เคนนาเมทัล เปิดตัวเม็ดมีดกลึงรุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบผิวเคนโกลด์

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2023 08:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เคนนาเมทัล อิงค์ (Kennametal Inc.) (NYSE: KMT) เปิดตัวเม็ดมีดกลึงรุ่นใหม่ KCU10B ซึ่งอัปเกรดมาจากรุ่น KCU10 พร้อมด้วยเทคโนโลยีเคลือบผิวเคนโกลด์ (KENGold(TM)) ที่ได้รับการปรับปรุงให้ป้องกันการสึกหรอได้ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่างเครื่องในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ กลาโหม ยานยนต์ พลังงาน และงานวิศวกรรมทั่วไป ที่ต้องการผลผลิตสูงสุดเมื่อต้องตัดวัสดุที่ตัดยากหลากหลายประเภท

"เราออกแบบเม็ดมีดกลึงรุ่นใหม่นี้เพื่อให้สามารถทำงานกลึงได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยมในหลากหลายอุตสาหกรรม" คุณสกอตต์ เอตลิง (Scott Etling) รองประธานฝ่ายการตลาดและการจัดการผลิตภัณฑ์ระดับโลก กล่าว "เม็ดมีดกลึง KCU10B ใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิว PVD โครงสร้างนาโนหลายชั้นที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา เพื่อการกลึงที่มีคุณภาพสูงขึ้น มีแรงตัดสม่ำเสมอบนวัสดุหลายชนิดมากขึ้น และมีอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น"

KCU10B คือเม็ดมีดกลึงรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เคนโกลด์ของบริษัท ซึ่งมีประสิทธิภาพคงที่ในการตัดวัสดุหลากหลายชนิด ทนต่อการสึกหรอมากขึ้น และช่วยเพิ่มความปลอดภัยในกระบวนการตัด รวมถึงเมื่อใช้งานกับเหล็กกล้าและสเตนเลส โดยเทคโนโลยีเคลือบผิวเคนโกลด์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วในเม็ดมีดกลึงรุ่น KCP25C ของเคนนาเมทัล ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับงานกลึงเหล็กกล้า

เกี่ยวกับเคนนาเมทัล
ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปีในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม เคนนาเมทัล อิงค์ (Kennametal Inc.) ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ลูกค้าผ่านทางวัสดุศาสตร์ เครื่องมือ และโซลูชันที่ทนทานต่อการสึกหรอ ลูกค้าทั่วอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ กลาโหม งานดิน พลังงาน งานวิศวกรรมทั่วไป และการขนส่ง ต่างพึ่งพาเคนนาเมทัลให้ช่วยสนับสนุนการผลิตที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ในแต่ละวัน พนักงานประมาณ 8,700 คนของเราช่วยให้ลูกค้าในเกือบ 100 ประเทศสามารถแข่งขันได้ เคนนาเมทัลสร้างรายได้ประมาณ 2.1 พันล้านดอลลาร์ในปีงบการเงิน 2566 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kennametal.com และติดตาม @Kennametal ได้ทางทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน และยูทูบ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2249629/KCU10B_Priority_photo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ