สตีเฟล ลาบอราทอรี่ส์ แต่งตั้งประธานฝ่ายปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์คนแรกของบริษัท

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 8, 2008 10:11 —Asianet Press Release

โครัล เกเบิลส์, ฟลอริดา--8 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
สตีเฟล ลาบอราทอรี่ส์ อิงค์ (Stiefel Laboratories, Inc.) บริษัทเภสัชกรรมเอกชนรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง ประกาศแต่งตั้ง ดร. เกวิน คอร์โคราน ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์คนแรกของบริษัท
บริษัทจัดตั้งตำแหน่งใหม่อย่างตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ขึ้นมา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับศูนย์วิจัยและพัฒนา และเชื่อมความสัมพันธ์ในแต่ละแผนกให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นอกจากนั้นยังต้องการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศูนย์วิจัยและพัฒนาของสตีเฟลทั้ง 5 แห่งทั่วโลกด้วย
ในฐานะประธานฝ่ายปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ นายคอร์โคราน จะทำหน้าที่ดูแลกิจกรรมการดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์ทั่วโลก ทั้งที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เภสัชกรรมและวิทยาศาสตร์ การวิจัยระดับคลินิกและระดับก่อนคลินิก การเฝ้าระวังความปลอดภัยด้านยา การวางแผนการดำเนินงาน และการกำหนดข้อบังคับต่างๆ
“เกวิน สมควรได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ เนื่องจากเขาทำประโยชน์มากมายให้กับสตีเฟลนับตั้งแต่ที่เริ่มเข้ามาทำงานกับเรา” เบรนท์ สตีเฟล รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาองค์กรและผลิตภัณฑ์ กล่าว “เราเลือกเขาเพราะเขามีประสบการณ์การทำงานสูง มีความเข้าใจในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ซึ่งทั้งหมดจะช่วยให้เราสามารถพัฒนายารักษาโรคผิวหนังได้ในอนาคต”
นายคอร์โคราน จะประจำการอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของศูนย์วิจัยและพัฒนา ในอุทยานการวิจัย รีเสิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค รัฐนอร์ทแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้นำหลังการรวมองค์กรเข้ากับบริษัท คอนเนติกส์ คอร์ปอเรชั่น (Connetics Corporation), ดูแลศูนย์วิจัยและพัฒนาอีก 4 แห่งใน 4 ทวีป รวมถึงกำหนดเป้าหมายและวางแนวทางการทำธุรกิจให้กับศูนย์วิจัยและพัฒนา
ก่อนที่นายคอร์โครานจะได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เขาเคยทำหน้าที่รองประธานอาวุโสแผนกวิจัยและพัฒนาระดับโลก โดยเขาได้เข้าร่วมงานกับสตีเฟลในปี พ.ศ.2548 ในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายกำกับดูแลและกิจการทางการแพทย์ระดับโลกและเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้สตีเฟลก้าวขึ้นเป็นบริษัทด้านการวิจัยและพัฒนาระดับสากล จากการเลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้ นายคอร์โครานจะยังคงทำงานในสำนักงานใหญ่ของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของสตีเฟลในรีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ก และยังคงขึ้นตรงกับนายเบรนท์ สตีเฟล ตามเดิม
นายคอร์โครานเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์สำหรับใช้ภายในและเวชภัณฑ์รักษาอาการติดเชื้อ โดยเขามีประสบการณ์ด้านการฝึกอบรมให้กับภาคเอกชน สถาบันการศึกษาและองค์กรด้านเภสัชกรรม ทั้งนี้ นายคอร์โครานซึ่งมีพื้นเพเป็นชาวแอฟริกาใต้ได้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ที่วิทวอเตอร์สแลนด์ ในนครโจฮันเนสเบิร์กและมีประสบการณ์ด้านเภสัชกรรมที่ยาวนานตลอดจนการเป็นผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในด้านการวิจัยทางการแพทย์และเป็นหัวหน้าควบคุมดูแลการทำงานในบริษัทเบเยอร์, เชอริง-เพลาจ์ และแอมเจน นอกจากนี้ เขายังประสบความสำเร็จในการพัฒนายาหลากหลายประเภท อาทิ ยาต้านการติดเชื้อ ยาโรคเบาหวาน และยารักษาอาการติดเชื้อทางผิวหนัง
เกี่ยวกับสตีเฟล ลาบอราทอรีส์ อิงค์
สตีเฟล ลาบอราทอรีส์ อิงค์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2390 เป็นบริษัทเภสัชกรรมอิสระรายใหญ่ที่สุดในโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการเกี่ยวกับผิวหนัง บริษัทเป็นผู้ผลิตและทำการตลาดเวชภัณฑ์เพื่อผิวพรรณสำหรับผลิตภัณฑ์หลายชนิดทั้งตามใบสั่งแพทย์และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องใช้ใบสั่งแพทย์ด้านผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักของบริษัทประกอบด้วย Duac(R) Topical Gel (clindamycin, 1% - benzoyl peroxide, 5%) ซึ่งมีอยู่ใน Duac(R) Care System (CS); Evoclin(R) (clindamycin phosphate) Foam, 1%; Luxiq(R) (betamethasone valerate) Foam, 0.12%; MimyX(R) Cream; Olux(R) (clobetasol propionate) Foam, 0.05% และ Olux-E(TM) (clobetasol propionate) Foam, 0.05% ซึ่งเป็นส่วนผสมใน the Olux(R) / Olux-E(TM) COMPLETE PACK; Soriatane(R) (acitretin) Capsules ซึ่งมีอยู่ใน Soriatane(R) CK CONVENIENCE KIT; Verdeso(TM) (desonide) Foam, 0.05%; Brevoxyl(R)-4 Creamy Wash (benzoyl peroxide 4%) และ Brevoxyl(R)-8 Creamy Wash (benzoyl peroxide 8%) ใน Brevoxyl(R) Acne Wash Kit; Extina(R) (ketoconazole) Foam, 2%; Oilatum(R) Cleansing Bar; Physiogel(R); Stieprox(R) (ciclopirox olamine); REVALESKIN(TM); และ Sarna(R) ทั้งนี้ บริษัทมีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 30 สาขา และมีโรงงานผลิตใน 6 ประเทศ รวมทั้งมีหน่วยงานวิจัยและพัฒนาที่ครอบคลุมทั้ง 4 ทวีป ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการจัดจำหน่ายไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
นอกจากนี้ สตีเฟล ลาบอราทอรีส์ ยังได้พยายามดำเนินงานด้านการวิจัยและพัฒนาด้วยการแสวงหาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และรวมกิจการกับบริษัทต่างๆทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตีเฟล ลาบอราทอรีส์ อิงค์กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.stiefel.com
แหล่งข่าว: สตีเฟล ลาบอราทอรีส์ อิงค์
ติดต่อ: อีริน แบชเชอร์,
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ
แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ +1-678-889-4039,
อีเมล์ erin.bacher@stiefel.com, or
เอมี่ บัตตอน,
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงาน,
แผนกประชาสัมพันธ์,
โทรศัพท์ +1-678-714-4153,
อีเมล์ amy.button@stiefel.com,
ทั้งคู่จากสตีเฟล ลาบอราทอรีส์ อิงค์
เว็บไซต์: http://www.stiefel.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ