ไซโพรเท็กซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cloe(R) Select

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 2, 2008 14:41 —Asianet Press Release

แม็คเคิลส์ฟิลด์--2 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
วันนี้ (2 เมษายน พ.ศ.2551) บริษัท ไซโพรเท็กซ์ (Cyprotex) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cloe(R) Select ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้เกิดจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันอย่าง Cloe(R) Screen ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพื่อนำไปใช้ในการให้ข้อมูล ADME (Absorption, Distribution, Metabolism and Elimination: การดูดซึม การกระจาย การเผาผลาญ และการกำจัด) ของยา และเภสัชจลศาสตร์ ตั้งแต่ขั้นต้นไปจนถึงขั้นสูงสุดของการพัฒนา ทั้งนี้ Cloe(R) Select มีความแม่นยำในการให้ข้อมูลตามมาตรฐาน เช่นเดียวกับ Cloe(R) Screen
การคิดค้นและพัฒนาตัวยาต้องอาศัยขั้นตอนมากมาย ตั้งแต่การสังเคราะห์สารไปจนถึงการคัดเลือกตัวยาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม โดยโซลูชั่นใหม่ของไซโพรเท็กซ์มีคุณสมบัติครบถ้วนในการให้ข้อมูลครอบคลุมทั้ง ADME และเภสัชจลศาสตร์ตลอดกระบวนการพัฒนาตัวยา ทั้งนี้ นักวิทยาศาสตร์ของเราได้ทุ่มเทให้กับการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงให้บริการกับลูกค้าหลากหลายประเภท ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา
โรเบิร์ต แอทวอเตอร์ ซีอีโอของไซโพรเท็กซ์ กล่าวในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "มีลูกค้ามากมายที่ต้องพึ่งพาผลิตภัณฑ์ของเราในการทำโครงการ ADME ตั้งแต่ขั้นตอนการตรวจสอบในเบื้องต้นไปจนถึงขั้น IND submission ดังนั้น การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและทำให้พวกเขามั่นใจว่าเรามีผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นและสามารถปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ"
ไซโพรเท็กซ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการข้อมูล ADME และเภสัชจลศาสตร์ โดยเทคโนโลยี Cloe(R) Screen ของเรามีการเชื่อมโยงข้อมูลที่แม่นยำด้วยการใช้เครื่องมือและคอมพิวเตอร์ที่มีความทันสมัยนั้น ช่วยให้เราสามารถนำเสนอข้อมูลได้อย่างมีคุณภาพ ประหยัดค่าใช้จ่าย และคุ้มทุนอย่างรวดเร็ว โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cloe(R) Select ยิ่งเน้นย้ำถึงศักยภาพของเราในการช่วยพัฒนาการศึกษาตัวยาในขั้นสูงที่ต้องอาศัยความยืดหยุ่นมากกว่าเดิม นอกจากนั้นเรายังมีผลิตภัณฑ์ Cloe(R) Predict ซึ่งสามารถสร้างแบบจำลองเภสัชจลศาสตร์ (PB-PK) และแบบจำลอง QSAR (Quantitative Structure-Activity Relationship) ทั้งนี้ เมื่อนำผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวมาใช้งานร่วมกัน ก็จะได้โซลูชั่นที่มีความสามารถทั้งในการตรวจสอบและการคาดการณ์ ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างหลากหลายได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
ไซโพรเท็กซ์ พีแอลซี
ดร.เฮเลน กิล, ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์
โทร: +44-1625-505-100
อีเมล์: h.gill@cyprotex.com
เว็บไซต์: http://www.cyprotex.com
แหล่งข่าว: ไซโพรเท็กซ์ ดิสคอฟเวอรี ลิมิเต็ด
ติดต่อ: ดร.เฮเลน กิล
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ไซโพรเท็กซ์ พีแอลซี
โทร: +44-1625-505-100
อีเมล์: h.gill@cyprotex.com
เว็บไซต์: http://www.cyprotex.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ