ออคิส เมดิคัล เผย ระบบ Cancion (R) ของบริษัทสามารถรักษาโรคหัวใจให้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 2, 2008 11:58 —Asianet Press Release

ชิคาโก--2 เม.ย.--พีอาร์นิวสไวร์ — เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
การนำเสนอผลการทดลอง MOMENTUM Trial ในที่ประชุมประจำปีของวิทยาลัยโรคหัวใจอเมริกัน
บริษัทออคิส เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น (Orqis (R) Medical Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ดำเนินการพัฒนาและจำหน่ายอุปกรณ์รักษาอาการหัวใจล้มเหลว ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้นำเสนอผลการทดลอง MOMENTUM Trial ในช่วงการทดลองที่ชื่อว่า Late Breaking Clinical Trials ซึ่งมีขึ้นในที่ประชุมประจำปีของวิทยาลัยโรคหัวใจอเมริกัน (Americal College of Cardiology - ACC) เมืองชิคาโก การทดลอง MOMENTUM Trial สามารถประเมินระบบ Cancion ทางผิวหนังในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาอาการหัวใจล้มเหลว
แบร์รี กรีนเบิร์ก ผู้อำนวยการโครงการ Advanced Heart Failure Treatment Program ประจำมหาวิทยาลัย University of California San Diego Medical Center และ National Principal Investigator สำหรับการทดลอง MOMENTUM Trial เป็นผู้นำเสนอรายงาน "ประสิทธิภาพและความปลอดภัยของการประมวลการไหลเวียนอย่างต่อเนื่องของเส้นโลหิตแดงใหญ่ในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาเนื่องจากมีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเพราะมีเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ: ผลการทดลอง MOMETUN Trial (Efficacy and Safty of Continuous Aortic Flow Augmentation in Patients Hospitalized with Acute Decompensated Heart Failure : Result of the MOMENTUM Trial)"
"ขณะที่การทดลอง MOMENTUM Trial ไม่สามารถตอบโจทย์ที่เป็นองค์ประกอบในขั้นต้นได้ แต่การทดลอง MOMENTUM เป็นการศึกษาที่มุ่งจะสะท้อนให้เห็นว่า ระบบ Cancion ประกอบกับการบำบัดรักษาทางการแพทย์แบบดั้งเดิม (ด้วยยา) นั้น ตามสถิติแล้วสามารถรักษาโรคหัวใจให้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับการรักษาด้วยยาเพียงอย่างเดียว" ดร.กรีนเบิร์กกล่าว และกล่าวต่อไปว่า "ที่ผ่านมานั้นแทบจะไม่มีความคืบหน้าเรื่องการค้นพบแนวทางใหม่ๆในการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการหัวใจล้มเหลวเนื่องจากมีเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ และระบบ Cancion ช่วยให้แพทย์มีทางเลือกในการรักษาแบบใหม่ๆ"
นายเคน ชาร์ฮัท ประธานและซีอีโอบริษัทออคิส เมดิคัล กล่าวว่า "MOMENTUM พิสูจน์ให้เห็นว่าระบบ Cancion สามารถรักษาโรคหัวใจได้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ การรักษาระบบหมุนเวียนในเส้นโลหิตแดงใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของออคิส ช่วยลดช่องว่างระหว่างการจัดการด้านการแพทย์และกระบวนการผ่าตัด โดยไม่กระทบกระเทือนหัวใจ" ปัจจุบันระบบ Cancion มีจำหน่ายในตลาดหลายแห่งรอบนอกสหรัฐอเมริกา
เกี่ยวกับอาการหัวใจล้มเหลว
ประชากรชาวอเมริกันกว่า 5 ล้านคนป่วยด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ซึ่งเป็นภาวะที่หัวใจอ่อนแอและไม่สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภาวะหัวใจล้มเหลวเกิดจากโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน ผู้ป่วยมีประวัติกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ กล้ามเนื้อหัวใจพิการ และภาวะอื่นๆที่เกี่ยวกับระบบหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งมีอาการว่าอาจหัวใจล้มเหลวได้ง่าย ได้แก่ หายใจติดขัดเป็นช่วงๆ การทำงานของหัวใจบกพร่อง และอาการบวมน้ำ ในสหรัฐอเมริกานั้น ภาวะหัวใจล้มเหลวทำให้มีผู้ป่วยต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกว่า 1 ล้านคนต่อ 1 ปี และทำให้ระบบสาธารณสุขสหรัฐอเมริกาต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลทางตรงและทางอ้อมกว่า 3.3 พันล้านดอลล่าสหรัฐ ในแต่ละปี
เกี่ยวกับออคิส เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น
ออคิส เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น (Orqis Medical Coporation) เป็นบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดำเนินการพัฒนาและจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยี Minimally Invasive Surgery (MIS) ซึ่งช่วยรักษาโรคหัวใจให้ดีขึ้นได้โดยผ่านทางการบำบัดรักษาการไหลเวียนของหลอดเลือดแดงใหญ่ อุปกรณ์การแพทย์ของออคิสช่วยลดช่องว่างระหว่างการจัดการด้านการแพทย์และกระบวนการผ่าตัด โดยไม่กระทบกระเทือนหัวใจ ระบบ Cancion System ทางผิวหนังได้รับเครื่องหมายรับรองความปลอดภัย CE ส่วนระบบ implantable Exeleras(R) System กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออคิส เมดิคัล สามารถดูได้ที่ http://www.orqis.com
หมายเหตุ Orqis(R), Cancion(R), และ Exeleras(R) เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของบริษัทออคิส เมดิคัล คอปอเรชั่น
แหล่งข่าว ออคิส เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: ออคิส เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น
สื่อ -- ไบรอัน แมคอินที ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
โทร +1-949-268-0184
หรือ
การเงิน -- เดวิด ริชาร์ดส์ ผู้ตรวจสอบ
โทร +1-949-268-7866
เว็บไซต์ http://www.orqis.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ