สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 9 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 9, 2008 17:20 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
รายงานจากกลุ่มนักลงทุนชาวมาเลเซีย
กัวลาลัมเปอร์: กลุ่มนักลงทุนชาวมาเลเซียกลุ่มหนึ่งกล่าวว่านักธุรกิจที่ไร้หลักการในปาปัวนิวกินีบางคนกำลังขัดขวางรัฐบาลที่พยายามดึงดูดนักลงทุนชาวต่างชาติให้ไปลงทุนในปาปัวนิวกินี
เทเลนอร์เลือกแอ็คซิชั่น
สิงคโปร์: แอ็คซิชั่น (Acision) ผู้ให้บริการรับส่งข้อความและการคิดค่าบริการแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วโลกประกาศว่า เทเลนอร์ ปากีสถาน (Telenor Pakistan) ได้เลือกแอ็คซิชั่นเป็นผู้ให้บริการ Next Generation Short Message Service Center (SMSC) ที่มีประสิทธิภาพสูง Pre-delivery Service Agent(PSA) ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับการชาร์จข้อความและ Business Tools แพลทฟอร์ม
www.acision.com
เอลโคเทค
ฮ่องกง: บริษัท เอลโคเทค เอสอี (Elcoteq SE) ผู้ให้บริการด้านการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร จะแนะนำบริการด้านการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ โดยเป็นหนึ่งในการบรรยายที่สำคัญในการสัมมนา Next-Generation Mobile Technologies Seminar ซึ่งจะจัดขึ้นที่สถานเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 17 และ18 เมษายน 2551 http://www.elcoteq.com http://iemf.jp/Event/index.html
โพรโลจิสทำข้อตกลงร่วมทุน
เดนเวอร์: โพรโลจิส (ProLogis) ผู้ให้บริการด้านการบริหาร และพัฒนาระบบการจัดจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดในโลกประกาศว่า บริษัทสามารถเจาะตลาดอินเดียผ่านการทำข้อตกลงร่วมทุน ในสัดส่วนครึ่งต่อครึ่ง กับเค ราเฮจา คอร์ป (K Raheja Corp) หนึ่งในบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอินเดีย
http://www.krahejacorp.com
http://www.krahejacorp.com
บังโครายงาน
เซาเปาโล: บั ง โค อิโต โฮลดิ้ง ฟินันซิเอรา (Banco Itau Holding Financeira S.A.) กำลังเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมลงบนเว็บไซต์สำหรับนักลงุทนเพื่อเพิ่มความโปร่งใสและให้นักลงทุนสามารถตรวจสอบได้ โดยบริษัทได้ระบุถึงความเคลื่อนไหวครั้งนี้ในหมายแจ้งของผู้เข้าร่วมประชุมสมัยสามัญและวิสามัญในวันที่ 23 เม.ย.นี้
http://www.itauir.com
แอดดินทูลส์เปิดตัว
ไฮคู: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศเปิดตัว Classic Menu for Office 2007 v3.91 ชุดอุปกรณ์ยอดนิยมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานโปรแกรม MS Office 2003 และ MS Office 2007 ได้ในเวลาเดียวกัน
http://www.addintools.com
http://www.addintools.com/english/menuoffice
ศูนย์วิจัยเปิดเผย
บรัสเซลส์: ปิแอร์ ปากีส ประธานศูนย์วิจัย momagri ในกรุงปารีส ประกาศผลเบื้องต้น หลังจากที่ได้นำเสนอรูปแบบเศรษฐกิจของศูนย์วิจัยให้ทางสภายุโรปรับทราบ
http://www.momagri.org
อาร์ทีเอสบรรลุข้อตกลง
ชิคาโก้: อาร์ทีเอส เรียลไทม์ ซิสเต็ม กรุ๊ป (RTS Realtime Systems Group) และ ซิสเท็กซ์ คอร์เปอร์เรชั่น (SYSTEX Corporation:SYSTEX) ประกาศให้ทราบถึงการบรรลุข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายเพื่อดำเนินการจำหน่ายและรองรับการขยายตัวของโซลูชั่นการค้าระดับมืออาชีพของอาร์ทีเอสในตลาดไต้หวัน
http://www.rtsgroup.net
http://www.SYSTEX.com.tw
โนวากาลีประกาศ
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตาประกาศเปิดตัว Cationorm ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัทเพื่อวางจำหน่ายในประเทศฝรั่งเศส
http://www.novagali.com
แฟลงคลิน อินเตอร์เนชั่นแนล
โคลัมบัส: แฟรงคลิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Franklin International) ผู้ผลิตกาวและกระดาษกาวชั้นนำของโลก เปิดตัวบริษัทใหม่ในจีน คือ บริษัท แฟรงคลิน (กวางโจว) แอดเฮซีฟส์ จำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในการประกอบไม้และตลาดก่อสร้างในจีนและในภูมิภาคเอเชียที่เพิ่มขึ้น
http://franklininternational.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 18 และ 22 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 18 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 10.66 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 18 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เริ่มต้นการทดสอบ
ฮ่องกง: เน็ตดรากอน เว็บซอฟต์ อิงค์ (NetDragon Websoft Inc.) หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ประกอบการด้านเกมชั้นนำในจีน ประกาศว่า บริษัทได้เริ่มการทดสอบเกม “Heroes of Might and Magic Online” อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทจะเปิดตัวเกมดังกล่าวในปี 2551
ฌองตาบริจาค
เจนีวา: ในฐานะพันธมิตรของมูลนิธิธีโอโดรา (Theodora Foundation) มาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี “เจอรัลด์ ฌองตา” มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานประมูลเพื่อการกุศลซึ่งจัดขึ้นโดยสถาบันการประมูลคริสตี้ส์ (Christie’s) ในวันที่ 16 เมษายนนี้ ด้วยการมอบนาฬิกาซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยการใช้สีซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทางมูลนิธิมาร่วมในการประมูลดังกล่าว
pub crawl ของสวากแมน
เพิร์ธ: เธิร์ธตี้ สวากแมน (Thirsty Swagman) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวในออสเตรเลียจะเริ่มให้บริการล่องเรือสังสรรค์สไตล์ pub crawl ที่นานที่สุดในยุโรปในช่วงเทศกาลเบียร์ครั้งใหญ่ในเยอรมนี หรือ Oktoberfest โดยจะพานักท่องเที่ยวจำนวนจำกัดเดินทางในยังประเทศต่างๆในยุโรปเป็นเวลา 11 คืน
www.WorldsBiggestPubCrawl.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ