เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป เผยผลงานความสำเร็จด้านการเติบโตและความยั่งยืน

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 31, 2024 13:20 —Asianet Press Release

นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์

เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป (NX Group) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำอันดับต้น ๆ ของโลก ได้เปิดเผยรายงานบูรณาการประจำปี 2567 ของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป (NX Group Integrated Report 2024) และรายงานข้อมูลความยั่งยืนประจำปี 2567 ของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป (NX Group Sustainability Data Book 2024) เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการริเริ่มต่าง ๆ เพื่อผลักดันให้ธุรกิจของทางเครือบริษัทมีความเป็นสากล สร้างผลกำไร และมีความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

โลโก้ของเอ็นเอ็กซ์: https://kyodonewsprwire.jp/img/202407264236-O3-CqYxPxH8

รูปภาพ 1: https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M103866/202407264236/_prw_PI4fl_35n0Y1LU.jpg

รูปภาพ 2: https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M103866/202407264236/_prw_PI5fl_ERGHC5SM.jpg

รายงานบูรณาการฉบับนี้เน้นย้ำ 3 ประเด็นสำคัญจากแผนบริหาร 5 ปีล่าสุดของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป ได้แก่ การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลกและการเติบโตทางธุรกิจ การยกระดับความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจและผลกำไรเพื่อเสริมสร้างมูลค่าองค์กร และการผลักดันการบริหารจัดการที่ยั่งยืนให้เป็นรากฐานของทุกกิจกรรมทางธุรกิจ

รายงานดังกล่าวยังให้ข้อมูลอัปเดตนโยบายและกลยุทธ์ต่าง ๆ ของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป ภายใต้การนำของคุณซาโตชิ โฮริคิริ (Satoshi Horikiri) ประธานคนใหม่ของนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ (NIPPON EXPRESS HOLDINGS) รวมถึงแผนบริหาร 5 ปี (แผนบริหารเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป ปี 2571: การเติบโตแบบก้าวกระโดด 2.0 - เร่งการเติบโตในระดับโลก) และการปรับโครงสร้างเป็นระบบคณะกรรมการตรวจสอบ

รายงานนี้ยังกล่าวถึงความริเริ่มในการขยายธุรกิจในตลาดโลก รวมถึงความสำเร็จในการผนวกรวมกิจการอย่างราบรื่นกับคาร์โก-พาร์ทเนอร์ (cargo-partner) บริษัทโลจิสติกส์สัญชาติออสเตรียที่เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการเสร็จสิ้นเมื่อเดือนมกราคม 2567 การควบรวมครั้งนี้สร้างมูลค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และช่วยผลักดันให้เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป ก้าวสู่การเป็นตัวแทนให้บริการขนส่งสินค้าระดับโลกอย่างแท้จริง

คุณโฮริคิริ กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจในตลาดโลกให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าและขยายขอบเขตบริการของเรา"

ส่วนรายงานข้อมูลความยั่งยืนนั้นได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป ในการรับมือกับประเด็นสำคัญอย่างการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การมีส่วนร่วมในการสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับโลก ตลอดจนการเพิ่มมูลค่าองค์กรด้วยการตอบสนองความต้องการของผู้คน ธุรกิจ และสังคม

รายงานฉบับนี้ยังได้นำเสนอความพยายามของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป ในการรับมือกับประเด็นความยั่งยืนที่สำคัญ โดยมองผ่านมุมมองด้าน "คุณค่าต่อสิ่งแวดล้อม" "คุณค่าต่อสังคม" "คุณค่าทางเศรษฐกิจ" และ "ธรรมาภิบาล" นอกจากนี้ ทางกลุ่มบริษัทยังได้ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ในส่วนของความยั่งยืน (Sustainability) เพื่อให้ข้อมูลมีความเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

เว็บไซต์

1. "รายงานบูรณาการประจำปี 2567 ของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป": https://www.nipponexpress-holdings.com/en/ir/library/annual/

2. "รายงานข้อมูลความยั่งยืนประจำปี 2567 ของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป": https://www.nipponexpress-holdings.com/en/sustainability/report/

3. หน้าเว็บหัวข้อความยั่งยืนที่ปรับปรุงใหม่บนเว็บไซต์ของนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์: https://www.nipponexpress-holdings.com/en/sustainability/

เกี่ยวกับเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://kyodonewsprwire.jp/attach/202407264236-O1-08DDWm7y.pdf

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://www.nipponexpress.com/

บัญชีลิงด์อินอย่างเป็นทางการของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://www.linkedin.com/company/nippon-express-group/

ที่มา: นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ