สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday April 21, 2008 17:01 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อาร์จีอีเปิดสำนักงานในฮ่องกง
นิวยอร์ก: อาร์จีอี โมนิเตอร์ดอทคอม (RGE Monitor.com) บริษัทวิเคราะห์ทางเศรษฐศาสตร์และการเงินระดับโลกซึ่งก่อตั้งโดย ดร. นูรีล รูบินี นักเศรษฐศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศว่าบริษัทได้เปิดสำนักงานในฮ่องกง ซึ่งเป็นการสานต่อความสำเร็จของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
http://www.rgemonitor.com
ทัทเวียร์ร่วมมือกับมาร์เวล
ดูไบ: ทัทเวียร์ (Tatweer) ในเครือดูไบ โฮลดิ้ง (Dubai Holding) ประกาศว่าบริษัทได้ร่วมทำสัญญาธุรกิจกับมาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ อิงค์ของสหรัฐ (Marvel Entertainment, Inc) ซึ่งเป็นผู้สร้างซูเปอร์ฮีโร่ระดับโลก เช่น สไปเดอร์แมน ดิเอ็กซ์เม็น ไอรอนแมน แฟนตาสติคโฟร์ และดิอินเครดิเบิล ฮัลค์ เพื่อดำเนินการสร้างสวนสนุกซูเปอร์ฮีโร่แห่งแรกของภูมิภาคนี้ในดูไบ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิง การท่องเที่ยว และการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก
http://www.marvel.com
การอภิปรายครั้งสำคัญ
วอชิงตัน: วันที่ 21 เมษายน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ นายกอร์ดอน บราวน์, นายโรเบิร์ต เซลลิค ประธานธนาคารโลก และ ชากีร่า นักร้องรางวัลแกรมมี่อวอร์ด จะเข้าร่วมในการประชุมทางไกลกับสื่อ เพื่อร่วมการอภิปรายเรื่องสถานการณ์การศึกษาโลกและเด็กๆที่ไม่ได้เรียนหนังสือในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา
http://www.campaignforeducation.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 1.815 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 28, 29, 30 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
http://www.fanniemae.com
ยา Herceptin ช่วยรักษามะเร็งเต้านม
เบอร์ลิน: ข้อมูลล่าสุดที่ได้มีการนำเสนอในที่ประชุมด้านมะเร็งทรวงอกยุโรปที่กรุงเบอร์ลินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาระบุว่า ยา Herceptin (trastuzumab) ที่ใช้ร่วมกับการรักษาด้วยวิธีคีโมบำบัดตามมาตรฐานการผ่าตัดมะเร็งเต้านม (neoadjuvant therapy) นั้น สามารถทำลายเนื้องอกในกลุ่มผู้ป่วยหญิงที่มีอาการมะเร็งเต้านมในระยะเริ่มแรกซึ่งมียีน HER2-positive ได้ 45.5%
http://www.roche.com
การรับรองสิทธิบัตร
โรโซ: เนิฟเทค ลิมิเต็ด (Neuftec Limited) ประกาศว่า ไอพี ออสเตรเลีย (IP Australia) ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐบาลออสเตรเลียที่รับผิดชอบด้านการดูแลกระบวนการจดสิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า และการออกแบบได้ยืนยันการจดสิทธิบัตรหมายเลข 2001267700 ในออสเตรเลียของเนิฟเทค ในการดำเนินการทดสอบของโอโซนิก้า พีแอลซี (Oxonica PLC.) กลุ่มบริษัทผู้พัฒนาวัสดุโนนาเทคโนโลยีในสหราชอาณาจักร
อัลทีออนได้รับการรับรอง
บริสเบน: อัลทีออน เทรนนิ่ง (Alteon Training) ในเครือโบอิ้ง (Boeing) ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับรองจากสำนักงานความปลอดภัยด้านการบินพลเรือนของออสเตรเลีย (CASA) ให้เป็นองค์กรด้านการฝึกอบรมระบบการซ่อมบำรุง (MTRO) ภายใต้ระเบียบข้อบังคับด้านการบินพลเรือน CASA ฉบับใหม่
http://www.alteontraining.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ