"โซดิก" ผนึกกำลัง "โนบุ ฮอสพิทัลลิตี" ขยายธุรกิจ 2 โครงการพัฒนาโรงแรม ร้านอาหาร และเรสซิเดนซ์หรูในอียิปต์

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- สองโครงการดังกล่าวรวมถึงการสร้างโรงแรมโนบุและชุมชนเรสซิเดนซ์แห่งใหม่ในกรุงไคโรและชายฝั่งตอนเหนืออันเลื่องชื่อ

โซดิก (SODIC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของอียิปต์ ร่วมกับโนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูชื่อก้องโลก ประกาศแผนการขยายแบรนด์โนบุในอียิปต์อย่างเต็มรูปแบบพร้อมโครงการพัฒนาโรงแรมหรู แบรนด์เรสซิเดนซ์ และร้านอาหารโนบุชื่อดัง โนบุเสริมแกร่งด้วยความเชี่ยวชาญและชื่อเสียงในวงกว้างของโซดิกพร้อมเปิดตัวสู่ตลาดอียิปต์ด้วยโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 2 แห่งในย่านนิวซาเยด (New Zayed) ในกรุงไคโรและชายฝั่งตอนเหนือ ซึ่งประกอบด้วยโรงแรม 5 ดาวมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ 2 แห่ง ร้านอาหารโนบุและเรสซิเดนซ์แบรนด์โนบุพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับแขกและผู้พักอาศัยถาวร

โนบุ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนเซส ไคโร (Nobu Hotel and Residences Cairo) ตั้งอยู่ในโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยเลื่องชื่อของโซดิกในนิวซาเยด ซึ่งเป็นย่านที่กำลังมาแรงในกรุงไคโรตะวันตก บริษัทมีแผนขยายเรสซิเดนซ์อย่างพิถีพิถันสำหรับครอบครัวเดี่ยวและอะพาร์ตเมนต์สุดพิเศษ โดยมีโรงแรมและเรสซิเดนซ์เป็นส่วนหนึ่งของ "ดิ เอสเตตส์ เรสซิเดนเซส" (The Estates Residences) แขกและผู้พักอาศัยถาวรจะได้เพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่อยู่ใกล้เคียง เช่น พีระมิด, มหาสฟิงซ์ และพิพิธภัณฑ์แกรนด์อียิปต์ที่หลายคนตั้งตารอคอยเข้าชมและมีกำหนดเปิดในปลายปีนี้ นอกจากนี้เดอะ โนบุ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนเซส ไคโร ยังมีทางเชื่อมโดยตรงไปยังชายฝั่งตอนเหนือชื่อดัง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุดได้อย่างสะดวกสบาย

โนบุ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนเซส (Nobu Hotel and Residences) โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาด 440 เอเคอร์ริมหาดชายฝั่งตอนเหนือ จะมาพร้อมทิวทัศน์สุดแสนตระการตาของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยมีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านราส เอล ฮิกมา (Ras El Hikma) ที่เลื่องชื่อว่าน้ำทะเลใสดุจคริสตัลและหาดทรายงามบริสุทธิ์ โครงการนี้อยู่ในใจกลางของหนึ่งในย่านท่องเที่ยวหรูหราที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค โดยจุดหมายปลายทางสุดหรู ณ ชายฝั่งตอนเหนือแห่งนี้จะสะท้อนถึงบรรยากาศสุดดื่มด่ำของโครงการรีสอร์ตทันสมัยของแบรนด์โนบุ โดยจะเปิดให้บริการช่วงเดือนพฤษภาคม-ตุลาคมของทุกปี

คุณไอมาน อาเมอร์ (Ayman Amer) ผู้จัดการทั่วไปของโซดิก กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับโนบุถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถของโซดิกในการดึงดูดพันธมิตรนานาชาติระดับโลก แบรนด์ชื่อดังของโนบุไปด้วยกันได้กับโครงการเด่นของเราอย่างสมบูรณ์แบบ "ดิ เอสเตตส์" และชุมชนโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยทางชายฝั่งตอนเหนือใหม่ล่าสุดของเราจะนำเสนอประสบการณ์บริการต้อนรับแบบราบรื่นสุดพิเศษที่ผสมผสานความมีชีวิตชีวาได้อย่างลงตัว พร้อมสัมผัสกับที่สุดแห่งความหรูหราไปกับการรับประทานอาหารระดับไฮเอนด์"

คุณเทรเวอร์ ฮอร์เวล (Trevor Horwell) ซีอีโอของโนบุ ฮอสพิทัลลิตี กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับโซดิกในการเปิดตัวโครงการสุดพิเศษทั้งสองนี้ อียิปต์มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและวัฒนธรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้อียิปต์เป็นพื้นที่ในอุดมคติสำหรับเราในการสร้างพื้นที่อันโดดเด่นซึ่งสะท้อนแก่นแท้ของความหรูหราและนวัตกรรมของโนบุ โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ไม่เพียงกำหนดนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตสุดหรูหราเท่านั้น แต่ยังผสมผสานประสบการณ์บริการต้อนรับและไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวสำหรับแขกและผู้พักอาศัยถาวรของเราอีกด้วย"

www.nobuhotels.com/northcoastegypt

www.nobuhotels.com/cairo

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=eR428JNPzGk
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2197801/NOBU_HOSPITALITY_X_SODIC_SIGNING.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ