บิงเอ็กซ์แต่งตั้งวิเวียน ลิน เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2023 10:52 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บิงเอ็กซ์แต่งตั้งวิเวียน ลิน เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้

บิงเอ็กซ์ (BingX) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณวิเวียน ลิน (Vivien Lin) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ (Chief Product Officer) การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์นี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบิงเอ็กซ์ในการเพิ่มศักยภาพให้กับนักเทรดคริปโทฯ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง คุณวิเวียน ลิน ยังจะรับตำแหน่งเป็นโฆษกระดับโลก (Global Spokesperson) ของบิงเอ็กซ์ เพื่อส่งเสริมการสื่อสารที่โปร่งใสและเสริมสร้างการเชื่อมโยงกับชุมชนคริปโทฯ ทั่วโลก

คุณวิเวียนมีประสบการณ์ในด้านการเทรด การจัดการผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาตลาดมาเกือบทศวรรษ โดยมีความชำนาญในด้านตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (ฟอเร็กซ์) และธุรกิจตราสารอนุพันธ์ ด้วยการดำรงตำแหน่งสำคัญในสถาบันที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น มอร์แกน สแตนลีย์ (Morgan Stanley), บีเอ็นพี พารีบาส์ (BNP Paribas) และดอยซ์แบงก์ (Deutsche Bank) นอกจากนี้ คุณวิเวียนยังมีประสบการณ์หลายปีในตลาดแลกเปลี่ยนซื้อขายคริปโทฯ ที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การบริหารความเสี่ยง และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ คุณวิเวียน ลิน จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบิงเอ็กซ์ รวมถึงการเทรดฟิวเจอร์ส สปอต และการบริหารจัดการสินทรัพย์ ในขณะเดียวกัน เธอจะเป็นตัวแทนของบิงเอ็กซ์ในงานอีเวนต์สำคัญในอุตสาหกรรมและการพบปะระดับภูมิภาค โดยเธอจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเฉพาะและหัวข้ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบิงเอ็กซ์ คุณวิเวียนใช้ความชำนาญและความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัท เพื่ออำนวยความสะดวกในการสื่อสารระหว่างผู้ใช้และพันธมิตร ส่งเสริมการเชื่อมโยงและความร่วมมือที่เป็นไปได้ร่วมกัน

คณะกรรมการและทีมผู้บริหารแสดงความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งคุณวิเวียนว่า "เรายินดีต้อนรับวิเวียน ลิน สำหรับบทบาททั้งสองของเธอ ซึ่งเป็นทั้งมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ด้วย ประสบการณ์ที่มากมายของวิเวียนประกอบกับความเข้าใจตลาดโลกอย่างลึกซึ้ง ทำให้เธอเหมาะสมที่สุดที่จะนำเสนอคุณค่าและวิสัยทัศน์ของบิงเอ็กซ์ในฟอรัมระดับโลก ภายใต้การนำของเธอ เราคาดหวังที่จะก้าวขึ้นไปอีกระดับในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย และยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ของเรากับชุมชนในวงกว้าง"

คุณวิเวียน ลิน กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า "ฉันตื่นเต้นมากที่ได้รับตำแหน่งซีพีโอและโฆษกระดับโลกที่บิงเอ็กซ์ ทำให้ฉันสามารถเสริมสร้างความเชื่อมโยงระหว่างข้อเสนอเชิงนวัตกรรมกับชุมชนผู้ใช้คนสำคัญของเรา ความเชื่อเรื่องปรัชญาของความชัดเจนและความเรียบง่าย ทั้งในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการสื่อสาร ผลักดันความมุ่งมั่นที่จะทำลายความซับซ้อนให้กลายเป็นข้อกำหนดที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ฉันพร้อมรับรองว่าวิสัยทัศน์ของบิงเอ็กซ์ในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรมที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางจะตอบสนองต่อกลุ่มเป้าหมายทั่วโลกของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

การแต่งตั้งคุณวิเวียนถือเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งในการเชื่อมช่องว่างระหว่างเทคโนโลยีบล็อกเชนและการเงินแบบดั้งเดิม เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้บิงเอ็กซ์ยังคงได้รับประโยชน์จากการควบรวมแบบไดนามิก บิงเอ็กซ์พร้อมก้าวไปสู่อนาคตที่ไม่เพียงโดดเด่นด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้อย่างลึกซึ้งด้วย ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางแห่งการเปลี่ยนแปลงในภายหน้า

เกี่ยวกับบิงเอ็กซ์

บิงเอ็กซ์ (BingX) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 เป็นตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำที่ให้บริการผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านรายทั่วโลก บิงเอ็กซ์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย โดยมีทั้งสปอต อนุพันธ์ การคัดลอกเทรด และการบริหารจัดการสินทรัพย์ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้ ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ บิงเอ็กซ์มุ่งมั่นนำเสนอแพลตฟอร์มที่ไว้วางใจได้ ซึ่งมอบพลังสนับสนุนผู้ใช้ด้วยเครื่องมือและฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อการเทรดอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2293139/1920_1080_3.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ