สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 25 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday April 25, 2008 17:03 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความก้าวหน้าครั้งสำคัญ
มิลาน: นักวิทยาศาสตร์ที่เข้าร่วมในการประชุมประจำปีครั้งที่ 43 ของ European Association for the Study of the Liver(EASL) ในวันนี้ได้รายงานความก้าวหน้าด้านการค้นพบวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพด้วยการใช้ยาตัวใหม่ที่คิดค้นขึ้นเพื่อใช้รักษาโรคตับอักเสบบีและซี
การอนุมัติข้อตกลง
แพทเทอร์สัน: แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ แอลแอลซี (Amneal Pharmaceuticals, LLC) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางบริษัทได้อนุมัติให้แอมนีล ฟาร์มาซูติคอลส์ ออฟ นิวยอร์ก แอลแอลซี (Amneal Pharmaceuticals of New York, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ดำเนินการซื้อสินทรัพย์ โรงงาน และธุรกิจของบริษัท อินเตอร์ฟาร์ม (Interpharm)
http://www.amneal.com
การจัดสัมนา
สิงคโปร์: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทผู้ผลิตไมโครคอนโทรลเลอร์(MCUs) ที่อาศัยการทำงานของ ARM Cortex-M3 ในตระกูลสเตลลาร์ริส (Stellaris) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประกาศว่า บริษัทจะจัดการสัมนาโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในสิงคโปร์ ร่วมกับบริษัทแม็กซ์เมก้า อิเล็กทรอนิกส์ (MaxMega Electronics) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายของลูมินารี ไมโครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
http://www.LuminaryMicro.com
การจัดสัมนา
สิงคโปร์: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทผู้ผลิตไมโครคอนโทรลเลอร์ (MCUs) ที่อาศัยการทำงานของ ARM Cortex-M3 ในตระกูลสเตลลาร์ริส (Stellaris) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประกาศว่า บริษัทจะเป็นเจ้าภาพจัดสัมนาโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในมาเลเซีย ร่วมกับแม็กซ์เมก้า อิเล็กทรอนิกส์ (MaxMega Electronics) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายของลูมินารี ไมโครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
http://www.LuminaryMicro.com
วาเล่เปิดเผยผลประกอบการ
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปาเนีย วาเล่ โด ริโอ โดเช (Companhia Vale do Rio Doce : CVRD) เปิดเผยผลประกอบการช่วงไตรมาสแรกของปี 2551 ที่แข็งแกร่ง แม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากค่าเงินที่ผันผวน และแรงกดดันจากราคาวัตถุดิบที่สูงขึ้น
http://www.cvrd.com.br
http://www.vale.com
สมาคมนักธรณีฟิสิกส์
ทัลซ่า: สมาคมนักธรณีฟิสิกส์ (SEG) ได้เปิดสำนักงานในประเทศแห่งแรกในกรุงปักกิ่ง ของจีน อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เม.ย.2551
http://www.seg.org
แอร์แคพเปิดเผย
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holdings N.V.) ประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงในช่วงไตรมาสแรกของปี 2551 ดังนี้ บริษัทได้ลงนามข้อตกลงให้เช่าเครื่องบิน 23 ลำฉบับใหม่ ข้อตกลงจัดส่งเครื่องบิน 7 ลำ และเครื่องยนต์ 10 เครื่องภายใต้ข้อตกลงให้เช่า ข้อตกลงซื้อเครื่องบิน 19 ลำ ขายเครื่องบิน 8 ลำ และแยกชิ้นส่วนเครื่องบินเก่า 3 ลำ
เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น
ย็อกเน แอม: เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น โซลูชั่นส์ (Surf Communication Solutions) ผู้พัฒนาบอร์ดประมวลผลแบบมัลติมีเดียชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านการโทรคมนาคม ประกาศว่าบริษัทแมททริกซ์ เทเลคอม พีวีที (Matrix Telecom Pvt.) บริษัทออกแบบ พัฒนา ผลิต และดำเนินการด้านโซลูชั่นโทรคมนาคมของอินเดีย ได้เลือกโซลูชั่น DSP chip-level multimedia processing ของ Sulf DSP-24 เพื่อนำมารวมเป็นค้าใหม่ 2 ชนิด คือ VoIP gateway และ IP PBX solution
http://www.surf-com.com
http://www.matrixtelesol.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 65 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 4 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เป็ปซี่โคประกาศ
เพอร์เชส: เป็ปซี่ โค เปิดเผยผลกำไรไตรมาสแรก 0.70 ดอลลาร์ต่อหุ้น รายได้สุทธิทั่วโลกเติบโตแข็งแกร่ง 13 เปอร์เซ็นต์ และผลกำไรจากดำเนินงานขยายตัว 10 เปอร์เซ็นต์
http://www.pepsico.com
เจแปนนิกันดอทคอม
โตเกียว: เจทีบี กรุ๊ป (JTB Group) จะเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกข้าวของชาวนาผู้หนึ่งในเมืองโมเม มิยากิ แบบเรียลไทม์ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ทางเวปไซต์ของเจทีบี “JAPANiCAN.com” ซึ่งเป็นเว็บไซต์ภาษาอังกฤษด้านการท่องเที่ยวสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการมาเยือนญี่ปุ่น
http://www.japanican.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ