สตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์ ซื้อกิจการ เอบีอาร์ อินเวนท์ และ เอบีอาร์ ดีเวลลอปเมนท์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 7, 2008 09:03 —Asianet Press Release

โครัล เกเบิลส์, ฟลอริด้า--7 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อกิจการของผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์เวชสำอางของบริษัท
สตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์ (Stiefel Laboratories, Inc.) บริษัทยาและเวชสำอางอิสระรายใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการเกี่ยวกับผิวหนัง เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของ เอบีอาร์ อินเวนท์ (ABR Invent) และ เอบีอาร์ ดีเวลลอปเมนท์ (ABR Development) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ลบเลือนริ้วรอย Atlean ?
สตีเฟลจะซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท เอบีอาร์ อินเวนท์ และ เอบีอาร์ ดีเวลลอปเมนท์ ผ่านทางการทำข้อตกลงการซื้อหุ้นขั้นสุดท้าย บริษัทเอบีอาร์ อินเวนท์ และเอบีอาร์ ดีเวลลอปเมนท์เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในฝรั่งเศส
ชาร์ลส์ ดับเบิลยู สตีเฟล ประธานและซีอีโอของสตีเฟล ลาบอราทอรี่ กล่าวว่า “สตีเฟล ลาบอราทอรี่ มองหาผลิตภัณฑ์ลบเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพ เข้ามาเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เวชสำอางของบริษัทมาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ได้วิจัยอย่างละเอียด ทีมงานของเราจึงได้ยื่นข้อเสนอให้กับเอบีอาร์ ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรม ความเชี่ยวชาญ และผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยสนับสนุนจุดยืนของบริษัทในตลาดความงามทั่วโลกได้อย่างมีนัยสำคัญ เรายินดีที่ข้อเสนอของเราได้รับการยอมรับ”
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? ได้มีการจำหน่ายในฝรั่งเศสและอิตาลี ขณะที่ข้อตกลงเรื่องการผลิตและการจัดจำหน่ายยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการทั่วทั้งยุโรป โดยพนักงานขายทั้งหมดของเอบีอาร์ ดีเวลลอปเมนท์ จะกลายมาเป็นพนักงานของสตีเฟล ลาบอราทอรี่
ในช่วงเวลาอีก 18 เดือนจากนี้ สตีเฟลมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? ในหลายพื้นที่ ซึ่งรวมถึงในยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา และแคริบเบียน บริษัทจะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ Atlean? ต่อไป เพื่อที่จะยื่นขออนุมัติจากสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ (FDA) และหน่วยงานกำกับดูแลอื่นๆทั่วโลก นอกจากนี้ สตีเฟลยังหวังว่าจะได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเอบีอาร์ ด้วย
บิล ฮัมฟรีส์ ประธานสตีเฟล ลาบอราทอรี่ กล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? จะได้รับการยอมรับในตลาดเวชสำอางหลักๆทั่วโลก
“การใช้ผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่นขยายตัวไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว” ฮัมฟรีส์กล่าว “สตีเฟลได้เลือก Atlean? เข้ามาอยู่ในสายผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อนำเสนอทางเลือกที่พิเศษและหลากหลายมากขึ้นแก่คณะแพทย์ที่เป็นพันธมิตรของเรา เพื่อที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับคนไข้อีกทอดหนึ่ง”
ผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? ได้ใช้ส่วนผสมของอนุภาคฟอสเฟต ไตรแคลเซียม (Beta-TCP) ที่ถูกแขวนลอยไว้ในเจลกรดไฮลูโรนิค ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการแนะนำให้ใช้งานกับการปรับสภาพผิวบนใบหน้า
กรดไฮลูดรนิคเป็นกรดที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติในเนื้อเยื่อผิวหนัง ซึ่งทำหน้าที่ในการลำเลียงน้ำเข้าสู่ผิว และยังมีส่วนทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น กรดไฮลูโรนิค ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้ในทันที แต่แค่ชั่วคราว ส่วนอนุภาค Beta-TCP จะช่วยให้เกิดผลที่ยั่งยืน ด้วยการกระตุ้นสารเลียนแบบคอลลาเจน
การซื้อกิจการเอบีอาร์ ทำให้สตีเฟลมีโอกาสรุกเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ลบเลือนริ้วรอยที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งประเมินว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2553 เนื่องจากผู้คนทั่วโลกต่างต้องการทางเลือกอื่นๆ ในการคงความเป็นหนุ่มเป็นสาว มากกว่าที่จะใช้วิธีผ่าตัดทำศัลยกรรม
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean?
ผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? เป็นอุปกรณ์ที่เพิ่มและปรับแต่งสภาพผิวด้วยกรดไฮลูโรนิค (HA) บวกกับอนุภาค Beta-TCP) ผลิตภัณฑ์ลบรอยเหี่ยวย่น Atlean? ออกฤทธิ์ใต้ผิวหนังหรือระหว่างชั้นผิว
เจลจะประักอบด้วยอนุภาคขนาดเล็กของ TCP ซึ่งเป็นสารเซรามิคแบบเทียมที่ไม่เป็นพิษ ย่อยสลายได้เอง และมีลักษณะทางชีววิทยา ซึ่งอยู่ในตระกูลของสารแคลเซียม ฟอสเฟต ซึ่งสามารถควบคุมการดูดซึมได้อย่างดีเยี่ยม
ผลิตภัณฑ์ลบรอบเหี่ยวย่น Atlean? ได้รับการอนุมัติ CE-Mark เมื่อปี 2549 และมีการจำหน่ายเชิงพาณิชย์ในฝรั่งเศสและอิตาลี
เกี่ยวกับสตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์
สตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2390 เป็นบริษัทอิสระที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเวชสำอางและยารายใหญ่ที่สุดในโลก โดยธุรกิจเน้นไปที่การดูแลผิวพรรณ บริษัทเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเวชสำอางเพื่อการดูแลผิวพรรณ ทั้งตามใบสั่งแพทย์และที่ไม่ต้องใช้ใบสั่งแพทย์ด้านผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักของบริษัทประกอบด้วย Duac(R) Topical Gel (clindamycin, 1% - benzoyl peroxide, 5%) ซึ่งมีอยู่ใน Duac(R) Topical Gel (clindamycin, 1% - benzoyl peroxide, 5%) available in the Duac(R) Care System (CS); Evoclin(R) (clindamycin phosphate) Foam, 1%; Luxiq(R) (betamethasone valerate) Foam, 0.12%; MimyX(R) Cream; Olux(R) (clobetasol propionate) Foam, 0.05% and Olux-E(TM) (clobetasol propionate) Foam, 0.05% also available in the Olux(R) / Olux-E(TM) COMPLETE PACK; Soriatane(R) (acitretin) Capsules available in the Soriatane(R) CK CONVENIENCE KIT; Verdeso(R) (desonide) Foam, 0.05%; Brevoxyl(R)-4 Creamy Wash (benzoyl peroxide 4%) and Brevoxyl(R)-8 Creamy Wash (benzoyl peroxide 8%) packaged in the Brevoxyl(R) Acne Wash Kit; Extina(R) (ketoconazole) Foam, 2%; Oilatum(R) Cleansing Bar; Physiogel(R) Cream; Stieprox(R) (ciclopirox olamine) Shampoo; REVALESKIN(TM) Skin Care Products; and Sarna(R) Lotion ทั้งนี้ บริษัทมีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 30 สาขา และมีโรงงานผลิตใน 6 ประเทศ รวมทั้งมีหน่วยงานวิจัยและพัฒนาที่ครอบคลุมทั้ง 4 ทวีป ขณะที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการจัดจำหน่ายไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
นอกจากนี้ สตีเฟล ลาบอราทอรี่ ยังได้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการวิจัยและพัฒนา ด้วยการแสวงหาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และรวมกิจการกับบริษัทต่างๆทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์ กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.stiefel.com
แหล่งข่าว: สตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์
ติดต่อ: สตีเฟล ลาบอราทอรี่ อิงค์
อีริน แบชเชอร์
ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกประชาสัมพันธ์ระดับโลก
โทรศัพท์: +1-678-889-4039,
อีเมล์: erin.bacher@stiefel.com
เอมี่ บัตตอน,
เจ้าหน้าที่ประสานงานแผนกประชาสัมพันธ์ระดับโลก
โทรศัพท์: +1-678-714-4153
อีเมล์: amy.button@stiefel.com
เว็บไซต์: http://www.stiefel.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ