ยูกรีนจัดแสดงโซลูชันพลังงานและระบบจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล ที่งานแสดงสินค้าไจเท็กซ์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2023 11:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ยูกรีนจัดแสดงโซลูชันพลังงานและระบบจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล ที่งานแสดงสินค้าไจเท็กซ์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ยูกรีน (Ugreen) ผู้นำในอุตสาหกรรมระบบชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริม นำเสนอความเชี่ยวชาญที่ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวแท่นชาร์จแบบ GaN ขนาด 300W เช่นเดียวกับหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) ยูกรีน และแบตเตอรี่สำรองพกพาขนาด 2200W อย่างพาวเวอร์โรม (PowerRoam)

ยูกรีนได้ประกาศความมุ่งมั่นในการมอบพลังงานหมุนเวียนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยการเปิดตัวแบตเตอรี่สำรอง พาวเวอร์โรม รุ่น 600 วัตต์ และ 1200 วัตต์ ซึ่งเมื่อส่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองลงตลาดแล้ว ยูกรีนก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าผู้ใช้งานต้องการแหล่งพลังงานที่ยั่งยืนที่รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ขึ้นได้ และแม้แต่บ้าน เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการนี้ ยูกรีนจึงเปิดตัวแบตเตอรี่สำรอง พาวเวอร์โรม ขนาด 2200 วัตต์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่อัดพลังงานมามากที่สุดเท่าที่ทางบริษัทเตรียมเปิดตัว

สำหรับผู้ที่มองหาระบบชาร์จที่เหนือชั้นกว่าเดิมนั้น ยูกรีนขอนำเสนอแท่นชาร์จแบบ GaN ขนาด 300W อย่างเน็กโซด (Nexode) ซึ่งเป็นเครื่องชาร์จ USB-C ที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน โดยชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันได้สูงสุด 5 เครื่อง พร้อมพอร์ต USB-C 4 พอร์ต และ USB-A 1 พอร์ต นอกจากนี้ แท่นชาร์จแบบ GaN ขนาด 300W อย่างเน็กโซด ยังจ่ายไฟชาร์จ 140 วัตต์ไปหนึ่งพอร์ตโดยเฉพาะได้ด้วย

นอกจากนี้ ยูกรีนยังเปิดตัวหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย เพื่อดึงดูดเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เจ้าของบ้านที่มีกล้องวงจรปิด และคนทำงานที่ต้องการแชร์ไฟล์กับเพื่อนร่วมงานอย่างปลอดภัย โดยหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่ายของยูกรีนช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลและเอกสารจำนวนมาก แบ่งปันข้อมูลดิจิทัลระหว่างสมาชิกที่ได้รับอนุญาต และจัดเก็บไฟล์วิดีโอความปลอดภัยขนาดใหญ่ในเครื่องได้ ไม่จำเป็นต้องใช้แพลตฟอร์มคลาวด์ของบุคคลที่สาม

ความคิดเห็นจากบุคลากรของบริษัท

"เราหวังที่จะมอบระบบนิเวศสำนักงานที่เพียบพร้อมให้ลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อจอแสดงผลระดับเอชดี หาความเร็วอินเทอร์เน็ตที่เหมาะสม เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงหลายตัว หรือชาร์จอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ เราต้องการให้ลูกค้ารู้ว่าทุกสิ่งเชื่อมต่ออย่างถูกต้องและทำงานได้ดี" สตีเฟน กัว (Stephen Guo) ผู้จัดการฝ่ายขายของยูกรีน กล่าว "การเปิดตัวแท่นชาร์จขนาด 300 วัตต์ และหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย จะสร้างชื่อเสียงให้ยูกรีนแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะตัวเลือกชั้นนำ เมื่อมองหาผลิตภัณฑ์ชาร์จที่ทรงพลังและอุปกรณ์ในที่ทำงานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ"

คุณสตีเฟนกล่าวเกี่ยวกับแบตเตอรี่สำรองพกพาว่า "เราหวังให้อุปกรณ์ซีรีส์พาวเวอร์โรมเป็นคำตอบให้กับผู้ที่มองหาแหล่งพลังงานทางเลือกที่ยั่งยืนนอกกริด"

เกี่ยวกับยูกรีน

ยูกรีน (Ugreen) ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 โดยมุ่งมั่นที่จะใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระดับแถวหน้า ในการสร้างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ทุกวัน ยูกรีนเติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือโดยมีผู้ใช้มากกว่า 40 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่ 

เล็กซี หลิว (Lexi Liu)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของยูกรีน
อีเมล: Lexi@UGREEN.COM
โทร: +8613612963070

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2241228/UGREEN_unveils_power_solutions_personal_data_storage_Gitex_Trade_Show.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2241229/9600x5400.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ