สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday July 8, 2005 15:58 —Asianet Press Release

8 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เหตุระเบิดที่ลอนดอน
ซิดนีย์: สภาบริหารชาวออสเตรเลียเชื้อสายยิว (Executive Council of Australian Jewry) องค์กรที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของชุมชนชาวยิวในประเทศออสเตรเลีย ได้ออกมาประณามการกระทำของกลุ่มผู้ก่อการร้าย ซึ่งได้โจมตีพลเมืองในกรุงลอนดอน
สกุลเงินไทย
ออตตาวา: โรงกษาปณ์หลวงแห่งแคนาดา (Royal Canadian Mint) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า โรงกษาปณ์ได้รับการว่าจ้างในสัญญาที่มีมูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อผลิตเหรียญ 2 บาทของประเทศไทย จำนวน 400 ล้านเหรียญ
http://www.mint.ca
การเลือกสรรของเพอร็อต
พลาโน: เพอร็อต ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) เปิดเผยว่า นีนาห์ เพเพอร์ อิงค์ (Neenah Paper Inc) ได้เลือกบริษัทให้เป็นผู้จัดหาชุดแอพพลิเคชั่น eBusiness ของออราเคิล (Oracle) ให้กับสำนักงานใหญ่ของบริษัทนีนาห์ เพเพอร์ อิงค์ และที่ตั้งของโรงงานในประเทศสหรัฐฯและแคนาดา
http://www.perosystems.com
http://www.neenah.com
การซื้อของเอ็มซีไอ
แอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI Inc) เสร็จสิ้นการซื้อสินทรัพย์ของไอซีเอฟ (Interactive Content Factory: ICF) จากแผนกอินเทอร์แอคทีฟของทีดับเบิลยูไอ (TWI) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของไอเอ็มจี เวิลด์ไวด์ อิงค์ (IMG Worldwide Inc)
http://www.imgworld.com
http://www.mci.com
การขยายตัวในประเทศอินเดีย
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: ไอซัพพลาย คอร์ป (iSupply Corp.) คาดว่า รายได้จากธุรกิจการผลิตตามสัญญาของอินเดีย คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าในอีก 5 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นการพัฒนาที่จะนำเสนอทั้งโอกาสและกลยุทธ์ที่มีศักยภาพสำหรับบริษัทที่จัดหาทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก
http://www.isuppli.com/news/default.asp?id=4492
http://www.isuppli.com
ชื่อใหม่
ลอนดอน: ทูลเล็ท ไฟแนนเชียล (Tullett Financial) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านข้อมูลตลาดการเงิน, อัตราหุ้น, และราคารายได้จากตลาดซื้อขายนานาชาติแบบเรียลไทม์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็น ทูลเล็ท เพรบอน อินฟอร์เมชั่น (Tullett Prebon Information) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 24 มิ.ย. 2548 เป็นต้นไป
http://www.tpinformation.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ