วีดีโอจากมีเดียลิงก์ และไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซน: การแสดงบนเวทีแสงสีเสียง โดย เคท บลันเชทท์ และ โจเซฟ ฟิเอนเนส

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 16, 2008 09:23 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--16 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดาราดังระดับโลกได้มารวมตัวกันมากมายเพื่อเฉลิมฉลองให้กับบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของสวิสซึ่งจัดโดยไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซน
-- การแสดงแสงสีเสียงที่นำแสดงโดยเคท บลันเชทท์บนแผ่นฟิล์ม และการแสดงสดโดยโจเซฟ ฟิเอนเนส เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานแสดงนาฬิกาหรูจากผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำนานาชาติครั้งที่ 18 ณ กรุงเจนีวา เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา
(ดูวีดีโอได้จากไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซนที่: http://media.medialink.com/WebNR.aspx?story=34910)
ส่วนหนึ่งของงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ของ ไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซน ผู้ชมระดับวีไอพีที่ได้รับเชิญเท่านั้นที่ได้รับชมการแสดงที่ไม่เคยแสดงที่ใดมาก่อน โดยมีการแสดงละครเวทีซึ่งีกำกับโดยไนเจล จาไมสัน จากโรงละครซิดนีย์ บริษัทสัญชาติออสเตรเลียที่มีแอนดรู อัพตัน และเคท บลันเชทท์ เป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ การแสดงทั้งหมดใช้เวลา 15นาที แบ่งเป็นการแสดงบนแผ่นฟิล์มโดย เคท บลันเชทท์ และการแสดงสดจากโจเซฟ ฟิเอนเนสและนักกายกรรมจากโรงละคร Legs On The Wall ของออสเตรเลียที่เคยได้รับรางวัลยอดเยี่ยมของออสเตรเลียมาแล้ว
งานนี้จัดขึ้นโดยผู้ผลิตนาฬิกาหรู ไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซน และได้เชิญแขกทั้งหมด 1,200 คนจากทั่วโลกเซ ิลิบริตี้ระดับเอ มากกว่า 50 คนคาดว่าจะมาร่วมงาน รวมถึงนางแบบชั้นนำอย่าง แอล แม็คเฟอร์สัน, นักแสดงชื่อดัง อาทิ เควิน สเปซี่ย์ ตำนานเพลงอย่างเลนนี่ เครวิทซ์ ผู้กำกับรางวัลออสก้า เควนติน ทารานติโน และนักกีฬาระดับตำนาน บอริส เบ็คเกอร์ และนักแสดงชาวฝรั่งเศสผู้โด่งดัง ฌอง เรโน
เพื่อเป็นการยืนยันถึงงานที่จัดว่าเป็นงานระดับโลก นักแสดงชาวญี่ปุ่น ฮิโรยูกิ ซานาดะ (เดอะ ลาสท์ ซามูไร), คิอิจิ นากาอิ (47 โรนิน), รินโกะ คิคูชิ (บาเบล,ชา โนะ เอจิ) และนักแสดง/นางแบบ ลิก้า มินาโมโต รวมถึง นักแสดงชาวจีน จาง เฉิน และนักร้องชาวไต้หวัน เดวิด เต๋า จึงถูกเพิ่มชื่อเข้าไปในรายชื่อแขก
งานในปีนี้รู้จักกันในนาม "เดอะ ครอสซิ่ง" เพื่อฉลองครบรอบ 140 ปีของไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซน และเพื่อรำลึกถึงผู้ก่อตั้งแบรนดอย่าง์ ฟลอเรนทีน อาริสโต โจนส์ ซึ่งออกเดินทางจาก บอสตัน,แมสซาชูเสทส์ ไปที่ชวาฟฮอยเซน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในปี 1868
งานจัดขึ้นที่ชานเมืองเจนีวา และรวบรวมแบรนด์ดังต่างๆ ของ "ฮอยเต้ ฮอร์โลเกอรี่" จากทั่วทุกมุมโลก โดยมีการเปิดตัวของคอลเลคชั่นไอดับบลิวซี วินเทจ รุ่นจูบิลี่ 1868-2008 เป็นการเฉลิมฉลอง 140 ของผู้ผลิตนาฬิกาหรูนี้
ไอดับบลิวซี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่เก่าแก่ และมีคุณค่ามากที่สุดของ ฮอยเต้ ฮอร์โลเกอรี่ ซึ่งเป็นศิลปะแห่งโลกนาฬิการะดับหรู สำหรับลูกค้าระดับสูงทั่วโลก
นักข่าวที่ลงทะเบียนสามารถเข้าถึง วีดีโอ, ออดิโอ, บทความ, กราฟฟิค และรูปภาพต่างๆได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่มีข้อจำกัดในการใช้ที่ http://www.mediaseed.tv
แหล่งข่าว: มีเดียลิงก์ และไอดับบลิวซี ชวาฟฮอยเซน
ติดต่อ: มีเดียลิงก์, นิวยอร์ก, โทร. +1-888-560-5578 หรือ mediadesk@medialink.com/
เว็บไซต์: http://media.medialink.com/WebNR.aspx?story=34910
http://www.mediaseed.tv /

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ