เจอรัลด์ ฌองตา รังสรรค์นาฬิกาหนึ่งเดียวของโลกเพื่อร่วมประมูลในงานการกุศลของมูลนิธิธีโอโดรา

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 9, 2008 09:33 —Asianet Press Release

เจนีวา--9 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เจอรัลด์ ฌองตา (Gerald Genta) พร้อมให้การสนับสนุนโครงการแพทย์ในฝันของมูลนิธิธีโอโดรา
ในฐานะพันธมิตรของมูลนิธิธีโอโดรา (Theodora Foundation) มาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี “เจอรัลด์ ฌองตา” มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานประมูลเพื่อการกุศลซึ่งจัดขึ้นโดยสถาบันการประมูลคริสตี้ส์ (Christie’s) ในวันที่ 16 เมษายนนี้ ด้วยการมอบนาฬิกาซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยการใช้สีซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทางมูลนิธิมาร่วมในการประมูลดังกล่าว
(ภาพข่าว: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080408/298631)
แอนเดรีย และ แจน พอลลี ก่อตั้งมูลนิธิธีโอโดราขึ้น ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปี พ.ศ.2536 และตั้งชื่อมูลนิธิตามชื่อของมารดาของทั้งคู่ ผู้ซึ่งเติมความสดใสให้กับชีวิตของแอนเดรียในระหว่างที่เธอต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลายาวนาน ทั้งนี้ ภารกิจของแพทย์ในฝันคือให้การดูแลรักษาเด็กๆ ซึ่งเจ็บป่วยด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ปัจจุบัน มีแพทย์ในฝันประจำการณ์อยู่ตามสถาบันต่างๆ กว่า 40 แห่งทั่วสวิตเซอร์แลนด์ และมีอีก 8 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดดังกล่าว โดยสรุปแล้วจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญราว 30 คน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเยี่ยมเยือนโรงพยาบาลและสถานพยาบาลกว่า 95 แห่ง รวม 220,000 ครั้งต่อปี เพื่อแสดงโชว์ตัวตลกซึ่งดัดแปลงตามแต่สถานการณ์ของผู้ป่วยเด็กแต่ละคน
เพื่อเป็นการสานต่อปณิธานดังกล่าว เจอรัลด์ ฌองตา ขอมอบนาฬิกาซึ่งมีเพียงเรือนเดียวในโลกมาร่วมในการประมูลครั้งนี้ โดยเป็นนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีแบบไขลานอัตโนมัติ มีเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีอยู่ตรงแกนกลาง ส่วนเข็มวินาทีจะแยกต่างหากอยู่เหนือเลข 6 นาฬิกา บนหน้าปัดลวดลายสดใสตัดกับพื้นหลังสีขาวเลื่อม นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นเป็นวงแหวน 13 วง ซึ่งจะปรากฏขึ้นด้วยสีและเวลาที่ต่างกันผ่านการใช้เทคนิคอันซับซ้อน สุดท้าย เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับเพชรบนเม็ดมะยม พร้อมบรรจุในกล่องทองคำขาวอย่างดี
งานประมูล “Magnificent Jewels Auction” ซึ่งจัดโดยสถาบันการประมูลคริสตี้ส์ จะมีขึ้น ณ กรุงนิวยอร์ก ในวันที่ 16 เมษายนนี้ พร้อมสินค้าประมูลมากมายจากทั่วโลก
แหล่งข่าว: เจอรัลด์ ฌองตา
ติดต่อ: แอน-ลิซ เวสทรอฟฟ์
โทรศัพท์: +41-22-719-17-76
มือถือ: +41-079-610-16-38
โทรสาร: +41-22-719-17-91
อีเมล์: anne-lise.weistroff@gerald-genta.ch
ภาพข่าว:
นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080408/298631
สำนักข่าว AP: http://photoarchive.ap.org
ภาพข่าวจาก PRN: photodesk@prnewswire.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ