นาเทอร์เซีย พินเตอร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ โกลบอล ซิงกิง คอนเทส จากเวที Voice of McDonald's II

ข่าวต่างประเทศ Friday April 18, 2008 10:59 —Asianet Press Release

ออแลนโด, ฟลอริดา--18 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้ชนะจากโปรตุเกสได้รับเลือกให้เป็นซิงกิง เซนเซชั่นของบริษัทโดย นี-โย นักร้องรางวัลแกรมมี่ และคณะกรรมการจากวงการดนตรี เป็นผู้ตัดสิน
นาเทอร์เซีย พินเตอร์ พนักงานของแมคโดนัลด์จากลิสบอน ประเทศโปรตุเกส สามารถสะกดใจผู้ฟัง 13,000 คนด้วยการถ่ายทอดบทเพลงจากภาพยนต์เรื่อง Dreamgirls คือเพลง "And I Am Telling You I'm Not Going" ได้อย่างน่าทึ่ง และได้รับชัยชนะการแข่งขันร้องเพลงจากเวที Voice of McDonald's II
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080417/AQTH088)
ในฐานะผู้ชนะได้รับรางวัลใหญ่นี้ พินเตอร์ ได้รับเงินรางวัล 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ และยังได้รับตั๋วรางวัลเข้าชมรายการ "อเมริกัน ไอดอล" ซีซั่น 7 รอบสุดท้าย นลอส แองเจิลลีส จำนวน 2 ที่นั่ง ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในเดือนหน้านี้ และที่น่าประทับใจคือรางวัลนี้ประกาศโดย โรดนีย์ "ดาร์กไชล์ด" เจอร์กินส์ นักแต่งเพลงรางวัลแกรมมี่และโปรดิวเซอร์ ซึ่งเขาได้เชิญผู้ชนะคนใหม่จากเวที Voice of McDonald's II ไปอัดเดโมเทปในห้องอัดเสียงของเขาในลอส แองเจิลลีส ณ อินเตอร์สโคป เร็คคอร์ดส
"ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ฉันขอขอบคุณแมคโดนัลด์สเป็นอย่างยิ่ง และฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของโปรตุเกส ฉันมีความสุขมาก" พินเตอร์กล่าว "ความฝันฉันเป็นจริงแล้ว"
แมรี่ มาร์กาเร็ต หยู จากดาเวา ซิตี้ ฟิลิปปินส์ ได้รับตำแหน่งที่สองในการแข่งขัน โดยได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ และ แคนดิโด รีวิลเลส จากคาลการี่ อัลเบอร์ต้า แคนาดา ได้รับตำแหน่งที่สาม โดยได้รับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ
ในการแสดงร่วมกับวงออร์เคสตร้าซึ่งประกอบด้วยเครื่องดนตรี 30 ชิ้นในวันนี้ พินเตอร์ร้องเพลงจากใจให้กับผู้ฟังที่เป็นเจ้าของร้านแมคโดนัลด์ทั่วโลก และคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียง รวมถึง นี-โย นักแต่งเพลงรางวัลแกรมมี่และมัลติ-แพลทตินัม โจดี้ เจอร์สัน ประธานร่วมของโซนี่/เอทีวี มิวสิค พับลิชชิ่ง และ เคน เฮร์ทซ หุ้นส่วนอาวุโส ของโกลด์ริง เฮร์ทซ แอนด์ ลิชเทนสไตน์ แอลแอลพี
"ฉันถูกสะกดด้วยพรสวรรค์ของนักร้องผู้นี้ พวกเขาเปิดโอกาสให้เธอใช้ความสามารถเต็มที่ " นี-โย กล่าว "การเลือกผู้ชนะครั้งนี้เป็นเรื่องยากมาก ฉันยกย่องแมคโดนัลด์ในการจัดงานนี้"
Voice of McDonald's เป็นหนึ่งในเวทีแข่งขันร้องเพลงระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด โดยเปิดโอกาสให้กับพนักงานและผู้จัดการร้านแม็คโดนัลด์ 1.6 ล้านคน ใน 118 ประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรม ส่วนการประกวดครั้งนี้มีนักร้องผู้มีพรสวรรค์มากกว่า 3,600 คนจาก 53 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วม
พินเตอร์ และผู้แข่งขันที่มีพรสรรค์ 13 คน ได้รับรางวัลเป็นค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายพร้อมแขกหนึ่งคน เพื่อเดินทางไปยังออร์แลนโด เพื่อเตรียมตัว ฝึกซ้อมและเข้าร่วมแข่งขันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยในวันจันทร์ การแข่งขันเหลือเพียงผู้เข้ารอบสามคนสุดท้าย ซึ่งแสดงในวันนี้ โดยคณะกรรมการจากกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงเป็นผู้ตัดสิน
Voice of McDonald's II เป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างของโอกาสที่แมคโดนัลด์ส สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมพรสวรรค์ของพนักงานแมคโดนัลด์สทั่วโลก โครงการนี้เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานสำหรับพนักงานของแมคโดนัลด์ส และทำให้เสียงพวกเขามีโอกาสแสดงการร้องเพลง
เกี่ยวกับ แมคโดนัลด์
แมคโดนัลด์สเป็นบริษัทค้าปลีกที่ให้บริการด้านอาหารระดับแนวหน้าของโลก มีร้านมากกว่า 30,000 แห่งในมากกว่า 100 ประเทศ โดยกว่า 75% ของร้านแมคโดนัลส์ทั่วโลกเป็นเจ้าของและบริหารโดยผู้ซื้อสิทธิ์และผู้ซื้อเฟรนไชลส์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.mcdonalds.com
โลโก้ของแมคโดนัลด์ส และ Voice of McDonald's เป็นเครื่องหมายการค้าของแมคโดนัลด์ส คอร์ปอเรชั่น และบริษัทในเครือ
แหล่งข่าว แมคโดนัลด์
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: ชุดสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของแมคโดนัลด์ส: http://mcdepk.com/voice
ติดต่อ: เจสสิก้า ทอมป์สัน, +1-630-623-3678, หรือ ลิซ่า แม็คคอมบ์,
+1-630-484-1158, หรือ โซรายา การ์เซีย, +1-630-400-4014, ทั้งหมดจาก แม็คโดนัลด์ส
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080417/AQTH088
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์, photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.mcdonalds.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ