อำเภอกวนเซียน มณฑลซานตง จัดการประชุมว่าด้วยการเปิดกว้างอุตสาหกรรมเหล็กแผ่นกวนเซียนและการจัดซื้อด้วยความแม่นยำนานาชาติ ประจำปี 2567

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 4, 2024 09:35 —Asianet Press Release

อำเภอกวนเซียน มณฑลซานตง จัดการประชุมว่าด้วยการเปิดกว้างอุตสาหกรรมเหล็กแผ่นกวนเซียนและการจัดซื้อด้วยความแม่นยำนานาชาติ ประจำปี 2567

รัฐบาลประชาชนอำเภอกวนเซียน

การประชุมว่าด้วยการเปิดกว้างอุตสาหกรรมเหล็กแผ่นกวนเซียนและการจัดซื้อด้วยความแม่นยำนานาชาติ ประจำปี 2567 (2024 China Guanxian Steel Plate Industry Opening-up and International Precision Procurement Conference) ภายใต้หัวข้อ "สินค้าดีซานตง ส่งเสริมการค้าโลก" (Shandong Good Products for Global Trade) ได้จัดขึ้นที่อำเภอกวนเซียน มณฑลซานตง ระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายนที่ผ่านมา

อุตสาหกรรมเหล็กแผ่นเป็นอุตสาหกรรมหลักที่โดดเด่นของอำเภอกวนเซียน ซึ่งมีบริษัทแปรรูปเหล็กแผ่นมากถึง 1,233 แห่ง และมีพนักงานมากกว่า 35,000 คน โดยแปรรูปเหล็กแผ่นประเภทต่าง ๆ รวม 16 ล้านตันต่อปี และส่งออกไปยังกว่า 120 ประเทศและภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอฟริกา และอเมริกาใต้ นอกจากนี้ "สินค้าดาวเด่น" จำนวนมากจากอำเภอกวนเซียนยังถูกนำไปใช้ในโครงการใหญ่หลายโครงการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลให้อำเภอกวนเซียนก้าวขึ้นเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมแปรรูปเหล็กแผ่นคุณภาพเยี่ยมรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นแหล่งสาธิตและกลุ่มอุตสาหกรรมเฉพาะที่มีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงและยกระดับความสามารถของมณฑลซานตงในด้านการค้าเหล็กแผ่นคุณภาพสูงในต่างประเทศ

การประชุมซึ่งจัดโดยรัฐบาลประชาชนอำเภอกวนเซียน ประกอบด้วยกิจกรรมมากมาย เช่น การรับมอบใบรับรอง "ฐานการจัดซื้อระดับโลก" (Global Procurement Base) จากบริษัทเอสจีเอส (SGS) การตรวจสอบโรงงาน การจับคู่การจัดซื้อ และการทำข้อตกลงความร่วมมือในด้านต่าง ๆ โดยในระหว่างงานนี้ บริษัทเอสจีเอสได้รับรองอำเภอกวนเซียนเป็น "ฐานการจัดซื้อระดับโลก" สำหรับอุตสาหกรรมเหล็กแผ่น ขณะที่ผู้ซื้อจากต่างประเทศกว่า 100 รายได้มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนเชิงลึกกับบริษัทเหล็กแผ่นมากกว่า 110 แห่งในอำเภอกวนเซียน เกี่ยวกับการจัดซื้อเหล็กแผ่นและการขยายตลาด

อำเภอกวนเซียนส่งเสริมการพัฒนาอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยอาศัยกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ปรับปรุงให้ทันสมัย การใช้ประโยชน์จากขยะอย่างครอบคลุมมากขึ้น และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ อำเภอกวนเซียนยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม โดยกำลังเสริมสร้างข้อได้เปรียบใหม่ "digital and intelligence +" เพื่อเร่งพัฒนากำลังการผลิตที่มีคุณภาพใหม่ ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพทางอุตสาหกรรมและการส่งเสริมช่องทางการค้าที่ไร้อุปสรรค

ที่มา: รัฐบาลประชาชนอำเภอกวนเซียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ