สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday May 2, 2008 13:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เป็ปซีโคเว็บแคสท์
เพอร์เชส: เป็ปซีโค อิงค์ ประกาศว่า บริษัทจะถ่ายทอดสดการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีจากพลาโน รัฐเท็กซัส ผ่านทางอินเตอร์เน็ต ในวันพุธที่ 7 พ.ค.2551 เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
http://www.pepsico.com
โครงการใหม่
นิวยอร์ก: มีรี เบน-เอรี (Miri Ben-Ari) ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ หรือที่รู้จักกันในฐานะนักไวโอลินฮิปฮอปและทายาทรุ่นที่ 3 ของผู้รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในยุคนาซีเรืองอำนาจ ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ในนามองค์กรไม่หวังผลประโยชน์ Gedenk (เป็นคำภาษายิว แปลว่า “ความทรงจำ”) เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนในอเมริกาได้เรียนรู้และตระหนักถึงความโหดร้ายของการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว
http://www.miribenari.com
ตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่
นิวยอร์ก: “Top 10 Emerging Mobile Markets 2007” ซึ่งเป็นรายงานฉบับใหม่จาก Light Reading ของ Tech เปิดเผยว่า บรรดาประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก ยังถือเป็นประเทศที่มีอัตราการขยายตัวของตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่มากที่สุดด้วย โดยมีตัวเลขผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหม่ประมาณ 320 ล้านคนในปี 2550 เพิ่มขึ้นกว่า 25% http://www.lightreading.com
http://www.lightreading.com/document.asp?doc_id=151913
http://techweb.com/aboutus
เงินปันผลระหว่างกาล
ไทเป: คณะกรรมการผู้บริหารของไฟแนนเชียล วัน คอร์ป (Financial One Corp.) ได้อนุมัติเงินปันผลระหว่างกาลที่ 3 เซนต์สหรัฐ/หุ้น
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 4 แห่งมูลค่ารวม 90.351 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 10 และ 12 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อนาดิจิกส์ประกาศ
วอร์เรน, นิวเจอร์ซี: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc) เปิดตัว AWT6224 dual-band HELP3 power amplifier (PA) module ซึ่งออกแบบมาให้ใช้กับอุปกรณ์มือถือ 3G ที่รองรับเครือข่ายไร้สาย EGSM ทั่วโลก โดยเฉพาะในยุโรป
http://www.anadigics.com
สำนักงานใหม่ในอินเดีย
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (NTT Communications) ประกาศว่า เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ อินเดีย ไพรเวท ลิมิเต็ดชั่นส์ (NTT Communications India Private Limited/ NTT Com India) บริษัทในเครือเอ็นทีที เปิดสำนักงานใหม่แห่งที่ 4 ในเชนไน เมืองทามิล นาดู ในวันที่ 1 พ.ค.2551
http://www.ntt.com/index-e.html
ข้อมูลท่องเที่ยว
ฟุกุโอกะ: เจอาร์ คิวชู จะขยายการบริการข้อมูลท่องเที่ยวบนเกาะคิวชูให้กับนักท่องเที่ยวจากเกาหลี โดยการพัฒนาเว็บไซต์ภาษาเกาหลีเพื่อรองรับตัวเลขนักท่องเที่ยวจากเกาหลีที่เพิ่มขึ้น
http://www.jrkyushu.co.jp/korean
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ