FXDD เผยความคืบหน้าในการยื่นขอเป็นสมาชิกของ NFA

ข่าวต่างประเทศ Friday May 9, 2008 11:22 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--9 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
FXDD ผู้นำระดับโลกด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในรูปแบบออนไลน์ เปิดเผยว่าการสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมซื้อขายสินค้าล่วงหน้าแห่งชาติ (National Futures Association - NFA) และการจดทะเบียนเป็นนายหน้าซื้อขายสินค้าล่วงหน้า (Futures Commission Merchant - FCM) กับ CFTC นั้น อยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่ออนุมัติ ลูกค้าอาจติดตามความก้าวหน้าของ FXDD ผ่านกระบวนการลงทะเบียนได้โดยการลงชื่อเข้าใช้ในเว็บไซต์ของ NFA (www.nfa.futures.org) และค้นหาในระบบ BASIC ภายใต้หมายเลขประจำตัว NFA (NFA ID) 0397435
"การต่อใบอนุญาตตามกฎหมายกับ CFTC จะช่วยลดช่องว่างที่เกิดจากกฎหมายเก่า และทำให้ตลาดค้าเงินตราต่างประเทศแคบลง มูลค่าของบริษัทถูกผลักดันด้วยปัจจัยต่างๆ มากมาย ซึ่งแน่นอนว่าการจดทะเบียนเป็นนายหน้าซื้อขายก็เป็นหนึ่งในปัจจัยนั้น" เจมส์ อี กรีน ประธานที่ปรึกษากฎหมายของ FXDD กล่าว "FXDD มีความสนใจในการขยายธุรกิจอยู่เสมอ ภายใต้สภาวะการณ์ที่เหมาะสม โดยให้บริการอย่างมืออาชีพ และสร้างเสริมความมั่นใจและความโปร่งใสให้มากที่สุดเท่าที่ตัวแทนของรัฐ และเอกชนพึงกระทำตามข้อบังคับสำหรับการเป็นนายหน้าซื้อขายเงินตราต่างประเทศ"
เกี่ยวกับ FXDD
FXDD เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศออนไลน์ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงนิวยอร์ก FXDD ทุ่มเทให้บริการที่เหนือชั้นแก่ผู้ค้าปลีก กองทุนประกันความเสี่ยง (hedge funds) และผู้จัดการการเงิน ด้วยเทคโนโลยีชั้นยอด อีกทั้งยังเป็นผู้ให้บริการบริหารจัดการสภาพคล่องที่เชื่อถือได้สำหรับบริษัทนายหน้าและนักลงทุนสถาบัน FXDD ให้บริการซื้อขายเงินตราต่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางแพลตฟอร์มสำหรับซื้อขาย: FXDD Trader และ Meta Trader (สำหรับค้าปลีก), Power Trader (สำหรับนักลงทุนสถาบัน) และ FXDD Auto (อัตโนมัติ) FXDD ให้บริการด้วยราคาระหว่างธนาคาร, บัญชีปลอดดอกเบี้ย, การปฏิบัติการอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ, อัตราการเพิ่มผลทางการเงินเป็น 100:1 สำหรับบัญชีทั่วไป และ 200:1 สำหรับบัญชีแบบย่อ, และการกระจายวงแคบแบบ ราคาเสนอซื้อ-ต่อ-ราคาเสนอขาย (กว้าง 2-3 เป็นส่วนมาก) ผู้สนใจสามารถชมการสาธิตการใช้บริการได้ที่ www.fxdd.com หรือโทรฟรีในสหรัฐฯ ที่หมายเลข 1.866.FOR.FXDD หรือ +1.212.791.3950
แหล่งข่าว: FXDD
ติดต่อ: FXDD ได้ที่
เจมส์ กรีน
ประธานที่ปรึกษากฎหมาย
โทร +1-212-791-6475
หรือ
เจนนิเฟอร์ แวน ฮอฟวีเกน
หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
โทร +1-212-791-6491
เว็บไซต์: http://www.fxdd.com
http://www.nfa.futures.org
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ