สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 6, 2008 17:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ธอมสัน รอยเตอร์ส
ลอนดอน: ธอมสัน รอยเตอร์ส (Thomson Reaters) แหล่งข้อมูลเฉพาะทางและข้อมูลทางธุรกิจระดับโลก ตีพิมพ์รายงาน World IP Today สองฉบับ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการวิเคราะห์กิจกรรมการจดสิทธิบัตรและนวัตกรรมเทคโนโลยีทั่วโลกประจำปี 2550
www.scientific.thomson.com
http://scientific.thomsonreuters.com/press/insight/
www.thomsonreuters.com
โอเวอร์ซี โอทีที
เพทาค ทิควา: โอเวอร์ซี (Oversi) เปิดตัว OverCache MSP ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับบริหารระบบการดูวิดีโอและโทรทัศน์ออนไลน์, ระบบ Peer to Peer รวมถึงระบบสื่ออื่นๆ บนเครือข่ายของผู้ให้บริการ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้งาน
www.oversi.com
ควบคุมอุปกรณ์ด้วยท่าทาง
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ซินแนปติกส์ อิงค์ (Synaptics Inc.) ผู้พัฒนาโซลูชั่นอินเตอร์เฟซสำหรับใช้ในอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารและความบันเทิงแบบพกพา ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี EGR สำหรับอุปกรณ์เซนเซอร์เคลียร์แพด โดยผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไร้สายสามารถใช้เทคโนโลยีดังกล่าวร่วมกัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมอุปกรณ์ผ่านท่าทางได้
www.synaptics.com
ซินแนปติกส์ อิงค์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ซินแนปติกส์ อิงค์ (Synaptics Inc.) ผู้พัฒนาโซลูชั่นอินเตอร์เฟซสำหรับใช้ในอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารและความบันเทิงแบบพกพา ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกูลเคลียร์ทัช (ClearTouch) ได้แก่ อุปกรณ์เซนเซอร์ภายใต้ชื่อ เคลียร์แพด (ClearPad) และ เคลียร์อาร์เรย์ (ClearArray) สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีอินเตอร์เฟสที่มีความโปร่งใสสูง
www.synaptics.com
ตรวจจับการลอกเลียนผลงาน
ฟิลาเดลเฟีย: ธุรกิจสิ่งพิมพ์ด้านวิทยาศาสตร์ในเครือ ธอมสัน รอยเตอร์ส ประกาศนำระบบตรวจจับ iThenticate มาใช้ในกระบวนการเพียร์รีวิวของระบบ Manuscript Central เพื่อพัฒนาแนวทางและข้อกำหนดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งาน
www.scientific.thomson.com
www.crossref.org
www.thomsonreuters.com
วรรณกรรมปาเลสไตน์
ลอนดอน: นักประพันธ์ทั้ง 17 ท่านที่จะเดินทางเยือนปาเลสไตน์ ประกอบด้วย เมาริด บาร์โกตี, วิคตอเรีย บริทเทน, วิลเลียม ดาลริมเพิล, ร็อดดี ดอยล์, เอสเธอร์ ฟรอด, ซูเฮอร์ ฮัมหมัด, นาตาลี ฮันดาล, เดวิด แฮร์, เอียน แจ็ค, บริจิด คีแนน, จามาล มาห์โจ๊บ, แคลร์ เมสซูด, ปันกัจ มิชรา, แอนดรูว์ โอฮาแกน, ฮานาน อัล-เช็คห์, ราชา เชฮาดา และ อาห์ดาฟ ซูฟ
www.palestinelitfest.org
ขอบเขตการวิจัย
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: กลุ่มธุรกิจด้านวิทยาศาสตร์ของธอมสัน รอยเตอร์(Thomson Reuters) และ และคิงส์ คอลเลจ ลอนดอน (King’s College London) ประกาศผลการสำรวจของตัวแทนของมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยในอังกฤษ 75 แห่ง เพื่อวิเคราะห์ประเด็นสำคัญเกี่ยวกับการประเมินคุณภาพผลงานวิจัยแบบ Research Excellence Framework ใหม่
www.scientific.thomsonreuters.com
ไลฟ์-เอดจ์
ลอนดอน: พรีเมียร์ ฟาร์เนล พีแอลซี (Premier Farnell plc) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ชั้นนำที่ให้การสนับสนุนวิศวรกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อนับล้านคนทั่วโลก ประกาศเปิดตัวการแข่งขัน Live Edge - Electronic Design for the Globe Environment ระหว่างประเทศเป็นปีที่ 2
www.live-edge.com
www.premierfarnell.com
แพ้อาหาร
ลอนดอน: ผู้บริโภคและภาคธุรกิจกว่า 2,700 แห่งจาก 35 ประเทศ ได้มีส่วนร่วมในการศึกษาวิจัย 3 มิติแบบใหม่ Understanding Gluten and Allergen-Free Experience of Guests & Hospitality Worldwide
www.allergyfreepassport.com
www.glutenfreepassport.com
www.glutenfreeonthego.com
ฮัดสัน เผยผลประกอบการ
นิวยอร์ก: บริษัท ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคล ประกาศผลประกอบการรายไตรมาสแรกของบริษัทสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค 2551
www.hhgroup.com
ผู้อำนวยการเมดเพส
ซินซินเนติ: เมดเพส (Medpace) องค์กรวิจัยเต็มรูปแบบชั้นนำของโลก ประกาศว่า ดร.นพ.จิม เหว่ย ผู้อำนวยการฝ่ายเภสัชวิทยาคลินิกของเมดเพสจะเข้าร่วมการประชุมระหว่างประเทศ 3 แห่งซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพ.ค.นี้ ที่ประเทศจีน
www.medpace.com
สปิริตประชุม
วิชิต้า, แคนซัส: เจฟฟ์ เทอร์เนอร์ ประธานและซีอีโอจากสปิริต แอโรซิสเต็ม (Spirit AeroSystems) จะกล่าวบรรยายในที่ประชุม Bank of America 2008 BASics/Industrials ที่จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ค.นี้ ณ เวลาประมาณ 10.40 น.
www.spiritaero.com/investor.aspx
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN, MTNR และ FINP ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
การทดลองของโวลเคโน
ซาน ดิเอโก: โวลเคโน คอร์ปอเรชั่น (Volcano Corporation) ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์อัลตราซาวด์หลอดเลือดหัวใจ เครื่องตรวจวัด และ Optical Coherence Tomography ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการวินิจฉัยและรักษาโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจ ประกาศการเข้าร่วมร่วมใน SATURN
www.volcanocorp.com
นาฟเทคท้าทาย
ชิคาโก: นาฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและการหาสถานที่ตั้งต่างๆ มีความภูมิใจที่จะประกาศรายชื่อ 12 ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศชิงรางวัล Global LBS Challenge - APAC
www.navteq.com
www.LBSChallenge.com
พอล แคปิตอล
นิวยอร์ก: พอล แคปิตอล (Paul Capital) ผู้นำนวัตกรรมทางการเงินในตลาดการลงทุนภาคเอกชน ได้ประกาศปิดกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่ 2 ในชื่อ Paul Capital Partners IX, L.P. - "Paul IX"
www.paulcap.com
คาร์บอนมอนอกไซด์
สิงคโปร์: การสูดดมก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เข้าสู่ร่างกายโดยไม่ได้ตั้งใจถือเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการเสียชีวิตจากการได้รับสารพิษในรถยนต์ของทั่วโลก ในขณะที่การสูดดมก๊าซดังกล่าวในระดับต่ำอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตแต่ก็ทำให้เกิดผลกระทบต่อร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหัว คลื่นไส้ หรือถึงขั้นทำให้สตรีมีครรภ์เกิดภาวะแท้งคุกคามได้
แอดดินทูลส์ ออฟฟิศ
ไหหนาน: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศเปิดตัว Classic Menu for Office 2007 v.3.92 ซึ่งนำสไตล์ที่คลาสสิคของ Microsoft Office 2003 กลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆของ Microsoft Office 2007
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ