ไซราเท็กซ์พร้อมเข้าร่วมงานดิสค์คอน เอเชีย แปซิฟิค 2005

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 10, 2005 10:56 —Asianet Press Release

ฮาวานท์,9 มี.ค.-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ไซราเท็กซ์ (Nasdaq: XRTX) ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กร, การทดสอบและขบวนการของดิสค์ ไดรฟ์ จะร่วมงานและเปิดตัวในการประชุมดิสค์คอน เอเชีย แปซิฟิค 2005 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ และหลังจากนั้นจะร่วมงานอีกรอบที่สิงคโปร์ในวันที่ 17 มี.ค.
การประชุมครั้งนี้จะแสดงให้เห็นถึงมุมมองจากทั่วโลกในเรื่องอุตสาหกรรมดิสค์ไดรฟ์และวิธีการจัดเก็บข้อมูลที่กลายมาเป็นเป้าหมายสำคัญของธุรกิจจทั่วโลกอย่างแท้จริง วิทยากรและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมจะร่วมอภิปรายในหัวข้อตั้งแต่เทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพ, ความสามารถ และความน่าเชื่อให้สามารถตอบสนองความท้าทายที่มีมากขึ้นในด้านการผลิตและการจัดจำหน่าย
อดัม เรย์ รองประธานผู้บริหาร บริษัท ไซราเท็กซ์ หนึ่งในสมาชิกของทีมงานที่จะกล่าวคำปราศรัยบนเวที จะกล่าวนำเสนอเรื่องเทคโนโลยีอุปกรณ์สำหรับการผลิตและการทดสอบระดับโลก เมื่อวันที่ 14 มี.ค. นี้ เวลา 15.30 น. ที่โรงแรมรามา การ์เดน และหลังจากนั้นในวันที่ 17 มี.ค. 2548 เวลา 13.25 น. ที่ออร์คิด คันทรี่ คลับ ประเทศสิงคโปร์
เรย์ ยังเป็นสมาชิกคนหนึ่งของคณะกรรมการบริหารของดิสค์คอนที่จะตรวจสอบสถานะในวงการทั้งจากมุมมองด้านธุรกิจและเทคโนโลยี เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการขยายตัวของอุตสาหกรรม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิสค์คอน เอเชีย แปซิฟิค 2005 สามารถดูได้จาก IDEMA เว็บไซต์ www.idema.org
เกี่ยวกับไซราเท็กซ์
ไซราเท็กซ์ เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีเครือข่ายและระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กรชั้นนำ บริษัทออกแบบและผลิตเทคโนโลยีที่ช่วยลูกค้ากลุ่มผู้ผลิตในเรื่องโออีเอ็มและดิสค์ไดรฟ์ ด้วยผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่สนับสนุนเครือข่ายสื่อสารข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูง ไซราเท็กซ์มีประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาดิสค์ ไดรฟ์, ระบบจัดเก็บข้อมูล และโปรโตคอลสื่อสารความเร็วสูงมากว่า 20 ปี
บริษัทจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 ซึ่งเป็นการซื้อกิจการจากบริษัทไอบีเอ็ม โดยมีสำนักงานใหญ่ที่อังกฤษ ไซราเท็กซ์มีฐานด้านการวิจัยและพัฒนา และการปฏิบัติการในยุโรป, สหรัฐฯ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ที่มา: ไซราเท็กซ์
ติดต่อ: ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
แบรด ไดรเวอร์, ไซราเท็กซ์
โทร. +1-408-325-7260
อีเมล์ investor_relations@xyratex.com หรือ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เคอร์ติส ชาน บริษัท ชาน & แอสโซซิเอทส์ อิงค์
โทร. +1-714-447-4993
อีเมล์ cj_chan@chanandassoc.com
ไซราเท็กซ์
เว็บไซต์: http://www.xyratex.com
http://www.idema.org
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ