สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 4, 2005 18:09 —Asianet Press Release

4 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การบริการแบบใหม่
นองต์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ก้าวล้ำ เปิดเผยถึงการบริการแบบใหม่ที่ปรับเปลี่ยนแปลงพื้นที่ว่างที่มีอยู่เพื่อการออกแบบที่อาศัย FPGA ให้คุ้มทุน ร่วมกับ ASICs โดยใช้ระยะเวลาที่สั้นลง
http://www.atmel.com
ผู้แข่งขันที่มีหวังชนะมากที่สุดขณะนี้
ซิดนีย์: เธอเรสซ่า ฮีลเลย์ ชาวออสเตรเลียที่เป็นตัวเก็ง และเป็นผู้แข่งขันที่มีหวังชนะเลิศการเต้นรำร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียงที่เมืองเซนเตอร์เบท
http://www.centrebet.com
ประวัติศาสตร์นิว ซีแลนด์
เมลเบิร์น: หนังสือพิมพ์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประจำประเทศออสเตรเลียและนิว ซีแลนด์ เปิดเผยถึงการตีพิมพ์หนังสือชื่อเรื่อง "A Concise History of New Zealand" โดยนักเขียนชื่อ ฟิลิปปา มีน-สมิต จากมหาวิทยาลัยแคนเทอร์เบอรี่ เมืองไคร้สท์เชิร์ช ซึ่งเป็นหนังสือเล่มใหม่ที่สร้างประวัติศาสตร์ของนิว ซีแลนด์กลับมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับนักอ่านผู้ซึ่งมีความปรารถนาที่จะรับรู้มากกว่าเพียงแค่เหตุการณ์
http://www.cambridge.org/aus/catalogue/catalogue.asp?isbn=0521542286
ของขวัญที่เปลี่ยมล้นด้วยความเมตรากรุณา
คาร์ลสแบด รัฐแคลิฟอร์เนีย: เชิร์นนัจ แอนด์ คอมพานี จำกัด (Shrenuj & Company Ltd) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอัญมนีและเครื่องเพชรของอินเดีย ได้ส่งของขวัญที่มีมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐฯให้กับสถาบันอัญมณีแห่งสหรัฐฯ หรือจีไอเอ (Gemological Institute of America: GIA) พร้อมกับข้อกำหนดแบบครึ่งทางเพื่อส่งเสริมโครงการค้นคว้าวิจัยอัญมณีของสถาบันและอีกครึ่งที่เหลือจะใช้กับการสะสมทรัพย์(Endowment) ของจีไอเอสำหรับการศึกษาเกี่ยวกับอัญมณีในอินเดีย
การสั่งซื้อแบบเบ็ดเสร็จ
นิวยอร์ค: ดูคอน เทคโนโลยี อิงค์ (Ducon Technologies Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้สั่งซื้อระบบกำจัดก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์ในน้ำทะเล (Seawater Flu Gas Desulferization System) จากบริษัทรีลิแอนซ์ อีเนอร์จี้ จำกัด (Reliance Energy Ltd) ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ให้กับโรงไฟฟ้าเมืองดาฮานูที่มีกำลังไฟฟ้า 2X250 เม็กกะวัตต์
http://www.ducon.com
เกมใหม่
ลอนดอน: บริษัท กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัท ไทเกอร์ เทเลเมติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc) ซึ่งตั้งอยู่ที่แจ็คสันวิล รัฐฟลอริด้า เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวเกมใหม่ชื่อ เกมทอย กอล์ฟ (Toy Golf) ซึ่งเป็นเกมที่พรั่งพร้อมไปด้วยความสนุกสนานจำนวน 9 หลุม สำหรับอุปกรณ์ทางด้านความบันเทิงที่หลากหลายแบบพกพาตัวใหม่ของกิซมอนโด
http://www.gizmondo.com
http://www.tigertelematics.com
การฝึกสอนในเรื่องมาตรฐานโค้ด ออฟ คอนดัค
เคลโลน่า บริติช โคลัมเบีย: ปาเรโต้ ซิสเต็มส์ (Pareto Systems) ได้พัฒนาแพลตฟอร์มการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าโดยอาศัยเว็บไซต์ที่จะให้ความช่วยปรึกษาทางด้านการเงินเพื่อยกระดับกระบวนการผลิต รวมทั้ง ปรับปรุงผลประกอบการผ่านทางการบริการที่ได้รับการยกเว้นเป็นพิเศษโดยอาศัยมาตรฐานโค้ด ออฟ คอนดัค (Code-of-Conduct) ระดับมืออาชีพ
http://www.paretosystems.com
การแต่งตั้งของอาร์บีพี
ซิดนีย์: อาร์บีซี แคปิตอล มาร์เก็ต (RBC Capital Markets) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทและธนาคารเพื่อการลงทุนของกลุ่มการงเงินอาร์บีซี เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายเวนย์ จาร์แมน ดำรงตำแหน่งรองประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจของบริษัทที่ประเทศออสเตรเลียและนิว ซีแลนด์
http://www.rbccm.com
ความจำเป็นที่ดำเนินการต่อเนื่อง
ลอส แองเจลลิสรัฐแคลิฟอร์เนีย: การขาดการเตรียมพร้อมถือเป็นข้อผิดพลาดด้านแผนการทั่วๆไป มากที่สุดขององค์ก ตามการรายงานของผู้คัดสรรตัวบุคคลเข้าทำงานจำนวนครึ่งหนึ่ง ซึ่งสิ้นสุดการแก้ไขครั้งที่ 7 ของดัชนีด้านการสรรหาบุคคลเพื่อการบริหาร (Executive Recruiter Index) ประจำแต่ละไตรมาส ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้ให้การบริการรายแรกด้านโซลูชั่นการพัฒนาความเป็นผู้นำ การจัดสรรบุคลากรด้วยวิธีการเอาท์ซอร์ส และการค้นหานักบริหาร
http://www.futurestep.com
http://www.kornferry.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 115 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2548 ที่จะถึงนี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การพัฒนาซอฟต์แวร์
สตอคโฮม สวีเดน: ไอบีเอส (IBS) ซึ่งร่วมเป็นพันธมิตรกับไอบีเอ็ม (IBM) เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาที่แพร่หลายสำหรับพอร์ตโฟลิโอซอฟต์แวร์ของบริษัท
http://www.ibs.net
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ