สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 8 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 8, 2008 16:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไวเอทสร้างโรงงานในสิงคโปร์
เมดิสัน, นิวเจอร์ซีย์ และตูแอส: ไวเอท (Wyeth) ประกาศว่าบริษัทจะทุ่มเงินจำนวน 96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการขยายโรงงานการผลิตอาหารในเมืองตูแอส ประเทศสิงคโปร์
www.wyeth.com
การสื่อสารพร้อมกลิ่นหอมหวน
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (NTT Communications) ประกาศว่า บริษัทจะทำการทดสอบบริการใหม่ของบริษัทที่มีชื่อว่า Mobile Fragrance Communication ซึ่งเป็นการให้บริการบนมือถือรูปแบบใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการดาวโหลดคอนเทนท์ภาพและเสียง พร้อมสูดกลิ่นหอมได้จากอุปกรณ์ที่ติดตั้งภายในระบบ โดยการทดลองใช้งานนี้จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 10 -20 เม.ย.นี้
www.ntt.com
แพคเน็ท อินเทอร์เน็ต
สิงคโปร์: คณะกรรมการบริหารแพคเน็ท อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacnet Internet) ประกาศว่า สืบเนื่องจากข้อเสนอของแพคเน็ท ลิมิเต็ด (Pacnet Limited) ในเรื่องการซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกในนามของบริษัทที่ราคา 11.20 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้นในรูปแบบของเงินสดและไม่มีดอกเบี้ย คณะกรรมการบริหารของบริษัท พร้อมด้วยผู้ถือหุ้นและผู้บริหาร ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับข้อเสนอหรือราคาเสนอซื้อหุ้นต่อผู้ถือหุ้น
www.pacnet.com
ระบบปรับแต่งของอินเตอร์วูฟเวน
สิงคโปร์: อินเตอร์วูฟเวน อิงค์ (Interwoven, Inc.) ประกาศว่า บริษัทเปิดตัวระบบการทดสอบอเนกประสงค์แบบเรียลไทม์ Optimost และเว็บไซต์ด้านการปรับแต่งระบบการทำงานในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก โดยโซลูชั่นปรับแต่ง Interwoven Optimost Website ช่วยให้บริษัทเข้าถึงการลงทุนบนเว็บไซต์และการทำธุรกรรมของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
www.interwoven.com
ไอเซรา ซีริฟิค
บริสโทล: ไอเซรา อิงค์ (Icera Inc.) ผู้นำด้านธุรกิจซอฟท์แวร์สำหรับใช้งานกับโมเด็มชิพเซ็ตแบบไร้สาย ประกาศว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาเพื่อรวมกิจการกับซีริฟิค ไวร์เลส (Sirific Wireless) บริษัทเซมิคอนดักเตอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องรับส่ง CMOS RF ที่ล้ำสมัย
www.icerasemi.com
www.sirific.com
บีเอ็นวาย
สิงคโปร์: บีเอ็นวาย เมลลอน แอสเซท เซอร์วิสซิ่ง (BNY Mellon Asset Servicing) ผู้นำระดับโลกด้านการบริการหลักทรัพย์ได้รับรางวัล 'Best Global Custodian' ประจำภูมิภาคเอเชียในงานประกาศรางวัล Triple A Transaction Banking Awards 2008 ที่จัดโดยนิตยสาร The Asset
www.bnymellon.com
แอทเมล ซิเคียวริตี้
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัว FingerChip Security Chipset ซึ่งมีความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูง ขนาดเล็ก และใช้ไบโอเมตริกโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ
http://www.atmel.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
เธอร์โม ฟิชเชอร์
วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์: เธอร์โม ฟิชเชอร์ ไซแอนทิฟิก อิงค์ (Thermo Fisher Scientific Inc) ผู้ระดับโลกด้านการให้บริการทางวิทยาศาสตร์ ได้เปิดตัวแคตตาล็อกฉบับภาษาจีนเป็นครั้งแรก โดยมีเป้าหมายเพื่อทำตลาดในประเทศจีน ทั้งนี้ แคตตาล็อก Fisher Scientific China Laboratory Supplies Guide ได้รวบรวมรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและตรงตามความต้องการของลูกค้าในการทำวิจัย ทดลอง และประมวลผลในประเทศจีน
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) กำลังจะออกพันธบัตรระยะเวลา 2 ปี โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
วันกำหนดราคาเสนอขาย คือวันที่ 9 เมษายน 2551
วันรับโอนกรรมสิทธิ์ คือวันที่ 11 เมษายน 2551
วันครบกำหนดไถ่ถอน คือวันที่ 20 พฤษภาคม 2553
มูลค่าที่ตราไว้: 3.0 พันล้านเหรียญ
ดอกเบี้ย: TBD
CUSIP: 31398APV8
การจดทะเบียน: จะมีการขอจดทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก(Luxembourg Stock Exchange)
http://www.fanniemae.com
LDO ของไมเครล
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) เปิดตัว MIC5331 32/33 ซึ่งเป็น dual channel micro-power ในตระกูล LDO ตัวใหม่ ที่ใช้กับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่กินพลังงานและใช้แบตเตอร์รี่สูง ซึ่งรวมถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่, PDAs, เครื่องเล่นเอ็มพี 3, PND, กล้องดิจิตอล และอุปกรณ์ปแบบพกพา
www.micrel.com
พลังงานลม
ปูเน่: กัลยานิ กรุ๊ป (Kalyani Group) ผู้นำด้านธุรกิจผลิตชิ้นส่วนยานยนต์มูลค่า 2.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในอินเดียประกาศว่า บริษัท เฟิร์สท รีเสิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น (First Reserve Corporation) บริษัทด้านพลังงานชั้นนำได้ลงทุนในบริษัท เคเนอร์ซิส บริษัทด้านพลังงานลมแห่งใหม่ซึ่งมุ่งเน้นการออกแบบ ผลิต และการตลาดของกังหันลมผลิตไฟฟ้า
www.firstreserve.com
กลาเดอร์มา เสนอซื้อหุ้น
โลซานน์: กลาเดอร์มา ฟาร์มา เอส เอ (Gladerma Pharma S.A.) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมซึ่งมุ่งเน้นการรักษาโรคผิวหนัง ประกาศว่า บริษัท กลาเดอร์มา ลาบอราทอรี่ส์ อิงค์ (Gkaderma Laboratories, Inc.) ประสบความสำเร็จในการยื่นข้อเสนอซื้อหุ้นคอลลาจีเน็กซ์ ฟาร์มาซูติคัลส์ อิงค์ (CollaGenex Pharmaceuticals, Inc.)
www.gladerma.com
www.collagenex.com
สตีเฟล ประกาศ
โครัล เกเบิลส์, ฟลอริดา: สตีเฟล ลาบอราทอรี่ส์ อิงค์ (Stiefel Laboratories, Inc.) บริษัทเภสัชกรรมเอกชนรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง ประกาศแต่งตั้ง ดร. เกวิน คอร์โคราน ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์คนแรกของบริษัท
www.stiefel.com
ดารา ไบโอไซนส์
ราเลจ: ดารา ไบโอไซนส์ (DARA BioSciences) ประกาศว่า รายงานผลการตรวจสอบเพิ่มเติมจากงบการเงินประจำปีงบประมาณซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2550 ซึ่งรวมอยู่ในรายงานประจำปีของบริษัทในวันที่ 31 มี.ค.2551 จะประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องด้วย
www.darabio.com
โรช ไดแอกโนสติกส์
รอทเครอุซ: บริษัทโรช ไดแอกโนสติกส์ (Roche Diagnostics) ประกาศในวันนี้ว่า การวิเคราะห์ภูมิต้านทานเชื้อไวรัสตับอักเสบซี (Hepatitis C Virus) ด้วยเครื่อง Elecsys ได้ผ่านการรับรองจากเจ้าหน้าที่ในยุโรปให้สามารถใช้ระบบวินิจฉัย E 170 สำหรับ MODULAR ANALYTICS และโมดูล e 601 สำหรับแพลตฟอร์มวินิจฉัยรุ่นโคบาส 6000
www.roche.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ