สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 4 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday April 4, 2008 16:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจัดอันดับความเสี่ยง
ลอนดอน: เวิลด์-เช็ค (World-Check) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาบริการอัจฉริยะที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางโครงสร้างเปิดตัวเบต้า Country-Check BETA ซึ่งเป็นดัชนีจัดอันดับความเสี่ยงระดับแนวหน้าสำหรับใช้จัดอันดับความเสี่ยงในประเทศ
http://www.country-check.com
เอสคาลอนประกาศ
เวย์น, เพนซิลวาเนีย : เอสคาลอน เมดิคอล คอร์ป( Escalon Medical Corp.) ประกาศว่าโซโนเมด อิงค์ (Sonomed, Inc.) ซึ่งเป็นบริษัทลูกได้รับการรับรองจากสำนักงานอาหารและยาของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนให้สามารถวางจำหน่าย PacScan และ E/Z-Scan ได้ในประเทศจีน
http://www.escalonmed.com
ละครชุด
มิวนิค: 'The Pillars of the Earth' นวนิยายชิ้นโบแดงของเคน ฟอลเล็ต สามารถกลับมาทวงอันดับ 1 จากนิตยสารนิวยอร์ก ไทม์สได้อีก ครั้งหลังจากที่ได้ตีพิมพ์ครั้งแรกไปเมื่อ 18 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ แทนเดม คอมมูนิเคชั่น (Tandem Communications) ยังได้หยิบนวนิยายเรื่องนี้มาสร้างเป็นละครชุดทางโทรทัศน์อีกด้วย
http://www.tandemcom.de
สถาบันกอล์ฟ
ฮิลตัน เฮด, เซาท์ คาโรไลน่า: บรรดานักกอล์ฟรุ่นเยาว์ในเอเชียมีโอกาสที่จะพัฒนาวงสวิงของตนเองและยังมีโอกาสเข้าศึกษาต่อที่วิทยาลัยแฮงค์ เฮนีย์ อินเตอร์เนชั่นเนล จูเนียร์ กอล์ฟ อคาเดมีในสหรัฐตามโครงการเปิดวิทยาเขตแห่งที่สองในเวสต์ โคสต์ในฤดูใบไม้ร่วง
http://www.IJGA.com
ประกาศรายชื่อผู้ชนะ
ลาสเวกัส, เนวาด้า: ในพิธีมอบรางวัลที่งาน CTIA WIRELESS 2008 วานนี้ บริษัท นาฟเทค (NAVTEQ)ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการรวบรวมข้อมูลแผนที่ระบบดิจิตอลสำหรับใช้ในระบบนำทางยานพาหนะและระบบระบุที่ตั้ง ได้ประกาศว่า Ten 23 เป็นผู้ชนะรางวัลกรังปรีซ์จากการแข่งขัน NAVTEQ Global LBS Challenge ประจำภูมิภาคอเมริกาในปีนี้
http://www.navteq.com
http://www.LBSChallenge.com
FIX8 ระดมเงินทุน
นิวยอร์ก: VIRTUAL WORLDS -- FIX8 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ โมบายเน็กซ์ อิงค์ (Mobinex,Inc.) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารเสมือนจริง ประกาศว่า บริษัทได้ระดมทุนเพิ่มอีก 2 ล้านดอลลาร์จากเอสเค เทเลคอม (SK Telecom) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมแบบไร้สายในเกาหลีซึ่งมีรายได้ 11.28 ล้านล้านวอน (11.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)
http://www.fix8.com
http://www.sktelecom.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 6 แห่งมูลค่ารวม 335 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 13 และ 17 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
สำนักงานในเอเชีย
มิดเดิลตัน, วิสคอนซิน: ซอฟท์สวิตชิ่ง เทคโนโลยีส์(R) (SoftSwitching Technologies) (SST) ซึ่งเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมพลังงานคุณภาพระดับโลกประกาศการเปิดสำนักงานต่างประเทศแห่งแรกของบริษัทในสิงคโปร์
http://www.SoftSwitch.com
แคมเปญโฆษณา
ฮาร์ทฟอร์ท, คอนเน็กติกัต: ยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (United Technologies Corp.) ประกาศขยายแคมเปญโฆษณา ชื่อ “Cross Section” ด้วยรูปแบบการเขียนข้อความยาวบนพื้นที่ขนาดเล็ก ซึ่งในเบื้องต้นได้ออกแบบมาเพื่อปรากฏบนหน้ากระดาษซึ่งตรงข้ามกับบทบรรณาธิการของสิ่งพิมพ์ในแวดวงการเงิน ธุรกิจ และผู้บริหาร
http://www.utc.com/curious/cn
http://www.utc.com/leadership
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ