สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 15, 2005 18:54 —Asianet Press Release

15 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แอ็ทเมลแนะนำ
แนนเทส: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการคิดค้นทางออกของสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูง ประกาศเปิดตัว AT83C26 วงจรเชื่อมต่อการอ่านสมาร์ทการ์ด
http://www.atmel.com
การแต่งตั้งบุคลากรสำคัญ
ฮ่องกง: สวิส เร ประกาศการแต่งตั้งบุคลากรสำคัญในภูมิภาคเอเชียและจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นอีกครั้งหนึ่งในการเร่งขยายการเติบโตและความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเหล่านี้
โอทิสชนะ
ฟาร์มิงตัน: โอทิส หน่วยงานของยูไนเต็ด เทคโนโลจี้ส์ คอร์ป. ชนะการทำสัญญามูลค่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯในการจัดหาและติดตั้งบันไดเลื่อนแบบบรรทุกของหนักจำนวน 51 ตัว และปรับปรุงบันไดเลื่อนที่สถานีรถไฟใต้ดินมิวนิชอีก 11 ตัวให้ทันสมัย
http://www.otis.com
ข้อตกลงระหว่างบิทพาส-เอ็มเอสเอ็น
เม็นโล ปาร์ก: บิทพาส อิงค์. ผู้จัดเตรียมแพลทฟอร์มการค้าชั้นนำสำหรับสารบัญและการให้บริการในรูปแบบดิจิตอล ได้ประกาศข้อตกลงร่วมกับเอ็มเอสเอ็นในการขายสารบัญในรูปแบบดิจิตอลแก่ทางเข้าเอ็มเอสเอ็นที่เป็นเป้าหมายในระดับนานาชาติ
http://www.flutterbuys.ninemsn.com.au
http://www.bitpass.com
อนาโลจิกเทคเปิดตัว
ซันนี่เวล: แอดวานซ์ด อนาโลจิก เทคโนโลจี้ส์ อินคอร์เปอเรท (อนาโลจิกเทค) ผู้พัฒนาสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าที่ทำหน้าที่จัดการพลังงานให้แก่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคพกพา ประกาศเปิดตัว AAT3686 เครื่องชาร์ทแบตเตอรี่ที่ทำจากลิเทียม-อิออนและโพลีเมอร์ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้ได้ทั้งกับอุปกรณ์อินพุทแบบยูเอสบีและเอซี อะแดพเตอร์
http://www.analogictech.com
ระดับทองคำ
มินเนตอนก้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศว่าซิสเตมาส เอ็มเบบิโดส หรือบริษัทดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับการคัดเลือกจากไมโครซอฟท์ให้เป็นไมโครซอฟท์ วินโดว์ส เอ็มเบดเด็ด พาร์เนอร์ส หรือโปรแกรมที่ฝังอยู่ในไมโครซอฟท์ วินโดว์สระดับทองคำ ด้วยระดับทองคำของวินโดว์ส เอ็มเบดเด็ด พาร์เนอร์ส ทำให้เป็นการง่ายสำหรับลูกค้าของวินโดว์ส เอ็มเบดเด็ดในการระบุพาร์ทเนอร์สำหรับแพลทฟอร์มของไมโครซอฟท์ เอ็มเบดเด็ดที่ดีที่สุดในระดับ
วีซ่าชนะเลิศ
ลอนดอน: สำหรับงานเวิล์ด ทราเวล อวอร์ดส์ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 8 พิธีประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้รับรองความสำเร็จที่สำคัญโดยครอบคลุมทุกสาขาของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ได้ยกย่องให้วีซ่าเป็น "บัตรเครดิตชั้นนำของโลก"
http://www.worldtravelawards.com
http://www.visadestinations.com
http://www.corporate.visa.com
พันธมิตรทางกลยุทธ์
นิวเดลี: โมโตโรล่าประกาศว่า บริษัทได้ผนึกกำลังกับบาร์ติ เทเลเทค ลิมิเต็ด ในข้อตกลงทางกลยุทธ์ที่จะขยายขอบเขตของโมโตโรล่าในเมืองใหญ่และเมืองต่างๆไปจนถึงเมืองที่เล็กที่สุดของอินเดีย
http://www.motorola.com
อพาร์ตเมนท์ในกรุงโตเกียว
โตเกียว: โอ๊ควูด เวิลด์ไวด์ ได้ขยายธุรกิจในตลาดบริการอพาร์ตเมนท์-โรงแรมในกรุงโตเกียวด้วยการเปิดบริการอสังหาริมทรัพย์อพาร์ตเมนท์-โรงแรม ที่ชื่อว่า โอ๊ควูด อพาร์ตเมนท์ รอปปงงิ เซ็นทรัล อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ใจกลางเขตรอปปงงิ ย่านธุรกิจและการพักผ่อนระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงในกรุงโตเกียว
www.oakwood.com
ออสเตรเลียน ไอด้อล
ซิดนีย์: เอมิลี วิลเลียมส์ นักร้องชาวกีวีได้รับความนิยมชื่นชอบในเซนเทรเบท ซึ่งจะได้รับตำแหน่งให้เป็นออสเตรเลียน ไอด้อลในสัปดาห์หน้า เซนเทรเบทกล่าวว่า เอมิลี(1.36)ชนะเคท เดอาเราโก(3.00)ไปอย่างผิดคาดหมายในรอบสุดท้ายของการชิงตำแหน่งไอด้อล เอมิลี่ ที่มาจากในโอ๊คแลนด์ เป็นผู้นำในเซนเทรเบทส์ ไอด้อลมาเป็นเวลากว่า 5 สัปดาห์แล้ว
www.centrebet.com
รายงานควินไทล์ส
รีเสิร์ช ไทรแอนเกิ้ล พาร์ค, นิวยอร์ค: ควินไทล์ส ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ปประกาศถึงผลทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สิ้นสุดในวันที่ 30 ก.ย. 2548 โดยรายได้สุทธิของไตรมาสที่ 3 ปี 2548 อยู่ที่ 470.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 19% จากรายได้สุทธิไตรมาสที่ 3 ปี 2547 ที่มีมูลค่า 396.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
www.quintiles.com
www.quintiles.com/corporate_info/broadcast_center
รายงานพรอกซิแมร์
พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์: พรอกซิแมร์ บริษัทที่ปรึกษาด้านเวชภัณฑ์ชั้นนำประกาศการเผยแพร่รายงานอุตสาหกรรมการวิจัยทางการแพทย์ในอินเดียของพรอกซิแมร์
www.proximareinsight.com
กอล์ฟที่แท้จริง
ซอลท์บอมเมล: นักกอล์ฟจำนวนมากขึ้นเล่นกอล์ฟในสนามจริง สนามเลียนแบบรุ่นล่าสุดของโปรที ยูไนเต็ด ผู้ผลิตสัญชาติดัชต์นั้น มีความทันสมัยมาก และสมจริงมาก นักกอล์ฟสามารถใช้ไม้กอล์ฟจริงและใช้แม้แต่ลูกกอล์ฟที่แข็ง หากเหมาะสมกับสิ่งแวดล้อมในการเล่น
www.protee-united.com/downloads
โรคเกี่ยวกับไต
บาซิงสโต๊ค: จากข้อมูลที่นำเสนอในวันอาทิตย์ที่การประชุมประจำปีของสมาคมศึกษาเรื่องโรคไตอเมริกันพบว่า ยาฟอสเรนัล (แลนธานัม คาร์บอเนต) ที่ไม่มีแคลเซียมสามารถลดระดับเซรั่ม ฟอสฟอรัสเฉลี่ยได้อย่างได้ผล ขณะที่แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและความสามารถในการใช้ได้ดีกับผู้ป่วยโรคไตระยะสุดท้ายได้นานถึง 6 ปี
www.shire.com
ภาพลักษ์ผลิตภัณฑ์
นิวยอร์ค: เจฟฟ์ เคนเนดี้ แห่งแคนโด้คิด ฟิล์มส์ บริษัทบริการด้านสื่อเต็มรูปแบบที่ตั้งอยู่ที่กรุงนิวยอร์ค ได้สร้างสรรค์ภายนตร์ส่งเสริมภาพลักษ์ให้กับเมย์เบลลีน ที่ขณะนี้เปิดฉายอยู่ในร้านแฟลกชิปของร้านค้า, แผงค้า และร้านค้าตัวเลือกอื่นๆทั่วโลก
www.kandokid.tv
อนาดิจิคส์แนะนำสินค้า
วาร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิคส์ อิงค์ ผู้จัดซื้อชั้นนำในโซลูชั่นส์ไร้สายและบรอดแบรนด์ ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเครือซึ่งได้แก่สวิตช์อาร์เอฟ ทั้งนี้ สวิตช์รุ่น เอดับเบิลยูเอส5532 อาร์เอฟ เสนออัตรากำลังไฟฟ้าที่รุนแรง 10 วัตต์ ซึ่งเยี่ยมยอดสำหรับการใช้งานเทเลเมติคส์ในรถยนต์ และจีเอสเอ็ม, ซีดีเอ็มเอ และแท่นยิงเคลื่อนที่ดับเบิลยูแลน
www.anadigics.com
ผลของช่วงเวลาหยุดพัก
สิงคโปร์: บริษัทเอเชีย เดคอร์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ดได้ประกาศผลของช่วงเวลาหยุดพักสำหรับ 6 เดือน ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 30 ก.ย. 2548
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ