รถไทย
กรุงเทพฯ: เจ้าของรถยนต์ในกรุงเทพจะสามารถตรวจสอบมูลค่ารถยนต์ในปัจจุบันของพวกเขาได้ที่งานมหกรรมยานยนต์กรุงเทพฯ (Bangkok Motor Show) ด้วยเดอะ เรด บุ๊ค (The Red Book) ซึ่งเป็นหน่วยงานกำหนดและประเมินราคาของอุตสาหกรรม โดยงานนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม และการบริการจะตั้งอยู่ที่เวทีจัดแสดงหมายเลข C1 และ C6 ของโตโยต้า มอเตอร์ ณ บริเวณ Hall 6
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ