สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday March 31, 2008 15:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มายเวฟส์
ซันนี่ เวลล์, แคลิฟอร์เนีย: มายเวฟส์ (Mywaves) ผู้ให้บริการรับส่งภาพวิดีโอเคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดประกาศว่า บริษัทมีลูกค้าที่ใช้บริการสื่อโฆษณารายใหม่หลายราย ได้แก่ ไมโครซอฟท์ (Microsoft), มินิ (Mini), พาราเม้าท์ พิกเจอร์ส (Paramount Pictures) และโตโยต้า (Toyota) ทำให้ขณะนี้บริษัทมียอดรับทำโฆษณาผ่านบริการส่งภาพวิดีโอเคลื่อนที่ทั่วโลกเพิ่มขึ้นกว่า 20 รายตั้งแต่เดือนธันวาคม 2550 http://www.mywaves.com/m
เอ็นซีพีเปิดตัว
นูเรมเบิร์ก: บริษัทเอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอชบีเอ็ม (NCP engineering GmbH) เปิดตัว Secure Enterprise Client เวอร์ชั่น 9.030 ซึ่งมีฟีเจอร์การทำงานสำคัญที่สุดด้านการรองรับระบบประมวลผลของวินโดวส์ เอ็กซ์พีแบบ 64 บิท
ที่ประชุม ไอบีเอฟ
มุมไบ: ไอบีเอฟ (IBF) จะจัดการประชุม Supply Chain Forecasting & Planning Training & Forum: A Hands-On Workshop ครั้งสำคัญในวันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้ที่เมืองมุมไบ
http://www.ibf.org
http://www.ibf.org/0805indiapr.cfm
ผลการวิเคราะห์
ชิคาโก้: ข้อมูลการวิเคราะห์ขดลวดที่ได้จากการทดลอง TRITON-TIMI 38 เผยให้เห็นว่า ปราซูเกรล ซึ่งเป็นยายับยั้งเกล็ดเลือดที่อยู่ในระหว่างการทดลองร่วมกับแอสไพริน ทำให้ความเสี่ยงในการเกิดก้อนเลือดอุดตันจากการใส่ขดลวดในหลอดเลือดหัวใจ (coronary stent thrombosis - ST) ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเปรียบเทียบการรักษาแบบทั่วไปกับการรักษาโดยใช้คลอปีโดเกรล (Plavix (R)) ร่วมกับแอสไพริน (1.13 เปอร์เซนต์ ต่อ 2.35 เปอร์เซนต์, p

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ