ก้าวข้ามพรมแดน: ความร่วมมือระดับท้องถิ่นเชิงนวัตกรรมของโกลบวีซ่าพลิกโฉมภูมิทัศน์การย้ายถิ่นเข้าประเทศทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2023 13:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ผู้นำที่ปรึกษาด้านการย้ายถิ่นเข้าประเทศระดับโลกแห่งนี้ดำเนินงานใน 96 ประเทศโดยใช้โครงสร้างความร่วมมือที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผสมผสานความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นเข้ากับความเป็นเลิศระดับโลก
  • แนวทางความร่วมมือใช้ประโยชน์จากเครือข่ายท้องถิ่น เพื่อทำความเข้าใจตลาดที่หลากหลายและลงพื้นที่เพื่อให้การสนับสนุนลูกค้า
  • คณะกรรมการแบบกระจายศูนย์และผู้นำในท้องถิ่นประสานภารกิจของบริษัทให้สอดคล้องกับหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อปรับปรุงกระบวนการเข้าเมืองให้ราบรื่น

โกลบวีซ่า (Globevisa) บริษัทด้านการลงทุนเพื่อย้ายถิ่นฐานและขอสัญชาติ (RCBI) ชั้นนำระดับโลก กำลังปรับโฉมภูมิทัศน์ด้านการย้ายถิ่นเข้าประเทศผ่านโครงสร้างความร่วมมือรูปแบบใหม่ ด้วยวิสัยทัศน์ในการทำให้ผู้คนสามารถเคลื่อนย้ายและการตั้งถิ่นฐานใหม่ทั่วโลกได้อย่างสะดวกง่ายดาย บริษัทจึงมีชื่อเสียงในด้านการมีเขตบริการที่กว้างขวางครอบคลุม 96 ประเทศและภูมิภาค

โกลบวีซ่ามีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ สร้างความโดดเด่นผ่านเครือข่ายสำนักงานที่กว้างขวางจำนวน 37 แห่งทั่วโลก ด้วยทีมงานมืออาชีพเฉพาะทางมากกว่า 800 คน บริษัทจึงสร้างชื่อในฐานะผู้มีส่วนร่วมหลักในหลากหลายโครงการย้ายถิ่นเข้าประเทศ โดยมีปริมาณใบสมัครจำนวนมาก

"โกลบวีซ่าทำหน้าที่เป็นประตูสู่โลกกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการย้ายไปตั้งรกรากที่อื่นเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทีมงานทั้งหมดของเรามุ่งมั่นร่วมมือกันเพื่อทำให้กระบวนการเข้าเมืองเป็นเรื่องที่น่าหวาดหวั่นน้อยลงสำหรับลูกค้าของเรา" คุณเฮนรี ฟ่าน (Henry Fan) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของโกลบวีซ่า กล่าว โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเปิดโอกาสให้มีทางเลือกในการย้ายถิ่นฐานที่หลากหลาย

โครงสร้างความร่วมมือที่เป็นเอกลักษณ์ของโกลบวีซ่าจะใช้แนวทางการกระจายศูนย์แบบผนึกกำลัง พันธมิตรในพื้นที่จะมุ่งเน้นไปที่การให้คำปรึกษาและการจัดการลูกค้า ส่วนผู้นำระดับภูมิภาคจะกำหนดนโยบายให้สอดคล้องกับปัจจัยต่าง ๆ ภายในประเทศ ในขณะเดียวกัน สำนักงานใหญ่จะดูแลคณะกรรมการที่สำคัญต่าง ๆ รวมถึงบริการด้านกฎหมาย เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจที่สำคัญ

โมเดลนี้มีการพัฒนาแบบออร์แกนิกเพื่อให้สอดคล้องกับพลวัตของตลาด ช่วยให้โกลบวีซ่าสามารถขยายธุรกิจไปทั่วโลก ไปพร้อมกับคงความเกี่ยวข้องทางวัฒนธรรมและประสิทธิภาพในการดำเนินงาน

คุณอีวาน หยำ (Ivan Yam) พันธมิตรท้องถิ่นของโกลบวีซ่าประจำฮ่องกงและเวียดนาม เน้นย้ำว่า "สิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นอยู่ตรงที่การผสมผสานความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นของเรา ผมมาจากสายงานวาณิชธนกิจ และเราก็มีพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการจัดการอีกด้วย เราได้ร่วมกันสร้างความเชี่ยวชาญระดับนานาชาติที่แข็งแกร่งเพื่อนำเสนอโซลูชันที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย"

พันธมิตรของโกลบวีซ่าได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงเครือข่ายที่กว้างขวาง บริการด้านกฎหมาย และความรู้ความชำนาญในการดำเนินงานของบริษัทอย่างเหนือชั้น ทำให้พวกเขามีโอกาสพัฒนาทั้งทักษะและความสามารถในการให้คำปรึกษา

จนถึงปัจจุบัน โกลบวีซ่าได้อำนวยความสะดวกให้กับบริษัทที่ปรึกษาด้านการย้ายถิ่นเข้าประเทศแต่ละรายมากกว่า 300 ราย โดย 70% ของธุรกิจมาจากการบอกต่อของลูกค้า นอกจากนี้ โกลบวีซ่ายังมีอัตราการเติบโตสูงถึง 20% ต่อปี (ปี 2563-2565) โดยมีมูลค่ายอดขายสูงถึง 41 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2565


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ