แมคไคเนติคส์ อิงค์ เดินหน้าหานักลงทุนในดูไบและที่อื่นๆ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 16, 2008 09:35 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--16 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มาร์ค เนจเมห์, ประธานของแมคไคเนติคส์ อิงค์ จะเดินทางไปดูไบเพื่อเสาะหานางฟ้าผู้ที่จะลงทุนในบริษัทด้านพลังงานทดแทนที่เขาจะจัดตั้งขึ้นด้วยสิทธิบัตรเทคโนโลยีของตนเอง "ระบบและวิธีการสร้างไฟฟ้าจากยานพาหนะที่กำลังขับเคลื่อน" แมคไคเนติคส์ได้เสาะหานักลงทุน หรือกลุ่มนักลงทุนที่มีความสามารถทางการเงิน และความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างรอบคอบ ซึ่งขณะนี้กำลังจะเปิดตัวต่อสังคมโลกเพื่อเสนอโอกาสแก่นักลงทุน บริษัทกำลังจะจัดการประชุมในดูไบสำหรับผู้บริหารของบริษัทในวันที่ 21-23 เมษายน 2551
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080303/NEM113 )
แมคไคเนติคส์กำลังต้องการเงินเบื้องต้นจำนวน $10,000,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อเริ่มต้น และต้องการอีก $5,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ ภายใน 7 ถึง 9 เดือนข้างหน้านี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนแปลงโลก ด้วยเทคโนโลยีที่นำเอาความเคลื่อนไหวทางด้านการจราจร (พลังงานจลน์ที่โดยปกติสูญหายไปในจักรวาล) และเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้า โดยไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับยานพาหนะทั้งหลาย พวกเขาตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ทั่วโลกภายใน 18-24 เดือน
เนจเมห์กล่าวว่า "พลังงานที่สะอาด และสิ่งแวดล้อมที่สะอาดนั้นสัมพันธ์กับการอยู่รอดของมนุษยชาติ จะต้องมีการดำเนินการอย่างมีความรับผิดชอบ การเสาะหากลุ่มนักลงทุนที่รู้ว่าทุกอย่างในชีวิตนั้นเกี่ยวข้องกับทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในวัฒนธรรมใด และประเทศใดๆ นั้นเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเราเพิ่มตัวแปรตัวใหม่ใน 'Peak Oil Theory' ขจัดก๊าซเรือนกระจก และ นำพลังงานออกจากสูตรแห่งสันติภาพ เราต้องทำงานร่วมกับนักลงทุนที่มีความสนใจในผลงานมากกว่ากำไร โดยการกระทำที่ถูกต้องจะนำมาซึ่งผลกำไรในภายหลัง"
แมคไคเนติคส์จะเริ่มติดตั้งเทคโนโลยีพลังงานสะอาดของบริษัทตามท้องถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางลงเขา, ทางลงสะพาน, และส่วนอื่นๆ ของถนน งานวิจัยของบริษัทยังชี้ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการนำเอาพลังงานจากทางหลวงพิเศษที่ใช้ความเร็วมาใช้งานได้อีกด้วย โดยสรุปแล้ว มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ถนนทุกเส้น และทางหลวงบนโลกนี้ถือได้ว่าเป็นสินทรัพย์ทางพลังงานที่ยังไม่ได้ถูกนำไปพัฒนา
เทคโนโลยีแมคไคเนติคส์นี้จะเป็นพลังงานทดแทนชนิดใหม่ท่ี่สามารถทำให้เศรษฐกิจโลกมีเสถียรภาพและสร้างความเสมอภาคให้เกิดขึ้นทั่วโลก
ถ้าท่าน หรือกลุ่มของท่านมีความสนใจเข้าร่วมในการปฏิวัติครั้งนี้ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการพลังงานที่มากขึ้นของโลกใน ดูไบ หรือที่อื่นๆ กรุณาติดต่อประธานบริษัทแมคไคเนติคส์ มาร์ค เนจเมห์ ที่ magkinetics2@gmail.com สำหรับข้อสรุปสำหรับผู้บริหาร
ติดต่อ:
แมคไคเนติคส์ อิงค์
เว็บไซต์ www.magkinetics.com
อีเมล์ magkinetics@gmail.com
1208 Fifth Ave.
Neptune, NJ 07753
โทร. +1-732-995-6263
แหล่งข่าว แมคไคเนติคส์ อินค์
ติดต่อ: แมคไคเนติคส์ อิงค์, magkinetics@gmail.com, +1-732-995-6263/
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080303/NEM113 /
เว็บไซต์: http://www.magkinetics.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ