"ซันเรท" ผนึกกำลัง "โมดิไฟ" ช่วยธุรกิจเอสเอ็มอีชำระเงินข้ามพรมแดน

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ซันเรท (SUNRATE) แพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินอัจฉริยะสำหรับธุรกิจทั่วโลก ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับแพลตฟอร์มดูแลการชำระเงินทางธุรกิจและบริหารการค้าระดับโลกอย่างโมดิไฟ (MODIFI) เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) เติบโตต่อไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในตลาดเกิดใหม่

ผลิตภัณฑ์และบริการสุดล้ำของซันเรท ทั้งขีดความสามารถในการชำระเงินและเรียกเก็บเงินข้ามพรมแดน จะช่วยให้โมดิไฟสนับสนุนผู้ซื้อและผู้ขายได้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการในการชำระเงินทางธุรกิจในแต่ละวัน

โจชัว เปา (Joshua Bao) ผู้ร่วมก่อตั้งซันเรท กล่าวว่า "เรามีวิสัยทัศน์ในการทำให้ซันเรทเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและบริหารเงินแบบ B2B ในใจของหลาย ๆ คน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต้องอาศัยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกัน เช่น โมดิไฟ ซึ่งมีความสามารถในการออกใบแจ้งหนี้ประกอบกับบริการการค้าต่างประเทศ ซึ่งช่วยเติมเต็มผลิตภัณฑ์และบริการของซันเรทได้ เราหวังว่าการผนึกกำลังครั้งนี้จะทำให้เราให้บริการโซลูชันการชำระเงินทางธุรกิจได้ดีขึ้น เพื่อสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในภาพรวมได้มากขึ้น"

เหวินหลง ฮวง (Wenlong Huang) ผู้จัดการของโมดิไฟ ประเทศจีน กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศความร่วมมือกับซันเรท ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ส่งออกเข้าถึงทรัพยากรทางการเงินได้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ส่งออกบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น"

เกี่ยวกับซันเรท

ซันเรท (SUNRATE) เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการบริหารเงินอัจฉริยะสำหรับธุรกิจทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เราได้รับการยอมรับในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน และเราให้การสนับสนุนบริษัทในกว่า 150 ประเทศและดินแดน ด้วยแพลตฟอร์มทันสมัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เครือข่ายที่กว้างขวางทั่วโลก และ API ที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายการเติบโตในระดับท้องถิ่นและระดับโลก

ซันเรทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกในสิงคโปร์ และสำนักงานสาขาในฮ่องกง จาการ์ตา ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้ บริษัทเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก เช่น ซิตี้แบงก์ (Citibank), สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (Standard Chartered), บาร์เคลย์ส (Barclays) ตลอดจนเป็นสมาชิกหลักของทั้งมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) และวีซ่า (Visa) เราได้รับอนุญาตและกำกับดูแลโดยองค์การกำกับดูแลการเงินแห่งสหราชอาณาจักร ธนาคารกลางอินโดนีเซีย ศุลกากรฮ่องกง และธนาคารกลางสิงคโปร์

เกี่ยวกับโมดิไฟ

โมดิไฟ (MODIFI) เป็นบริษัทระดับโลกผู้ให้บริการชำระเงินสำหรับธุรกิจ เพื่อช่วยผู้ส่งออกและผู้นำเข้าในการทำธุรกิจในระดับสากล โมดิไฟใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลในการช่วยให้ซัพพลายเออร์ได้รับเงินทันที พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อชำระเงินได้สูงสุด 180 วันในภายหลัง โมดิไฟดำเนินงานใน 10 แห่งทั่วโลก ได้แก่ เบอร์ลิน อัมสเตอร์ดัม นิวยอร์ก เดลี มุมไบ เซินเจิ้น ฮ่องกง สิงคโปร์ ดูไบ และธากา โมดิไฟให้บริการผู้ซื้อและผู้ขายมากกว่า 1,500 รายในกว่า 54 ประเทศ ครอบคลุมภูมิภาคการค้าที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นยุโรป เอเชีย และอเมริกา


แท็ก เอสเอ็มอี   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ