สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 23 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 23, 2008 16:45 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การจัดลำดับความสำคัญ
ฮ่องกง: ผลการสำรวจจากทั่วโลกจัดทำโดย (ISC)2(R) หรือ (ISC-squared) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นให้การศึกษา และให้การรับรองผู้เชี่ยวชาญระบบความปลอดภัยข้อมูลโดยไม่แสวงหาผลกำไร พบว่าเกือบสามในสี่ส่วนของผู้เชี่ยวชาญระบบความปลอดภัยข้อมูลระบุว่า การหลีกเลี่ยงการทำให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียงภายในองกรณ์เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญอันดับต้นๆต่อโปรแกรมรักษาระบบความปลอดภัย
http://www.isc2.org
ควอเดร็ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บริสเบน: การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner Inc) ได้จัดอันดับให้บริษัท ควอเดร็ม อินเตอร์เนชั่นแนล (Quadrem International) อยู่ในกลุ่มผู้ท้าชิง "Magic Quadrant for Sourcing Application Suites, 2008"
http://www.quadrem.com
http://www.gartner.com
งานสัมมนาและจัดแสดงอสังหาริมทรัพย์
บริสเบน: ในเดือนนี้ กลุ่มผู้ซื้อจากสหราชอาณาจักรซึ่งไม่มีความสนใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์แถบชายฝั่งของออสเตรเลียที่กำลังได้รับนิยม จะได้รับข้อมูลโดยละเอียดจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นดาวเด่นในงาน A Place in the Sun Live ซึ่งเป็นการจัดแสดงอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศในลอนดอน
www.aplaceinthesunlive.com
ซีเอชเอฟเปิดกิจการ
โตรอนโต: ซีเอชเอฟ อินเวสเตอร์ รีเลชั่นส์ (CHF Investor Relations) บริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจและIRของแคนาดา ประกาศว่าบริษัทได้เปิดกิจการในนิวยอร์ก
www.chfir.com
แอร์แคพเปิดเผย
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holdings N.V.) ประกาศว่าบริษัทจะจัดการประชุมทางโทรศัพท์ร่วมกับนักลงทุนและนักวิเคราะห์ และจะถ่ายทอดการเปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรกผ่านทางอินเทอร์เน็ตในวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2551เวลา 9.30 ตามเวลาตะวันออกและ 3.30 ตามเวลามาตราฐานยุโรปกลาง
http://www.aercap.com
อัลเทียนเพิ่มการให้บริการ
ซีแอตเทิล: อัลเทียน เทรนนิ่ง (Alteon Training) บริษัทในเครือโบอิ้ง (Boeing) ประกาศว่า บริษัทได้เปิดตัวการให้บริการ Simulator Management Services เพื่อขยายการให้บริการด้านการฝึกอบรมของบริษัท
http://www.alteontraining.com
การศึกษาเสร็จสิ้น
คัลการี: เรสเวอร์ลอจิกส์ คอร์ป (Resverlogix Corp) ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการศึกษาด้านความปลอดภัย ความสามารถในการต้านฤทธิ์ยา และการศึกษาข้อมูลด้านเภสัชจลนศาสตร์ของยา RVX-208 ในระยะแรก ซึ่งยาดังกล่าวใช้ในการรักษาภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ
www.resverlogix.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 8.034ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 5.315 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เว็บไซต์ HotelsCombined.com เข้ารอบสุดท้าย
ซิดนีย์ : เว็บไซต์ HotelsCombined.com มีรายชื่อติดในกลุ่มผู้เข้ารอบสุดท้ายสำหรับรางวัลอันทรงเกียรติด้านการท่องเที่ยว เช่นเดียวกับเว็บไซต์ Expedia.com และ TripAdvisor.com ทั้งนี้ HotelsCombined.com ได้รับการเสนอชื่อในสาขา Best Travel Metasearch/Price Comparison Website for the 2008 Travolution Awards
www.travolution.co.uk
โนวาเว็กซ์ รายงาน
ร็อกวิลล์: โนวาเว็กซ์ อิงค์ (Novavax, Inc) ประกาศว่า บริษัทได้รับผลการทดลองในเชิงบวกจากการศึกษาเชิงพันธุศาสตร์ด้านภูมิคุ้มกันของตัวเฟอร์เร็ตที่ได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อไข้หวัดใหญ่ในรูปแบบไตรวาเลนท์ของบริษัท
http://www.novavax.com
โอทิสคว้าสัญญา
ฟาร์มิงตัน: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) คว้าสัญญามูลค่า 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อดำเนินการติดตั้งลิฟท์ความเร็วสูง และประหยัดพลังงานที่ศูนย์การเงินระหว่างประเทศกวางโจว ซึ่งเป็นอาคารสำนักงาน และโรงแรมซึ่งจะสูงที่สุดในโลก
http://www.otis.com
ผลสำรวจของคอร์น/เฟอร์รี่
ลอสแองเจลิส: แบบสอบถามผู้บริหารครั้งล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International)(NYSE:KFY) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลกบ่งชี้ว่า ผู้บริหารกว่า 1 ใน 3 จะสละเงินอย่างน้อย 1% ของเงินเดือนเพื่อเป็นเงินทุนให้กับโครงการ “สีเขียว” ของบริษัทของตัวเอง
http://www.kornferry.com
ผู้ชนะพนัน
เทอร์คู: มาดูกันว่าเงินพนันเพียง 50 เซนต์จะเปลี่ยนให้คุณเป็นผู้ชนะที่ได้รับเงินรางวัล 5,556,753.68 ดอลาร์สหรัฐได้อย่างไร! BlackjackBallroom.com ได้มอบเงิน 5,556,753.68 ดอลลาร์สหรัฐให้นักพนันผู้โชคดีได้กลายเป็นเศรษฐี โดย เคลาส์ อี. จากฟินแลนด์ กลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาวางเดิมพัน 0.50 ดอลลาร์กับ Mega-Moolah Progressive Slot Machine และเดินกลับออกมาพร้อมด้วยจำนวนเงินในกระเป๋าที่เพิ่มขึ้น 5.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
เจไอซีลงทุน
ฮ่องกง: เจ.ไอ.ซี. เทคโนโลยี คอมพานี ลิมิเต็ด (J.I.C. Technology Company Ltd) ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็นฮ่องกง เอนเนอร์จี โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Hong Kong Energy Holdings Limited) ในเครือของเอชเคซี ลิมิเต็ด (HKC Limited) ได้เริ่มการลงทุนในโครงการพลังงานทางเลือก 3 โครงการที่ลูเนาเปา วินด์ ฟาร์ม ในมณฑลเหอเป่ย, ซิซีหวัง ฉี วินด์ ฟาร์ม ในมองโกเลียใน และโครงการพลังงานเอธานอลที่ผลิตจากเซลลูโลส
http://www.hkcholdings.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ