สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday May 9, 2008 16:28 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
องค์กร Soles4Souls ให้ความช่วยเหลือพม่า
แนชวิลล์, เทนเนสซี่: Soles4Souls องค์กรการกุศลระหว่างประเทศที่อุทิศตนในการจัดหารองเท้าให้กับพื้นที่ขาดแคลนทั่วโลกประกาศว่า ทางองค์กรได้ดำเนินการจัดส่งรองเท้า 25,000 คู่เพื่อมอบให้กับเหยื่อผู้ประสบภัยจากเหตุพายุไซโคลนที่เข้าพัดถล่มพม่าเมื่อไม่นานมานี้
www.giveshoes.org
คณะแพทย์
พอร์ทแลนด์, โอเรกอน: นับเป็นเวลาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วหลังจากที่พายุไซโคลนเข้าถล่มประเทศพม่า แต่คณะแพทย์จาก Medical Teams International ยังคงเตรียมความพร้อมในรออนุมัติวีซ่าเพื่อเข้าไปให้ความช่วยเหลือแก่พม่าอยู่ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย
www.medicalteams.org
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) ได้ออกหุ้นสามัญล็อตใหม่จำนวน 82 ล้านหุ้น มูลค่า 2.25 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่ราคา 27.50 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น พร้อมทั้งประกาศออกหุ้นจำนวน 45 ล้านหุ้นมูลค่า 2.25 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 8.75% ของหุ้นกู้ที่สามารถแปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญประเภทไม่สะสมผลตอบแทนชุด Series 2008-1
www.fanniemae.com
ลูเธอแรนช่วยเหลือ
บัลติมอร์: ลูเธอแรน เวิลด? รีลีฟ (Lutheran World Relief) กำลังส่งมอบความช่วยเหลือฉุกเฉินที่จำเป็นไปยังประเทศพม่าซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุไซโคลนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
www.lwr.org
ซิลเวอราโด โกล
แวนคูเวอร์: บริษัทซิลเวอราโด โกล ไมนส์ (Silverado Gold Mines Ltd) จะมีส่วนสำคัญในการผลิตละครชุดแนวสารคดีเรื่องใหม่ 'Tougher in Alaska' ตอน 'Gold Mining’ ซึ่งออกฉายทางช่อง History Channel ในวันที่ 8 พ.ค. 2551
www.silverado.com
รายได้ของซูเปอร์ไมโคร
ซาน โฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Super Micro Computer, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูงประกาศว่า บริษัทมีรายได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นทะลุ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นับตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัทขึ้นในปีพ.ศ.2536
www.supermicro.com
เดวิด เบ็คแฮม
ลอสแองเจลิส: ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลเดวิด เบ็คแฮม ซึ่งย้ายมาตั้งรกรากอยู่ในลอสแองเจลิสเมื่อเร็วๆนี้ ได้ถ่ายภาพนิ่งและโฆษณาทางทีวีสำหรับทำแคมเปญโฆษณา Sharpie ชุดใหม่ให้แฟนๆ ของเดวิด เบ็คแฮม และคนในแวดวงทีวีได้มีโอกาสยลโฉมกัน
www.sharpie.com
โวลเคโน คอร์ป
ซาน ดิเอโก: โวลเคโน คอร์ปอเรชั่น (Volcano Corporation) ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์อัลตราซาวด์หลอดเลือดหัวใจ เครื่องตรวจวัด และ Optical Coherence Tomography ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการวินิจฉัยและรักษาโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดหัวใจ ประกาศกระบวนการใช้ Volcano OCT Imaging catheter ด้วยมือแพทย์เป็นครั้งแรก
www.volcanocorp.com
FXDD ยื่นขอเป็นสมาชิก NFA
นิวยอร์ก: FXDD ผู้นำระดับโลกด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในรูปแบบออนไลน์ เปิดเผยว่าการสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมซื้อขายสินค้าล่วงหน้าแห่งชาติ (National Futures Association - NFA) และการจดทะเบียนเป็นนายหน้าซื้อขายสินค้าล่วงหน้า (Futures Commission Merchant - FCM) กับ CFTC นั้น อยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่ออนุมัติ
www.fxdd.com
www.nfa.futures.org
ผลสำรวจของคอร์น/เฟอร์รี่
ลอสแองเจลิส: แบบสอบถามผู้บริหารครั้งล่าสุดที่จัดทำโดยบริษัท คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International)(NYSE:KFY) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการอัจฉริยะระดับโลกบ่งชี้ว่า ผู้บริหารกว่า 3 ใน 4 กล่าวว่า ปัจจุบัน เป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิงที่เพิ่งมีบุตรจะกลับเข้าไปทำงานอีกครั้ง แม้ว่าสถานที่ทำงานทั่วโลกจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นก็ตาม
www.kornferry.com
เอ็นทีทีได้รับรางวัล
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (NTT Communications) ประกาศว่า การให้บริการเครือข่ายข้อมูลทั่วโลกของบริษัทได้รับรางวัล Platinum Award สูงสุดในฐานะที่สร้างความพอใจให้กับลูกค้าโดยรวมในรายงาน “Voice of Customer: Global Data VPN” ฉบับล่าสุดซึ่งเผยแพร่โดยเทเลมาร์ค เซอร์วิสเซส ของอังกฤษเมื่อวันที่ 24 เม.ย.2551
www.ntt.com/index-e.html
ยามาฮ่าชนะคดี
โตเกียว: ยามาฮ่า คอร์เปอร์เรชั่น(Yamaha Corporation) ประกาศว่า บริษัทชนะคดีละเมิดลิขสิทธิในจีน
www.global.yamaha.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ