สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 22 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 22, 2008 17:03 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ธอมสัน รอยเตอร์
ฟิลาเดลเฟีย: ธอมสัน รอยเตอร์ (Thomson Reuters) ประกาศการเพิ่มคอนเทนท์ข่าวให้แก่ ธอมสัน อินโนเวชั่น (Thomson Innovation) ซึ่งเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ด้านข้อมูลการวิเคราะห์และวิจัยในประเด็นทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งนี้ จากการรวมเอาข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวในแวดวงธุรกิจด้านการจดลิขสิทธิ์และวรรณกรรมด้านวิทยาศาสตร์เข้าไว้ด้วยการ ทำให้ธอมสัน อินโนเวชั่นเป็นแหล่งข้อมูลที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดสำหรับการวิจัยที่เป็นเลิศและให้ข้อมูลที่เหนือกว่าคู่แข่ง
www.thomsonreuters.com
www.scientific.thomsonreuters.com
www.thomsoninnovation.com
หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์
ลอนดอน: ในหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ฉบับวันที่ 18 เม.ย.2551 หลุยส์ บลูอิน แมคเบน ประธานของหลุยส์ บลูอิน มีเดีย และมูลนิธิหลุยส์ ที. บลูอิน ฟาวเดชั่น ถูกกล่าวอ้างถึงในทางที่ผิดจากคำกล่าวที่ว่า "His Holiness is trying to win cultural independence for an area that is the size of the UK, Germany and Portugal lumped together and in that aim he is deluded." โดยข้อความดังกล่าวที่ถูกตีพิมพ์โดยเดลี่ เมล์ ได้ถูกนำไปตีพิมพ์ซ้ำในเนชั่นนัล โพสต์โดยที่ไม่มีการแก้ไขให้ถูกต้อง
www.Forbes.com
URT เวอร์ชั่น 4.0
มอนทรีอัล, เอเวอร์นา (Averna) ประกาศเปิดตัว Universal Receiver Tester (URT) เวอร์ชั่น 4.0 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทดสอบคลื่นความถี่ RF โดยระบบ URT เวอร์ชั่น 4.0 ของเอเวอร์นา ประกอบด้วย ระบบ RF Record & Playback ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อใช้ในการบันทึกคลื่นความถี่ RF ในยานพาหนะ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการทดสอบในระหว่างที่ตัวรับ RF กำลังทำงานอยู่
www.averna.com
การประชุม WATERSMART
ลาสเวกัส: "Early bird" การเปิดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมประชุม WaterSmart Innovations Conference and Exposition อย่างเต็มรูปแบบในระหว่างวันที่ 8-10 ต.ค.2551 ในลาสเวกัส จะมีไปจนถึงวันที่ 11 ก.ค.นี้
www.WaterSmartInnovations.com
ปฏิญญาว่าด้วยภาวะโลกร้อน
ออตโตวา: International Climate Science Coalition เปิดเผยรายชื่อผู้ลงนามในปฏิญญาว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศในแมนฮัตตันกว่า 500 รายชื่อซึ่งเรียกร้องให้บรรดาผู้นำประเทศ ต่อต้านแนวคิดของคณะกรรมาธิการระหว่างรัฐบาลว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศของสหประชาชาติ ที่ให้คำแนะนำที่ผิดๆ ดังเช่น ภาพยนตร์สารคดีรณรงค์ภาวะโลกร้อนเรื่อง "An Inconvenient Truth""
http://members.iinet.net.au/~glrmc
www.climatescienceinternational.org
ประมูลขายรถบรรทุก
บริสเบน: ริทชี บราเธอร์ส ออคชั่นเนียร์ส (Ritchie Bros. Auctioneers) จะขายรถเครนและรถบรรทุกทั้งหมดของเอสที กรุ๊ปในงานประมูลที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มิ.ย.2551 ที่เมืองโกลด์โคสต์ของออสเตรเลีย
www.rbauction.com
ยูราลิส ประชุม
นิวยอร์ก และลอนดอน: ดร.แอดราเซ่ บาเตส ประธานของยูราลิส (Eularis) บริษัทวิเคราะห์ด้านเวชภัณฑ์จะนำเสนอผลงานในที่ประชุมว่าด้วยการตัดสินใจในการวิจัย ROI ที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นการเชื่อมโยงระหว่างการวิจัยและการการตัดสินใจ
www.eularis.com
สปิริต แอโรว์
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) จะเปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2551 ในวันอังคารที่ 29 เม.ย.2551 เวลา 6.30 น.
www.spiritaero.com
อาเซอร์ ซิเคียวริตี้
นิวยอร์ก: อาเซอร์ อินฟอร์เมชั่น ซิเคียวริตี้ (Axur Information Security) ได้เปิดตัว Axur ISMS โซลูชั่นสำเร็จรูปสำหรับการจัดการมาตรฐานสากล ISO 27001
http://isms.axur.net
การประชุมด้านศัลยศาสตร์
ซาคราเมนโต้, แคลิฟอร์เนีย: โรโบด็อค (ROBODOC) บริษัทด้านเทคโนโลยีเคียวเร็กโซ และเป็นบริษัทแห่งใหม่ในเครือของเคียวเร็กโซ อิงค์ (Curexo, Inc) ประกาศว่า ดร.โนบูฮิโกะ ซูกาโน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประจำภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัด แห่งมหาวิทยาลัยแพทย์โอซาก้า จะเป็นผู้บรรยายในงานประชุม Indian Society of Hip and Knee Surgeons Conference (ISHKS) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Taj Coromandel ในกรุงเชนไน ประเทศอินเดีย ในวันที่ 26-27 เมษายนนี้
www.robodoc.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 480 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 1 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โมบาย อามอร์
โตเกียว: โมบาย อาร์เมอร์ อิงค์ (Mobile Armor, Inc.) ผู้ให้บริการข้อมูลอิเล็กทรอนิก และซอฟต์แวร์คุ้มครองสินทรัพย์ ประกาศเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในกรุงโตเกียวตามกลยุทธขยายธุรกิจทั่วโลก
www.mobilearmor.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ