เซลล์สปิน เปิดตัว เดอะ เฟิร์สท์ มายสเปซ และ เฟซบุ๊ค อินสแทนท์ โมบาย โพสติ้ง แอพพลิเคชั่น รองรับเสียง, วีดีโอ, รูปภาพ และตัวอักษร บนโทรศัพท์มือถือกว่า 300 รุ่นทั่วโลก

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 30, 2008 10:30 —Asianet Press Release

ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย--30 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแบ่งปันวีดีโอ, เสียง, รูปภาพ, และตัวอักษร บนเครือข่ายสังคมในระดับชั้นนำ ถือเป็นการเคลื่อนไหวบนโลกไร้สายอย่างแท้จริง
เซลล์สปิน ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นไร้สายใหม่ที่น่าตื่นเต้น เปิดให้ทุกคนได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์แห่งโลกดิจิตอล ทั้งเสียง, วีดีโอ, รูปภาพ หรือ ตัวอักษร -- จากโทรศัพท์มือถือของตนเองสู่เครือข่ายทางสังคมที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ผู้ใช้บริการไม่ต้องรอเพื่อที่จะใช้งานผ่านทางคอมพิวเตอร์ของตนเอง หากต้องการโพสต์ลงบนหน้าเฟซบุ๊ค และมายสเปซของตนเอง ด้วยความสามารถของเซลล์สปิน ผู้ใช้สามารถส่งบันทึกข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวของชีวิตของตนเองได้ตลอดเวลาเพียงแค่คลิกเดียว เซลล์สปินได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน บริษัทระดับท็อป 10 ที่ได้เปิดตัวในการประชุมเพื่อการสาธิต (DEMO Conference) เมื่อเดือนมกราคม 2551
นอกจาก เฟซบุ๊ค และมายสเปซแล้ว เซลล์สปินเป็นแอพพลิเคชั่นแรกและแอพพลิเคชั่นเดียวที่ทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสามารถผสมผสานเนื้อหาแบบมัลติมีเดียกับการประมูลสดทางอีเบย์ และโพสต์เนื้อหานั้น ๆ สู่บล๊อกเกอร์, ยูทิวบ์, พิคาซ่า, ฟลิกเกอร์, ไลฟ์ เจอร์นัล และ ไลฟ์ สเปซ และเว็บไซต์อื่น ๆได้อย่างราบรื่น ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่เว็บไซต์ http://www.cellspin.net
ซอฟท์แวร์ของเซลล์สปินขณะนี้สามารถใช้งานได้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นต่าง ๆ กว่า 300 รุ่นทั่วโลก ตามรายการบน http://www.cellspin.net/phones ซึ่งจะมีการเพิ่มรุ่นของโทรศัพท์มือถือตลอดเวลา สำหรับผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์รุ่นที่ถูกระบุอยู่ในรายการ สามารถใช้บริการของเซลล์สปินได้โดยส่งรูปภาพ, วีดีโอ, เสียง และข้อความจากโทรศัพท์มือถือของตนเองผ่านทาง SMS, MMS, หรือ อีเมล์ไปได้ที่ go@cellspin.net, คอนเทนท์มัลติมีเดียนั้น ๆ จะถูกโพสต์ที่หน้าเฟซบุ๊ค และมายสเปซของพวกเขาในทันที ผู้ใช้สามารถแบ่งปันรูปภาพ, ความคิด, และประสบการณ์กับเพื่อนทุกคนได้ในทันที โดยไม่มีขีดจำกัดอยู่แค่เพื่อนทาง MMS เพียงหนึ่งหรือสองคนเท่านั้น
บ๊อบบี้ ซิงห์ ซีอีโอของเซลล์สปิน กล่าวว่า "ในที่สุด ความพึงพอใจที่จะเกิดขึ้นได้ในทันทีจากบริการที่ดีที่สุดก็เกิดขึ้น เซลล์สปินเป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่ใช้ง่ายที่สุดสำหรับการแบ่งปันสื่อทั้ง 4 ประเภท คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับ HTML, แคลคูลัส, ระบบการทำงานแบบ 15 สเต็ปหรือมีความสามารถในด้านการเขียนโปรแกรม"
มาร์คอส ไคล์น, ซีทีโอ ของเซลล์สปิน กล่าวว่า "แน่นอนว่า มีแอพลิเคชั่นอื่นๆที่ท่านสามารถถ่ายรูปและโพสต์เข้าสู่เว็บไซต์ใดเว็บไซต์หนึ่งได้ แต่ทำไมต้องจำกัดตัวคุณอย่างนั้น ในเมื่อมีเว็บไซต์ที่ดีอีกมากมาย? ด้วยเซลล์สปินคุณสามารถโพสต์ลงบนเว็บไซต์หลากหลายได้ในทันทีเพียงคลิกเดียว"
การเพิ่มเซลล์สปิน โมบาย บล๊อกกิ้ง เว็บ แอพลิเคชั่น เข้าสู่โพรไฟล์ของมายสเปซของคุณ กรุณาเข้าเว็บไซต์http://www.cellspin.net/help/add_myspace/ หากต้องการเพิ่มเซลล์สปิน โมบาย บล๊อกกิ้ง เว็บ แอพลิเคชั่น ในโพรไฟล์เฟซบุ๊คของคุณ กรุณาเข้าเว็บไซต์ http://www.cellspin.net/help/add_facebook_webapp/
ราคา และบริการ: เซลล์สปิน เป็นแอพพลิเคชั่นที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถใช้งานได้ทันทีจาก http://www.cellspin.net ซึ่งรองรับระบบปฏิบัติการซิมเบียน, วินโดว์ส โมบาย, และแบล็คเบอร์รี่ และอื่นๆ ในเร็ว ๆนี้ ปัจจุบันท่านสามารถใช้เซลล์สปินได้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นต่าง ๆ กว่า 300 รุ่น ตามรายการที่ได้ระบุไว้ที่ http://www.cellspin.net/phones ส่วนผู้ที่มีโทรศัพท์ที่ยังไม่รองรับเซลล์สปินสามารถใช้บริการของเซลล์สปินได้โดยการส่ง SMS/MMS หรือ อีเมล์ไปที่ go@cellspin.net
เกี่ยวกับ เซลล์สปิน ซอฟท์ อิงค์ (http://www.cellspin.net)
เซลล์สปินทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการใช้ โมบาย 2.0 ที่ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าเทคโนโลยีเบื้องหลังมันก็เริ่มที่จะมีพลังอำนาจมากขึ้น ก่อตั้งในปี 2006, บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย
สื่อมวลชนสามารถติดต่อได้ที่:
ทอม มาฮอน
tom@cellspinsoft.com
มาร์คอส ไคล์น
mklein0@cellspinsoft.com
แหล่งข่าว เซลล์สปิน
ติดต่อ: ทอม มาฮอน, อีเมล์ tom@cellspinsoft.com, หรือ มาร์คอส ไคล์น, อีเมล์ mklein0@cellspinsoft.com, ทั้งคู่จากเซลล์สปิน, โทร. +1-408-410-8590
เว็บไซต์: http://www.cellspin.net
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ