สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 1 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 1, 2008 15:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลการทดลองบ่งชี้
อินเกลไฮม์ : ผลการทดลอง ONTARGET ได้พิสูจน์ให้เห็นว่ายา telmisartan ที่รู้จักกันในยี่ห้อ MICARDIS ซึ่งเป็นยาที่ออกฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ angiotensin II receptor blocker (ARB)สายพันธุ์ใหม่นั้นมีประสิทธิภาพการป้องกันในระดับมาตรฐาน และมีส่วนประกอบของยาramipril ที่ช่วยลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตจากโรคหลอดเลือดหัวใจ ภาวะการเกิดเนื้อตายเนื่องจากขาดการไหลเวียนของโลหิต ภาวะหลอดเลือดสมองอุดตัน และการเข้าพักในโรงพยาบาลเพื่อรักษาภาวะหัวใจล้มเหลวในผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจในทุกระดับและยาดังกล่าวช่วยให้ผู้ป่วยมีความอดทนต่ออาการเจ็บปวดได้ดีกว่า
http://www.news-ontarget.com
http://www.ontarget-telmisartan.com
http://www.micardis.com
เส้นทางบินข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก
บริสเบน: วี ออสเตรเลีย (V Australia) สายการบินนานาชาติน้องใหม่ของออสเตรเลียประกาศเพิ่มเที่ยวบินที่บินตรงจากนครลอสแองเจลิส-ซิดนีย์ ข้ามผ่านมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งจะเริ่มเปิดเที่ยวบินแรกอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมปี 2551
www.vaustralia.com
โคแวนต้าแต่งตั้ง
เซี่ยงไฮ้: โคแวนต้า โฮลดิ้ง คอร์ปอเรชั่น (Covanta Holding Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาโครงการพลังงานหมุนเวียนและผลิตพลังงานจากจากวัสดุเหลือใช้ประกาศแต่งตั้ง อัลลาร์ด เอ็ม. นอย ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานของโคแวนต้า เอเชีย แปซิฟิกเพื่อดูแลบริษัทในเครืออย่างโคแวนต้า อีเนอร์จีย์ คอร์เปอร์เรชั่น การประกาศแต่งตั้งในครั้งนี้มีผลบังคับใช้ทันที
http://www.covantaholding.com
เพริคอมขยายตัว
เซี่ยงไฮ้: เพริคอม เซมิคอนดักเตอร์ คอร์เปอร์เรชั่น(Pericom Semiconductor Corporation)ผู้จัดหาเทคโนโลยี PCI Express technology ที่ใช้ในการปรับสัญญาณ กำหนดเวลา การทำงานของตัวเชื่อมต่อข้อมูล และการรวมสัญญาณประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ PCI Express SBridge (serial bridge) ตัวใหม่เป็นครั้งแรกในวงการอุตสาหกรรมซึ่งช่วยมอบโซลูชั่นด้านต้นทุนชิพที่มีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบเพื่อเพิ่มการวางจำหน่าย CPU เข้าสู่ตลาด UART (Universal Asynchronous Receiver Transmitter) I/O มากยิ่งขึ้น
http://www.pericom.com
ความดันโลหิต
ลอนดอน: ผลการวิจัยล่าสุดที่ได้มีการนำเสนอที่มหาวิทยาลัยอเมริกัน คอลเลจ ออฟ คาร์ดิโอโลจี ในนครชิคาโก้และได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ระบุว่า การควบคุมระดับความดันโลหิตให้อยู่ในระดับต่ำในกลุ่มผู้สูงอายุอาจช่วยลดอัตราการเสียชีวิตลงได้ 1 ใน 5 และลดอัตราการเกิดภาวะหลอดเลือดหัวใจได้ 1 ใน 3
http://www.imperial.ac.uk
http://www.imperial.ac.uk/press
การศึกษาทางคลีนิก
ลอนดอน: ยา CRESTOR(TM) (rosuvastatin) เป็นยา statin เพียงตัวเดียวที่แสดงให้เห็นถึงการช่วยรักษาโรคหลอดเลือดแข็งตัวในผลการศึกษาทางคลิกนิกหลัก ผลการศึกษาดังกล่าวซึ่งอาศัยข้อมูลการตรวจหลอดเลือดด้วยคลื่นเสียงความถี่สูง (IVUS) จากการศึกษา ASTEROID มีความคืบหน้ามากขึ้นโดยใช้การถ่ายภาพรังสีชนิดพิเศษเพื่อวินิจฉัยหลอดเลือดในระหว่างการศึกษา
http://www.AstraZenecaPressOffice.com
การปรับปรุงครั้งใหญ่
ลอนดอน และปราก: อัลวิล ซอฟท์แวร์ (ALWIL Software) เปิดตัว โปรแกรมป้องกันไวรัส Avast! 4.8 ซึ่งเป็นการปรับปรุงเทคโนโลยีครั้งใหญ่ให้กับสายการผลิตโปรแกรมป้องกันไวรัส Avast! ซึ่งรวมถึงการป้องกันสปายแวร์ต่างๆเพิ่มเติม ซึ่งได้รับการรับรองจากกระบวนการเช็คมาร์ค ของเวสต์โคสท์แล็บ และจะเพิ่มประสิทธิภาพของ anti-rootkit ซึ่งมาจากโปรแกรมป้องกันไวรัส Avast!โดยตรงทั้งหมด
http://www.avast.com
สกินส์พัฒนา
โบลเดอร์, โคโลราโด: จากการศึกษานักบินของสายการบินแควนตัสจำนวน 22 คนและผู้โดยสาร 25 คน แสดงให้เห็นว่า สกินส์ (Skins) ได้พัฒนาการเคลื่อนไหวบนเครื่องบิน ขณะที่ลดการเจ็บปวดของขาได้อย่างมาก และเพิ่มพลังงานและความตื่นตัว ซึ่งจะช่วยให้สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากอยู่บนเครื่องบินได้อย่างรวดเร็ว
http://www.skins.net
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 1 แห่งมูลค่ารวม 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 10 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เปิดตัวเกม
ฮ่องกง: เน็ตดรากอน เว็บซอฟต์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ประกอบการด้านเกมชั้นนำในจีน ได้เปิดตัว "Eudemons Onlines" และ "Zero Online" ซึ่งเป็น 2 เกมออนไลน์เวอร์ชั่นใหม่ของจีน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไต้หวันในเร็วๆนี้
พลาสมา คอนเวอร์เตอร์
วิลตัน, คอนเน็คติกัต: สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ป (Startech Environmental Corp.)ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติและได้รับรางวัลชนะเลิศด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงาน ประกาศว่า บริษัท "เวสท์ ทู กรีน เอ็นเนอร์จี ลิมิเต็ด" (Waste 2 Green Energy Limited หรือ w2ge) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของสตาร์เทคในสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐโปแลนด์ จะดำเนินการติดตั้งระบบพลาสมา คอนเวอร์เตอร์ที่โรงงานแห่งหนึ่งในเมืองไบทอม ประเทศโปแลนด์ เพื่อใช้กำจัดของเสียที่ปล่อยออกมาวันละ 10 ตัน
http://www.startech.net
http://www.w2ge.com
ลิลลี่เปิดตัว
อินเดียนาโปลิส: อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Company) ประกาศการเริ่มต้นการทดลองการศึกษาทางคลินิคระยะที่ 3 ของยา LY450139 ซึ่งเป็นยาที่อยู่ในระหว่างการทดลองการยับยั้งแกมม่าสำหรับรักษาโรคอัลไซเมอร์ในระยะต้นและระยะปานกลาง
http://www.lilly.com
ไพโวเทค
ซานฟรานซิสโก : โกลบอล ไอพี โซลูชั่น (Global IP Solutions) (GIPS) ผู้นำการให้บริการด้านไอพีมัลติมีเดียโพรเซสซิ่งโซลูชั่นคุณภาพสูงประกาศว่า ไพโวเทค (Pivotec) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้าน ICT รายใหญ่ของเกาหลี เป็นผู้จัดหาอุปกรณ์รายแรกให้กับโกลบอล ไอพี โซลูชั่น วอยส์เอนจีน มัลติมีเดีย ในเอเชีย
http://www.pivotec.co.kr
http://www.gipscorp.com
ประกาศของสายการบิน
บริสเบน: ชาวอเมริกันและชาวออสเตรเลียในนครลอสแองเจอลิสได้รับการต้อนรับที่สนามบินนานาชาติลอสแองเจสิส เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2551 เพื่อเป็นพยานในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในการแถลงร่วมกันของเวอร์จินบลู (Virgin Blue)และวี ออสเตรเลีย แมเนจเมนท์ (V Australia Management)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ