เจ็ทสตาร์เปิดตัวแคมเปญใหม่ "JetSaver Light" มุ่งให้บริการค่าโดยสารสุดประหยัดในประเทศไทย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday May 7, 2008 16:26 —Asianet Press Release

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นเนล — เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
เจ็ทสตาร์ชูแคมเปญใหม่เอาใจผู้โดยสารด้วยค่าโดยสารที่ถูกลงยิ่งกว่าเดิม
เจ็ทสตาร์ สายการบินต้นทุนต่ำสัญชาติออสเตรเลียเปิดตัวแคมเปญค่าโดยสารใหม่ล่าสุด "JetSaver Light" สำหรับเที่ยวบินระหว่างออสเตรเลียและประเทศไทย เพื่อช่วยให้ผู้โดยสารมีทางเลือกในการเดินทางสุดประหยัด
"นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารที่มีกระเป๋าเดินทางขนาดมาตรฐานน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัมที่เดินทางบนเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพ-เมลเบิร์น และภูเก็ต-ซิดนีย์ในชั้นธุรกิจกับสายการบินเจ็ทสตาร์ภายใต้แคมเปญ "JetSaver Light” จะสามารถประหยัดเงินได้ถึง 500 บาทต่อเที่ยว
เจ็ทสตาร์จะเปิดให้บริการเคมเปญ "JetSaver Light" สำหรับลูกค้าในประเทศไทยผ่านทางเว็บไซต์ Jetstar.com หรือหมายเลขโทรศัพท์สำรองที่นั่งที่ 0-2267-5125 และตัวแทนท่องเที่ยวตามที่ระบุบนเว็บไซต์ของสายการบิน
การเปิดตัวแคมเปญค่าโดยสารใหม่ในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้โดยสารมีทางเลือกในการเดินทางระหว่างประเทศไทยและออสเตรเลียมากขึ้น ขณะเดียวกันเจ็ทสตาร์ยังคงนำเสนอแคมเปญค่าโดยสารราคาประหยัด JetSaver สำหรับผู้โดยสารที่มีกระเป๋าเดินทางน้ำหนัก 20 กิโลกรัมต่อเที่ยวเช่นเดิม
แคมเปญ "JetSaver Light" ได้มีการเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เจ็ทสตาร์จึงได้ตัดสินใจเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวในประเทศไทย พร้อมกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้แก่ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย
โดยในออสเตรเลียนั้น ลูกค้าของเจ็ทสตาร์ที่ใช้บริการแคมเปญ JetSaver Light สำหรับเที่ยวบินในประเทศมีจำนวนเฉลี่ย 20% ต่อเที่ยวบิน ซึ่งจากอัตราค่าโดยสารที่ถูกลงสามารถดึงดูดความสนใจของผู้โดยสารได้มากขึ้น กล่าวคือ หากอัตราค่าโดยสารต่ำสุดของแคมเปญ JetSaver สำหรับเที่ยวบินเที่ยวเดียวในเส้นทางกรุงเทพฯ-เมลเบิร์น และภูเก็ต-ซิดนีย์อยู่ที่ 7400 บาท (ไม่รวมค่าธรรมเนียม ค่าบริการ ภาษี) ค่าโดยสารของตั๋วเครื่องบินในแคมเปญ JetSaver Light จะลดลงมาอยู่ที่ 6900 บาท
ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่สนใจใช้บริการ JetSaver Light สามารถซื้อตั๋วได้ทั้งแบบเที่ยวเดียวและไป-กลับ
อลัน จอยซ์ ซีอีโอของสายการบินเจ็ทสตาร์กล่าวว่า "การเปิดตัวแคมเปญใหม่นี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงพันธกิจของเจ็ทสตาร์ที่มุ่งมั่นให้บริการค่าโดยสารราคาประหยัด ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านราคาค่าโดยสารที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย"
"แคมเปญค่าโดยสารใหม่นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารมีทางเลือกสำหรับการเดินทางที่ถูกลงโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเช็คอินกระเป๋าเดินทาง ขณะเดียวกันเจ็ทสตาร์ยังคงนำเสนอบริการค่าโดยสารราคาประหยัดตามแคมเปญ JetSaver รวมถึงแคมเปญ StarClass สำหรับผู้ใช้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศซึ่ง เจ็ทสตาร์จะนำพาผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯ-เมลเบิร์น หรือภูเก็ต-ซิดนีย์ไปยังจุดหมายปลายทางด้วยฝูงบิน A330
"เจ็ทสตาร์เชื่อว่า เคมแปญค่าโดยสารใหม่นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารคำนึงถึงการเดินทางพักผ่อนหรือเดินทางเพื่อทำธุรกิจในออสเตรเลียผ่านการจ่ายค่าโดยสารในราคาถูกมากยิ่งขึ้น"
“ในขณะที่การตัดสินใจครั้งนี้ช่วยให้สายการบินของเราประสบความสำเร็จในเรื่องการประหยัดต้นทุน เจ็ทสตาร์เชื่อว่า ค่าโดยสารที่ถูกลงน่าจะเป็นการตอบแทนให้กับผู้โดยสาร ซึ่งการนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น จะทำให้ลูกค้าเลือกใช้บริการที่มีคุณค่าและบินกับเจ็ทสตาร์ ผลที่ตามมาคือ ความต้องการใช้บริการกับเครือข่ายการบินของเรามากขึ้น”
นอกจากนี้ เจ็ทสตาร์ยังได้อนุญาตให้มีการนำกระเป๋าเดินทางแบบถือติดตัวที่มีน้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 10 กิโลกรัม จากเดิมที่กำหนดไว้ที่ 7 กิโลกรัมต่อผู้โดยสาร 1 คน ซึ่งจะสอดคล้องกับกฎการควบคุมน้ำหนักกระเป๋าภายในห้องโดยสารที่ได้รับการปรับเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองความมุ่งมั่นของสายการบินที่ต้องการนำเสนอทางเลือกที่มากขึ้นและการให้บริการด้วยอัตราค่าโดยสารที่ถูกกว่า
ปัจจุบัน เจ็ทสตาร์ให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ-เมลเบิร์นสัปดาห์ละ 3 เที่ยว และเส้นทางภูเก็ต-ซิดนีย์สัปดาห์ละ 3 เที่ยวเช่นกัน
ทางเลือกและข้อเสนอจูงใจที่หลากหลายของสายการบินได้รับความนิยมเป็นอันมากในกลุ่มผู้โดยสารที่เดินทางมาเยือนและออกจากประเทศไทย สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด เจ็ทสตาร์ก็นำเสนอทางเลือกที่ได้มีการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ คือ “Choices” ซึ่งจะประกอบไปด้วยรายการอาหาร บันเทิง และอ็อปชั่นเพื่อความสะดวกสบายต่างๆที่สามารถซื้อก่อนออกเดินทางหรือขณะอยู่บนเครื่องก็ได้
ลูกค้าของเจ็ทสตาร์ที่ได้จองใช้บริการ JetSaver ไว้นั้น ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตารางการจองเที่ยวบินปัจจุบันเพื่อไปใช้แคมเปญ Jetsaver Light ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ Jetstar.com เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้
สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
ไซมอน เวสท์อะเวย์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายองค์กรสัมพันธ์
โทร. +61 (0) 401 994 627
ซีโมน เพรเจลลิโอ
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. +61 (0) 438 090 970
เจมส์ เบสท์
อาซิแอม
โทรศัพท์: +66 (0) 2252 9871
แหล่งข่าว: เจ็ทสตาร์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ