มีรี เบน-เอรี ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ เปิดตัวโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

ข่าวต่างประเทศ Friday May 2, 2008 11:00 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--2 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ในอเมริกาได้เรียนรู้และตระหนักถึงความสำคัญของเหตุการณ์การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว
มีรี เบน-เอรี (Miri Ben-Ari) ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ หรือที่รู้จักกันในฐานะนักไวโอลินฮิปฮอปและทายาทรุ่นที่ 3 ของผู้รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในยุคนาซีเรืองอำนาจ ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ในนามองค์กรไม่หวังผลประโยชน์ Gedenk (เป็นคำภาษายิว แปลว่า “ความทรงจำ”) เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนในอเมริกาได้เรียนรู้และตระหนักถึงความโหดร้ายของการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว
โครงการดังกล่าวจะได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ โดยในวัน Yom Hashoah (วันระลึกถึงเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์) ซึ่งตรงกับวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 13.00 น.ตามเวลานิวยอร์กที่ห้องฉายภาพยนตร์ของบริษัท พาราเมาท์ พิคเจอร์ส (Paramount Pictures)ในย่านไทม์สแควร์และบนจอบิลบอร์ดของบริษัท เวียคอม (Viacom) ที่ไทม์ สแควร์ โดยภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์นี้จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตของผู้คนที่ต้องตกเป็นเหยื่อของความเกลียดชังและความโหดร้ายทารุณ นอกจากนั้นยังมีการอ้างอิงคำกล่าวของดาราผู้มีชื่อเสียงและนักการเมืองคนสำคัญที่ร่วมแสดงความคิดเห็นภายใต้คำถามที่ว่า “เหตุใดคนรุ่นใหม่ถึงจำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์”
เบน-เอรี กล่าวว่า “ฉันก่อตั้งองค์กร Gedenk เพราะฉันตระหนักว่าเป็นความจำเป็นเร่งด่วนที่เยาวชนรุ่นใหม่ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ในฐานะทายาทรุ่นที่ 3 ของผู้รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ฉันรู้สึกสลดใจที่ได้รู้ความจริงว่า กว่า 50% ของเด็กที่จบมัธยมปลายในอเมริกายังไม่รู้เลยว่าการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์คืออะไร”
บางส่วนของคำอ้างอิงจากดาราและบุคคลสำคัญ:
“เด็กๆจำเป็นต้องเรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เพราะการเข้าใจในอดีตจะช่วยสร้างอนาคตของพวกเขา” - วายเคลฟ
“หากเราไม่สอนประวัติศาสตร์ให้ลูกหลาน ในอนาคตประวัติศาสตร์นั้นก็อาจซ้ำรอยอีก การต่อต้านชาวยิวในทุกรูปแบบเป็นสิ่งเลวร้ายอย่างหาที่เปรียบมิได้” - จอน วอยท์
“ฉันเคยอยู่ที่เยอรมนีหลายปีและเคยเดินทางไปที่ค่ายกักกันชาวยิวนอกกรุงมิวนิก ฉันได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อด้านมืดของมนุษย์มีอำนาจเหนือสิ่งอื่น” - ดอนน่า ซัมเมอร์
“เราทุกคนมีหน้าที่และความรับผิดชอบร่วมกันในการต่อสู้กับความเกลียดชังและการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ และทุกคนต้องรับรู้ถึงโศกนาฏกรรมที่ไม่น่าให้อภัยอย่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์” - จอห์น เลเจนด์
ท่านที่ต้องการคำกล่าวอ้างอิงของบุคคลสำคัญทั้งหมด สามารถติดต่อได้ที่ อิซาเบล ควินเทรอส ที่อีเมล์ iquinteros@rubensteinpr.com
เกี่ยวกับ มีรี เบน-เอรี
มีรี เบน-เอรี นักไวโอลินชาวอิสราเอลเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ได้รังสรรค์ดนตรีในแบบฉบับของตัวเองด้วยการผสมผสานดนตรีสไตล์คลาสสิคเข้ากับดนตรีแจ๊ส อาร์แอนด์บี และฮิปฮอป จนได้รับการยกย่องในฐานะผู้บุกเบิกดนตรีแนวใหม่
ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มีรี เบน-เอรี ได้ที่ www.miribenari.com และฝ่ายบริหารกรุณาติดต่อ โจซู เซจู ที่อีเมล์ jsejour@gmail.com
แหล่งข่าว: มีรี เบน-เอรี
ติดต่อ: อิซาเบล ควินเทรอส จาก รูเบนสไตน์ พับลิค รีเลชั่นส์
โทร: +1-212-843-8027
อีเมล: iquinteros@rubensteinpr.com
เว็บไซต์: http://www.miribenari.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ