แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ อนุมัติให้บริษัทในเครือเข้าซื้อกิจการของ อินเตอร์ฟาร์ม โฮลดิงส์

ข่าวต่างประเทศ Friday April 25, 2008 11:28 —Asianet Press Release

แพทเทอร์สัน, นิวเจอร์ซีย์--25 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ แอลแอลซี (Amneal Pharmaceuticals, LLC) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทได้อนุมัติให้ แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ ออฟ นิวยอร์ก แอลแอลซี (Amneal Pharmaceuticals of New York, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ดำเนินการซื้อสินทรัพย์ โรงงาน และธุรกิจของบริษัท อินเตอร์ฟาร์ม (Interpharm) ซึ่งรวมถึงโรงงานในเขตลองไอร์แลนด์ กรุงนิวยอร์ก และทรัพย์สินทางปัญญาอย่างลิขสิทธิ์ยาซึ่งผ่านการรับรอง (Abbreviated New Drug Application หรือ ANDA) ไปจนถึงเทคโนโลยีและกรรมวิธีการผลิตต่างๆ
แอมนีล จะใช้อำนาจและฐานะทางการเงินอันแข็งแกร่งในการสนับสนุน พัฒนา และเพิ่มศักยภาพการผลิตยาของอินเตอร์ฟาร์ม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานและผ่านการรับรองตามกฎหมาย
“ความแข็งแกร่งด้านการเงิน การบริหารงานอย่างมีคุณภาพ ความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย พัฒนา และการผลิต รวมถึงโรงงานอันทันสมัย ส่วนแบ่งในตลาดจำนวนมาก และผลิตถภัณฑ์ยาเปี่ยมคุณภาพ ทั้งหมดช่วยให้บริษัทมีโอกาสขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” จินตู พาเทล ซีอีโอของแอมนีล กล่าว
“อินเตอร์ฟาร์ม รู้สึกยินดีกับการซื้อกิจการในครั้งนี้ ความมั่นคงทางการเงินของแอมนีลจะช่วยให้เราขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือระหว่างคู่ค้าด้วย” เจฟฟ์ ไวส์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาดของอินเตอร์ฟาร์ม กล่าว
แอมนีล จะได้ครอบครองสินทรัพย์กว่า 100 รายการของอินเตอร์ฟาร์ม ซึ่งได้รับการอนุมัติหรือยื่นต่อองค์การอาหารและยาของสหรัฐแล้ว รวมถึงที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา, ลิขสิทธิ์และการผลิตยาควบคุมตามข้อกำหนดของรัฐบาล, ศูนย์ผลิตฮอร์โมน, ศูนย์ผลิตยาประสิทธิภาพสูง, ศูนย์ผลิตยาเม็ดซึ่งมีกำลังการผลิต 2 หมื่นล้านยูนิต รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาในนิวเจอร์ซีย์ นิวยอร์ก และอินเดีย ทั้งนี้ ชีราค พาเทล ประธานบริษัทแอมนีล ได้กล่าวสรุปว่า “การได้ครอบครองสินทรัพย์และทรัพย์สินทางปัญญาของอินเตอร์ฟาร์มช่วยให้แอมนีลสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำด้านการปฏิบัติการ การวิจัยและพัฒนา รวมถึงการให้บริการกับลูกค้าได้เช่นเดิม”
เกี่ยวกับแอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์
แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ แอลแอลซี ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแพทเตอร์สัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ เป็นบริษัทสัญชาติสหรัฐที่พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเภสัชภัณฑ์ทั่วไปที่ได้รับการควบคุมและผ่านการรับรองจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ(FDA) ทั้งนี้ บริษัทได้ใช้ประโยชน์จากการวิจัยและพัฒนาที่หลากหลายและอาศัยความเชี่ยวชาญด้านการผลิตเพื่อคิดค้นและพัฒนายาที่ให้ผลในระยะยาวโดยยึดมั่นในสโลแกน "Generic's New Generation" นอกจากนี้ การที่บริษัทได้รับลิขสิทธิ์ยาที่ผ่านการรับรอง(ANDA)เพิ่มมากขึ้น และมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายนั้นถือเป็นหัวใจสำคัญต่อแผนการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของแอมนีลในฐานะที่บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับฐานลูกค้า โดยแอมนีลให้บริการที่เหนือระดับด้วยสินค้าด้านเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีคุณค่า
แหล่งข่าว แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ แอลแอลซี
ติดต่อ: จิม ลูซ รองประธานฝ่ายบริหารด้านการตลาดและงานขาย
แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ แอลแอลซี
โทรศัพท์ +1-949-610-8018
โทรศัพท์มือถือ +1-949-633-2293
โทรสาร: +1-949-610-8218
อีเมล์: jim@amneal.com
เว็บไซต์ : http://www.amneal.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ