สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 2 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 2, 2008 17:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ADT ช่วยเหลือ
โบคา ราตัน, ฟลอริด้า: ADT ประกาศให้การช่วยเหลือโครงการศึกษาของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีสารสนเทศของมหาวิทยาลัยอาร์คันซอว์ ที่ทำการทดลองและเปรียบเทียบประสิทธิภาพของ EAS (การตรวจหาข้อมูลผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์) และ RFID (การระบุข้อมูลความถี่ผ่านคลื่นวิทยุ) เพื่อป้องกันปัญหาการโจรกรรมในอุตสาหกรรมค้าปลีก
http://www.adt.com/global
ศูนย์กลางด้านวิศวกรรม
เมลเบิร์น: บริษัท Uhde Shedden ซึ่งสร้างชื่อเสียงในฐานะที่เป็นบริษัทวิศวกรรมชั้นนำด้านแหล่งน้ำมันและก๊าซ รวมถึงธุรกิจการกลั่นและการจัดหาผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์และปิโตรเคมีในออสเตรเลียมานานเกือบ 30 ปีจะกลายเป็นศูนย์กลางทางวิศวกรรมระดับโลกด้านเทคโนโลยี ภายใต้การดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและเทคโนโลยีระดับโลกของบริษัท
หัวใจล้มเหลว
ชิคาโก, อิลินอยส์: ข้อมูลการติดตามความคืบหน้าของผู้ป่วยในช่วง 6 เดือนสุดท้ายที่ได้นำเสนอในที่ประชุมด้านการทดลองทางการแพทย์ที่วิทยาลัยโรคหัวใจอเมริกัน (Americal College of Cardiology) บ่งชี้ว่า การรักษาด้วยเซลล์ทางการแพทย์ MyoCell myoblast เป็นการรักษาที่มีความปลอดภัยและเป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงตามมาตรฐานการรักษาทางการแพทย์เพื่อยกระดับการทำงานของหัวใจในกลุ่มผู้ป่วยที่ประสบภาวะหัวใจล้มเหลวและได้เข้ารับการปลูกถ่ายหัวใจในก่อนหน้านี้
http://www.bioheartinc.com
รายได้ของพีวี
มิวนิค: ผลสำรวจของบริษัท 345 แห่งจากสถาบันวิจัย Ifo ในกรุงมิวนิคและ EuPD ในเมืองบอนน์ประเมินว่า รายได้จากการผลิตสินค้าของ PV จะพุ่งขึ้นเกือบ 2 เท่าในเยอรมนีขณะที่ปริมาณการลงทุนจะพุ่งทะยานขึ้น 67% ในปี 2553
http://www.invest-in-germany.com
ซูเปอร์ไมโครเปิดตัว
เซี่ยงไฮ้: บริษัท ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SuperBlade and 1U Twin รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานการประชุม Intel Developer Forum ณ บูธหมายเลข GS004
http://www.Supermicro.com
ออมนิวิชั่นได้รับเลือก
ลาสเวกัส: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์(OmniVision Technologies, Inc.)(Nasdaq: OVTI) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS รายใหญ่ที่สุดในเอเชียประกาศว่า ระบบเซนเซอร์ภาพรุ่น OV7725 VGA ได้รับเลือกจากซาวิโอ อิงค์(Zavio Inc.) ผู้นำนวัตกรรมเทคโลยีกล้องวงจรปิดชั้นนำของโลกเพื่อใช้เป็นกล้องรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ที่ใช้งานกับ F511E Day/Night IP
http://www.ovt.com
http://www.zavio.com
คอมเพรสเซอร์พลังงานน้ำมัน
แอนท์เวิร์ป: แอทลาส ค็อปโค (Atlas Copco) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในการผลิตแอร์คอมเพรสเซอร์ระดับโลกอีกครั้งด้วยการเปิดตัวแอร์คอมเพรสเซอร์ GA รุ่นใหม่ที่ใช้พลังงานน้ำมัน
http://www.atlascopco.com
http://www.airforwinners.com
ข้อสัญญาเช่าซื้อ
อัมสเตอร์ดัม และไมอามี่: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holdings N.V.)ประกาศว่า แอร์โรเทอร์ไบน์ อิงค์(AeroTurbine, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือได้ทำข้อตกลงเพื่อจำหน่ายและเช่าซื้อชิ้นส่วนประกอบเครื่องบินกับสายการบินบริติช แอร์เวย์ส (British Airways) โดยข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า แอร์โรเทอร์ไบน์จะจำหน่ายล้อและระบบเบรกให้กับเครื่องบินโบอิ้งรุ่น737, 757, 767, 777, และ 747-400 ของบริติช แอร์เวย์ส และจะทำสัญญาเช่าซื้อกับสายการบินดังกล่าวภายใต้ระยะเวลา 6-10 ปี ตามแผนการยกเครื่องฝูงบินของบริติช แอร์เวย์ส
อุปกรณ์รักษาอาการหัวใจล้มเหลว
ชิคาโก: บริษัทออคิส เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น (Orqis Medical Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ดำเนินการพัฒนาและจำหน่ายอุปกรณ์รักษาอาการหัวใจล้มเหลว ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้นำเสนอผลการทดลอง MOMENTUM Trial ในช่วงการทดลองที่ชื่อว่า Late Breaking Clinical Trials ในที่ประชุมประจำปีของวิทยาลัยโรคหัวใจอเมริกัน (Americal College of Cardiology - ACC) เมืองชิคาโก
http://www.orqis.com
อาเลริสแต่งตั้ง
บีชวูด, โอไฮโอ: อาเลริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Aleris International, Inc.) ประกาศว่าโรแลนด์ บานน์ จะร่วมงานกับอาเลริสในฐานะประธานและรองประธานฝ่ายบริหารของอาเลริส ยุโรป ในวันที่ 7 เมษายน พ.ศ.2551 ซึ่งจะขึ้นตรงกับนายสตีเว่น เจ. เดเมทริโอ ประธานและซีอีโอของบริษัท
http://aleris.com
บริการด้านระบบพลังงานแสงอาทิตย์
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: ดีเร็ก ลิโดว์ ประธานและซีอีโอของไอซัพพลาย คอร์ป (iSuppli Corp.) เปิดเผยว่า ทางบริษัทกำลังเปิดตัวบริการด้านพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งจะให้ข้อมูลที่จำเป็นและสำคัญ และข้อมูลการวิเคราะห์รูปแบบการรับและปล่อยพลังงานแสงอาทิตย์ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อช่วยให้ภาคอุตสาหกรรมเข้าใจถึงพลวัตรของระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
http://www.isuppli.com
อาซิชันประกาศ
สิงคโปร์: อาซิชัน (Acision) บริษัทรับส่งข้อความและดูแลค่าใช้จ่ายให้กับผู้ดำเนินงานด้านเครือข่ายและผู้ให้บริการกว่า 300 รายทั่วโลกประกาศว่า ข้อความทั้งหมดที่ส่งไปยังสหรัฐกว่า 60% นั้นขณะนี้ได้ดำเนินการจัดส่งภายใต้โซลูชั่นการส่งข้อความของอาซิชัน
http://www.acision.com
เครื่องขยายเสียง
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: บริษัท อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc) เปิดตัวเครื่องขยายเสียง (PA) AWT6309 แบบลิเนียร์รุ่นใหม่ ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับหูฟัง CDMAไวเลสและdata devices ซึ่งใช้ความถี่ 1.7GHz
http://www.anadigics.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 5 แห่งมูลค่ารวม 340.444 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 11 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอร์แคพเว็บแคส
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) ประกาศว่าบริษัทจะถ่ายทอดการประชุม AerDap Investor และ Analyst Day ซึ่งจะจัดขึ้นที่ NYSE Euronext ในนิวยอร์ค วันที่ 3 เมษายน 2551 ผ่านทางเว็บแคส
http://www.aercap.com
http://www.sharevalue.net/aercap/Investor_analyst_day
สำนักงานที่สิงคโปร์
ซิดนีย์: เอดการ์, ดันน์ แอนด์ คอมพานี (Edgar, Dunn & Company : EDC) บริษัทที่ปรึกษาด้านการชำระเงินและให้บริการด้านการเงินอิสระชั้นนำระดับโลก ประกาศการเปิดสำนักงานของบริษัทในสิงคโปร์ซึ่งจะให้บริการแก่ลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย
http://www.edgardunn.com
ทอมสัน
ฟิลาเดลเฟีย และ ลอนดอน : ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) ผู้นำการให้บริการด้านข้อมูลโซลูชั่นแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศว่าได้มีการเพิ่มวารสารสังคมศาสตร์จำนวน 162 ฉบับเข้าสู่ฐานข้อมูล Web of Science
http://www.scientific.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ