เรเวลิวส์ ได้รับเลือกจากทีมเจ้าหน้าที่ด้านการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ของลอยด์ ทีเอสบี

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 14, 2005 16:43 —Asianet Press Release

ลอนดอน--14 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เรเวลิวส์ (Reveleus) ซึ่งเป็นเป็นธุรกิจหนึ่งของไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ (Reuters: IFLX.BO & IFLX.NS) และเป็นผู้จัดหาจัดหาแอพพลิเคชั่นเชิงวิเคราะห์ให้กับอุตสาหกรรมการให้บริการด้านการเงิน ประกาศในวันนี้ว่า คณะเจ้าหน้าที่ด้านการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ของบริษัทลอยด์ ทีเอสบี (Lloyds TSB) ได้เลือกโซลูชั่น Basel II ของเรเวลิวส์ เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านทุนตามที่ระบุในข้อตกลง Basel II การใช้โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้นโยบายและหลักการต่างๆเป็นไปอย่างสอดคล้องกับมาตรฐานที่สำนักงานบริการด้านการเงิน (FSA) ระบุว่าไว้
เครื่องคำนวณที่ครอบคลุมการใช้งานในวงกว้างในโซลูชั่น Basel II ของเรเวลิวส์ จะช่วยลดความซับซ้อนของการจัดอันดับภายในเพื่อประเมินความเสี่ยงด้านสินเชื่อ (Internal Ratings Based Approach for Credit Risk) โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยรวบรวมข้อมูลที่เป็นอันตรายในหลายๆด้านจากคณะเจ้าหน้าที่ด้านการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ และใช้การคำนวณที่เหมาะสมด้านทุน ซึ่งจะรวมเข้าไว้ในกรอบงาน Basel II ที่ดำเนินงานโดยลอยด์ ทีเอสบี โซลูชั่น Basel II ของเรเวลิวส์จะสนับสนุนข้อกำหนดของการรายงานด้านการให้คำปรึกษาและการเปิดเผยที่สมบูรณ์แบบ
ทีมแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ของลอยด์ ทีเอสบี เป็นผู้จัดการและผู้วางโครงสร้างที่ได้รับการยอมรับและไม่หยุดนิ่ง ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์แปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ให้กับลูกค้าของบริษัทและบริษัทที่ไม่ได้เป็นลูกค้าในสหรัฐฯและยุโรปตะวันตก การแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์นั้นเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนด้านการเงินกับการดำเนินการด้านสินทรัพย์แบบชี้เฉพาะบนพื้นฐานแบบ non-recourse
นายมาร์ค เอสค็อต ผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์กล่าวว่า "เราเลือกเรเวลิวส์เพราะพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจของการคำนวณด้านเงินทุนที่จำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ซึ่งมีความซับซ้อนที่เราได้นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา นอกจากนี้ เรเวลิวส์ยังมีคุณสมบัติตรงเงื่อนไขของบริษัทที่ร่วมในอุดมการณ์เดียวกับเราเพื่อตอบสนองมาตรฐานอันมีวินัยที่กำหนดขึ้นมาตามข้อตกลง Vasel II และ FSA"
เอส. รามาคริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของเรเวลิวส์ กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสได้ยกระดับความสัมพันธ์ในปัจจุบันกับลอยด์ส ทีเอสบี และช่วยเหลือพวกเขาให้สามารถตอบสนองความท้าทายของ Basel II การคัดเลือกโซลูชั่น Reveleus Basel II ของลอยด์ส ทีเอสบีเป็นการบ่งชี้ถึงระบบที่ลึกซึ้งที่เป็นที่ต้องการในธุรกิจแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์และความสามารถในการเติบโตกับการบริหารความเสี่ยง"
เกี่ยวกับลอยด์ส ทีเอสบี
ลอยด์ส ทีเอสบี กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริการด้านการเงินชั้นนำที่ตั้งอยู่ในอังกฤษ การดำเนินการของกลุ่มได้รับการบริหารงานใน 3 แผนก คือ UK Retail Banking, Insurance and Investments และ Wholesale and International Banking ในปี 2547 กำไรของกลุ่มก่อนหักภาษีอยู่ที่ 3,493 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง
เกี่ยวกับเรเวลิวส์
เรเวลิวส์ (TM) เป็นกลุ่มแอพพลิเคชั่นการวิเคราะห์สำหรับอุตสาหกรรมบริการการเงิน ที่มุ่งเน้นในด้านการจัดการความเสี่ยง ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของลูกค้า และผลการดำเนินงานทางการเงินทั่วทั้งบริษัท ผลิตภัณฑ์ Risk Analytics ของเรเวลิวส์ แก้ปัญหาความท้าทายที่มีความซับซ้อนระดับโลกที่อุตสาหกรรมการเงินในวันนี้ต้องเผชิญ ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติตาม Basel-II และการจัดการความเสี่ยงในทางปฏิบัติ เรเวลิวส์ได้รับการคัดเลือกจากสถาบันการเงินกว่า 30 แห่งทั่วโลกนับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2545 เรเวลิวส์ได้รับตำแหน่ง "Leaders Quadrant" ในซอฟ์ทแวร์แอพพลิเคชั่นการจัดการความเสี่ยง Basel II Risk Management Application Software Magic Quadrant
เรเวลิวส์เป็นธุรกิจหนึ่งของไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ ซึ่งส่งมอบโซลูชั่นด้านไอทีที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของบริษัท แก่สถาบันการเงิน 595 แห่งใน 115 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรเวลิวส์ โปรดติดต่อเราที่อีเมล์ info@reveleus.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.reveleus.com
ที่มา: เรเวลิวส์
ติดต่อ: คริส ดันแคน, ลอยด์ส ทีเอสบี เพรส ออฟฟิศ, +44-20-7356-2021, chris.duncan@lloydstsb.co.uk หรือ อาควิน แมททิว, คอร์ปอเรท คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป- เรเวลิวส์, โทรศัพท์เคลื่อนที่: +1-347-782-2043, aquin.mathew@reveleus.com
เว็บไซต์: http://www.iflexsolutions.com
http://www.reveleus.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ