สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday May 2, 2008 16:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การออกเงินกู้ร่วม
ไทเป, ไต้หวัน: ไฟแนนเชียล วัน คอร์ป (Financial One Corp.) ประกาศว่าไชลีส อินเตอร์เนชั่นเนล ไฟแนนซ์ (Chailease International Finance Co) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในประเทศจีนได้ลงนามข้อตกลงการออกเงินกู้ร่วม (syndicated loan)โดยมิต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันกับธนาคารพาณิชย์ 3 แห่งเป็นวงเงิน 210 ล้านหยวนในระยะเวลา 3 ปี
แจดเวิร์กส์ประกาศ
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: แจดเวิร์กส์ (Jadworks) ประกาศเปิดตัวระบบ IBM Lotus Domino รุ่นใหม่ที่ทำงานด้วยอินทราเน็ต แอพพลิเคชั่นสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่
http://www.jadworks.com
คิวเอสวีได้รับสัญญา
เอ็ดมันตัน, อัลเบอร์ต้า: คิวเอสวี ไบโอโลจิกส์ (QSV Biologics, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทด้านชีวภาพ CMO ซึ่งมีฐานการดำเนินการในอเมริกาเหนือ ตั้งอยู่ที่เมืองเอ็ดมันตัน ประเทศแคนาดาคว้าสัญญาให้เป็นผู้ดำเนินการผลิต cGMP สำหรับใช้เป็นโปรตีน ชนิดรีคอมบีแนนท์ ภายใต้การดูแลจากไฟเซอร์ อิงค์ (Pfizer, Inc)
www.qsvbiologics.com
นอร์ดสันคว้ารางวัลผู้นำ
เวสท์เลค, โอไฮโอ: บริษัทนอร์ดสัน (Nordson) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตรวจสอบด้วยระบบการเอ็กซเรย์ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Frost & Sullivan Vertical Market Penetration Leadership Award ด้านอุตสาหกรรมระบบตรวจสอบแบบเอ็กซเรย์อัตโนมัติ (AXI)ไปเมื่อไม่นานมานี้
http://www.nordson.com
http://www.dage-group.com
http://www.frost.com
จากัวร์มอบรางวัล
นิวยอร์ก: จากัวร์ (Jaguar) ประกาศว่าบริษัทได้มอบรางวัลด้านการประกอบธุรกิจดิจิตอลระดับโลกให้แก่บริษัทยูโร อาร์เอสซีจี เวิลด์ไวด์(Euro RSCG Worldwide)
http://www.jaguar.com
จำนวนผู้ลงทะเบียนในโครงการ EXAM
นิวยอร์ก, ลอนดอน และปักกิ่ง: สมาคมผู้เชี่ยวชาญความเสี่ยงสากล (Global Association of Risk Professionals : GARP)ประกาศว่ายอดผู้ลงทะเบียนเข้างาน FRM Exam ประจำปี 2551 มีจำนวนเพิ่มขึ้นจากระดับในปี 2550 ซึ่งพุ่งขึ้นทุบสถิติ 42% ของผู้เข้าร่วมโครงการบริหารจัดการความเสี่ยงทางการเงิน(FRM) ที่ผ่านการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเงินจากทั่วทุกมุมโลก
http://www.garp.com
ไมโครซอฟท์เปิดตัว
เรดมอนด์, วอชิงตัน: ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่นเพื่อช่วยให้บรรดาช่างภาพมีทางเลือกใหม่ๆในการจัดระเบียบรูปถ่ายดิจิตอลผ่านการใช้ระบบบันทึกข้อมูลพิกัดสถานที่ลงบนภาพถ่าย
http://www.microsoft.com
อีไลลิลลี่เปิดเผยข้อมูล
อินเดียนาโปลิส: อีไล ลิลลี่ แอนด์ คอมพานี (Eli Lilly and Company) จะเปิดเผยข้อมูลที่ได้จากการศึกษากว่า 50 รายการที่งานประชุมประจำปีครั้งที่ 44 ของสมาคมเนื้องอกวิทยาแห่งอเมริกา (American Society of Clinical Oncology : ASCO) ในชิคาโก รัฐอิลินอยส์ในระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-3 มิ.ย.2551
www.lillyoncology.com
เออาร์ไอลงนาม
เคนท์, วอชิงตัน: เออาร์ไอ เทคโนโลยี อิงค์ (ARI Technologies, Inc) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านการจัดการของเสียได้ลงนามในข้อตกลงให้สิทธิการออกใบรับรองแต่เพียงผู้เดียวสำหรับเทคโนโลยีการแปลงวัสดุเหลือใช้ด้วยความร้อนทางเคมีแก่บริษัทเพคเทค กรุ๊ป (Pectel Group) ซึ่งเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมการขจัดแร่ใยหินในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์
http://www.aritechnologies.com
เทศกาลภาพยนตร์
ลอสแองเจลิส: สิงคโปร์ ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพจัดเทศกาลเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและภาพยนตร์สามมิติครั้งแรกของโลกซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายน 2551
http://www.mda.gov.sg
http://www.stb.gov.sg
พันธมิตรรายใหม่
โตเกียว: ไฮดริก แอนด์ สตรักเกิลส์ อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์(Heidrick & Struggles International, Inc ) บริษัทที่ดำเนินการสรรหาผู้บริหารชั้นนำของโลกประกาศว่า วอลเตอร์ แอล อาเมส ได้เข้าทำงานในแผนก วิทยาศาสตร์สุขภาพและพฤติกรรมผู้บริโภคของบริษัทในฐานะพันธมิตร โดยจะประจำที่สำนักงานในกรุงโตเกียว http://www.heidrick.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ