สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 14 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 16, 2008 11:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--16 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นของไนซ์ ซิสเต็มส์
ราอนานา: ไนซ์ ซิสเต็มส์ (Nasdaq: NICE) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกที่ช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถดึงข้อมูลภายในจากการเจรจากับลูกค้า เพื่อผลักดันให้เกิดประสิทธิภาพในการดำเนินงาน เปิดเผยว่า ระบบบันทึกเสียง VoIP ของบริษัทสำหรับสาขาย่อยขององค์กรต่างๆมีให้บริการอยู่บนแพลตฟอร์ม Cisco Application eXtension Platform (AXP) ซึ่งทางซิสโก้ได้เปิดตัวไปแล้วในวันนี้ โซลูชั่นใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าของสาขาย่อยขององค์กรและศูนย์กลางติดต่อขนาดเล็กที่จำเป็นต้องบันทึกการสนทนากับลูกค้า รับประกันว่าจะมีการดำเนินการตามกฎระเบียบ ปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ และบริหารความขัดแย้ง และเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าที่ติดต่องานในระดับสาขา
http://www.nice.com
เทคโนโลยีเพื่อโอลิมปิกของออสเตรเลีย
ปักกิ่ง: นายเควิน รัดด์ นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียที่ได้เดินทางเยือนจีนอย่างเป็นทางการได้เปิดตัวสมาร์ททรานส์ อีเวนท์แทรค ซึ่งเป็นบริษัทส่งออกเทคโนโลยีที่ทันสมัยของออสเตรเลีย ซึ่งสปอนเซอร์ของการแข่งขันโอลิมปิกรายใหญ่ๆอย่าง ชไนเกอร์ ลอจิสติคส์ และบีเอชพี บิลลิตัน จะใช้งานในด้านการขนส่ง บริหาร การรักษาความปลอดภัยของประชาชนและทรัพย์สินในช่วงระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 และพาราลิมปิก เกมส์
การเปิดตัวสินค้าของบริษัท ครอสเช็ค เน็ทเวิร์คส์
บอสตัน: บริษัท ครอสเช็ค เน็ทเวิร์คส์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการทดสอบ SOA ระดับชั้นนำ ได้เปิดตัว SOAPSimulator ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นบริการได้อย่างดี ง่ายต่อการตั้งค่า และราคาเหมาะสมแก่กลุ่มผู้พัฒนาและทดสอบ SOA โดย SOAPSimulator ช่วยให้มืออาชีพด้าน SOA ลดค่าใช้จ่ายในการคาดการณ์และระยะเวลาในการคาดการณ์ ตลอดจนจัดหาระบบสถาปัตยกรรมที่เน่นบริการได้อย่างแม่นยำและสามารถใช้งานข้ามระบบกันได้
http://www.crosschecknet.com
การว่าจ้างวาร์ทซิลา
เฮลซิงกิ: วาร์ทซิลาได้ทำสัญญามูลค่า 134 ล้านยูโรกับบริษัท นิชัท พาวเวอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระที่จะทำหน้าที่ผลิตไฟฟ้าให้กับโรงไฟฟ้าในปากีสถาน เพื่อดำเนินการด้านวิศวกรรม จัดหา และก่อสร้าง โดยโรงงานที่มีวงจรการผลิตแบบรวมนี้จะมีผลผลิตพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด 200 MWe www.wartsila.com
การขยายการให้บริการของแอชแลนด์
ดับลิน: แอชแลนด์ ดิสทริบิวชั่น ซึ่งเป็นสาขาของแอชแลนด์ อิงค์ (NYSE: ASH) ที่ได้รับการสนับสนุนด้านยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจในระดับภูมิศาสตร์ ได้เพิ่มขอบเขตความสามารถในการให้บริการด้านลอจิสติคส์ เพื่อให้บริการในตลาดจีนได้ดียิ่งขึ้น โดยหน่วยงานที่ให้บริการนี้ตั้งอยู่ที่เขตการผลิตที่สำคัญ หน่วยปฏิบัติการในจีนของแอชแลนด์ ดิสทริบิวชั่น ได้จัดหาเรซินแบบเทอร์โมพลาสติคที่เพียบพร้อมแก่ลูกค้า
http://www.ashland.com
ชีวเภสัชกรรมของออนโคโลจี
ซาน ดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย: ออร์โธ ไอโอเทค ออนโคโลจี รีเสิร์ช แอนด์ ดีเวล็อปเม้นท์ (Ortho Biotech Oncology Research & Development/ ORD) บริษัทในเครือของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ฟาร์มาซูติคัล รีเสิร์ช แอนด์ ดีเวล็อปเม้นท์ แอลแอลซี (Johnson & Johnson Pharmaceutical Research & Development, L.L.C.) ประกาศผลการศึกษาจากส่วนประกอบสำคัญ 3 ชนิด ซึ่งได้แก่ Hdm2, c-Met และ HDAC inhibitors ณ ที่ประชุมประจำปี 2551 ของสมาคมวิจัยโรคมะเร็งของสหรัฐอเมริกา (AACR) http://www.sec.gov http://www.jnj.com
วิดีโอจากมีเดียลิงก์
นิวยอร์ก: การแสดงแสงสีเสียงที่นำแสดงโดยเคท บลันเชทท์บนแผ่นฟิล์ม และการแสดงสดโดยโจเซฟ ฟิเอนเนส เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานแสดงนาฬิกาหรูจากผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำนานาชาติครั้งที่ 18 ณ กรุงเจนีวา เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา
http://media.medialink.com/WebNR.aspx?story=34910
http://www.mediaseed.tv
หุ้นส่วนการประมูล
รัดเนอร์: การฟ้องร้องในคดีเกี่ยวกับการประมูลถูกยื่นให้กับศาลแขวงของนิวยอร์กในนามของผู้ซื้อหุ้นของอะเกรีย คอร์ปอเรชั่น เกี่ยวกับการขายหลักทรัพย์ครั้งแรกต่อประชาชนทั่วไป (IPO) ของบริษัทในวันที่ 6 พ.ย.2550
http://www.sbtklaw.com
Seeds of Compassion
ซีแอทเทิล: เดอะ โปรดัคชั่น เน็ทเวิร์ค (The Production Network/TPN) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดมีความยินดีที่จะร่วมมือกับมูลนิธิเคอร์ลิน ในการถ่ายทอดสดงาน Seeds of Compassion ไปทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ seedsofcompassion.org ในวันที่ 11-15 เม.ย.2551
http://www.tpnevents.com
http://www.seedsofcompassion.org
เว็บไซต์ของโมเดรา
ฮ่องกง: โมเดรา หรือซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์จัดการเนื้อหาในเว็บไซต์ ได้เปิดตัวเว็บไซต์และการให้บริการใหม่ในตลาดฮ่องกง
http://www.modera.com
เชื้อเพลิงชีวภาพของออสเตรเลีย
เจนีวา: รายงานใหม่ระบุว่า รัฐบาลออสเตรเลียได้อนุมัติงบประมาณ 95 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียในการสนับสนุนให้ผลิตและใช้เชื้อเพลิงชีวภาพในปี 2549-50 โดยคาดว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นหลายร้อยล้านดอลลาร์ต่อปีในอีก 10 ปีข้างหน้า หากปริมาณเอธานอลและไบโอดีเซลตามแผนใหม่เพิ่มขึ้นในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งปัจจุบัน เชื้อเพลิงชีวภาพมีน้อยกว่า 0.5% ของความต้องการเชื้อเพลิงเพื่อการคมนาคมขนส่งของออสเตรเลีย
www.globalsubsidies.org
ภาพยนตร์สงครามของบุช
บอสตัน: LEADING TO WAR คือภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ที่เปิดเผยโครงการระยะเวลา 14 เดือนของคณะบริหารภายใต้การนำของประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช เพื่อเชิญชวนให้สาธารณชนสนับสนุนการรุกรานอิรัก สร้างจากข่าวสั้นทางโทรทัศน์ที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีเกี่ยวกับ บุช, เชนีย์, รัมส์เฟลด์, ไรซ์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถรับชมได้ฟรีทางอินเทอร์เน็ต และเป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกที่มีบทบรรยายเป็นภาษาต่างๆถึง 19 ภาษา ภาพยนตร์ LEADING TO WAR ตลอดจนเว็บไซต์ที่เกิดจากการวิจัยอย่างกว้างขวาง www.LeadingtoWar.com ถือเป็นทรัพยากรที่น่าเชื่อถือแหล่งใหม่ในการพินิจพิเคราะห์เส้นทางการเข้าสู่สงครามของบุช
http://www.LeadingtoWar.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 เมษายน 2551 รวมถึงพันธบัตรหลักทรัพย์ มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 เมษายน 2551 และพันธบัตรหลักทรัพย์ มูลค่า 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 23 เมษายน 2551 และพันธบัตรหลักทรัพย์ มูลค่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 95 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 10,794 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 21 เมษายน 2551 และพันธบัตรหลักทรัพย์ มูลค่า 8,427 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 22 เมษายน 2551ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ